Chương 7:
(Phác Trí Mân 20 tuổi, Mẫn Doãn Kỳ 18 tuổi)"Hả? Hôn ước với Ôn gia? Tuyệt vậy?"_nghe thế thì Phác Trí Mân cười cười trông như nhặt được báo vật.
Cả nhà đang ăn cơm tối thì Phác Trí Mân đã được tiếp nhận một chuyển biến mới
Chết tiết! Mình chút nữa thì quên mất cái hôn ước này, mình và Phác Trí Khang trong nguyên tác vô cùng yêu Ôn Tử Nhi, mình tưởng mình cũng ảnh hưởng nguyên chủ nhỉ? Sao chẳng có cảm giác gì vậy?
"Giữa Trí Khang và con thì ba thấy con thích hợp với Ôn tiểu thư hơn, nên là..."_Phác Trí Thành, ba của cả hai anh em học Phác đã lên tiếng thì bị đánh gãy.
"Tại sao con không thích hợp?"
Con riêng?
Phác Trí Mẫn: tức đi, tức lên đi, một con người hám trai như thế thì cưới về để sài chung đồ với người khác. Cho tôi cũng không thèm đâu. Tôi lại thấy tình địch của tôi thú vị hơn cô Ôn nhiều.
"Này, này, này, làm gì uống nhiều vậy? Hồi nữa móc họng ói thì tớ bỏ cậu ở đây luôn đấy nhé"
'Gloomy' là quán bar có tiếng ở thành phố, Phác Trí Mân và Kim Thái Hanh đã thường xuyên lui tới nơi này rất lâu rồi, lần nào Trí Mân cũng có bộ dạng dân ăn chơi, đến khi về thì lại móc họng ói, người khổ là ai?
Là Kim Thái Hanh.
Chẳng hiểu tại sao bạn mình phải làm thế.
Phác-dân-Trí-giả-dân-chơi-Mân.
"Cậu biết tại sao không? Tại luôn có những cặp mắt dõi theo tớ và phán xét tớ, họ càng phán xét thì tớ sẽ cho họ phán xét!"
"Nước trái cây hôm nay ngọt quá..."
Kim-không-uống-đồ-uống-có-cồn-Thái Hanh."Huhu...tớ phải cưới Ôn Tử Nhi đó Hanh Hanh."
"Không phải cậu yêu Nhi Nhi của cậu lắm à?"
Bình thường Phác Trí Mân luôn tỏ ra bản thân là một người si tình, ngu vì tình, và có thể làm tất cả cho Ôn Tử Nhi, nên trong mắt tất cả mọi người thì cậu vô cùng yêu Ôn Tử Nhi.
Nhưng Ôn Tử Nhi lại luôn tỏ ra không yêu gì cậu, chắc đó là điều mọi người thấy buồn cho cậu...ai biết được Phác Trí Mân đang mở hội trong tim.
"Ừ nhỉ...cậu không nói thì tớ quên mất...tớ yêu Ôn Tử Nhi, được cưới người mình yêu phải vui chứ?"
Kim Thái Hanh: không phải ngu vì tình nữa rồi, đây là điên vì tình sao?
"Cậu thấy cậu nhóc phục vụ kia không? Tớ đang đợi tiểu phẩm đấy, nên ngày nào cũng đến đây."_Phác Trí Mân trong năm nay thì ngày nào cũng kéo Kim Thái Hanh đến đây, ngồi đến khuya thì mới về.
Nên có thể nói, nước trái cây ở đây loại nào Kim Thái Hanh cũng uống qua rồi.
"Cậu nhóc đó là cậu nhóc ở cửa hàng tiện lợi 2 năm trước? Cậu chờ gì ở nó vậy?"
Kim Thái Hanh: Mẫn Doãn Kỳ...Kỳ Kỳ, ngoài cái tính cọc ra, thích làm cừu...làm việc khá gọn gàng, thì còn gì nữa đâu? Không ngờ có người hứng thú với em đó Suga à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ? [Yoonmin//Minga]
Fanfiction"Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được gặp anh, hẹn gặp lại." "Tôi tên là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được gặp cậu, tôi sẽ chờ cậu." "Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được làm gia đình của Kỳ Kỳ, chúng ta sẽ mãi hạnh phúc." "Tôi là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được làm gi...