Chương 14:
Mẫn Doãn Kỳ đã làm việc ở Phác thị hơn 9 tháng rồi. Nếu là người khác thì chắc hẳn vẫn còn đang cực khổ vì mới là thực tập công ty, còn cậu bây giờ đã được đi bàn mấy vụ hợp tác cùng Phác Trí Mân rồi.
Một phần là do cậu có năng lực ổn hơn những người anh ta nhìn trúng, phần còn lại là do cậu là người anh ta tin tưởng hơn những con người kia.
"Ý gì đây?"
Một nữ nhân viên ăn mặc khá là...không phù hợp nơi làm việc như này, lại đặt lên bàn cậu một đống giấy tờ. Có vẻ cô ta là người ở phòng ban khác chuyển đến nên cậu lần đầu gặp.
Lúc này là giờ chiều, mọi người trong phòng làm việc đã đi ăn và đi về cả, cậu chỉ đang ngồi đây bấm điện thoại chờ người thì gặp đâu cô nàng mông to ngực bự này.
"Cậu đến đây ăn lương của công ty thì làm thêm chút việc đâu có chết đâu nhỉ?"
"Những thứ này ở phòng thiết kế, tôi ở phòng kinh doanh."
Mẫn Doãn Kỳ cong đôi mắt cười của bản thân lên, đôi khi đây chẳng đáng yêu như người khác nói mà nó mang đầy vẻ khiêu khích và tự mãn hoặc cũng có lẽ do chủ nhân của nó trước giờ đều điều chỉnh cảm xúc vô cùng tốt.
Người có bệnh tâm lí chưa chắc đã là bệnh đáng sợ, nó có thể khiến họ trở thành một thiên tài hoặc cũng có thể biến họ ma không ra ma, quỷ không ra quỷ.
Cậu đây là thuộc vế nào nhỉ?
"Phòng thiết kế bây giờ đã không còn nhân viên nào ở lại, cả công ty này chỉ còn cậu và tôi, xét về cấp bậc thì cậu nên làm."
Mẫn Doãn Kỳ chép miệng:
"Cô nói vậy là sai rồi, công ty hiện giờ còn tận ba người lận mà? Tôi, cô và Phác tổng nữa, giỏi thì đưa cho Phác tổng làm đi, anh ta phụ trách cả công ty nên sẽ biết giúp cô đấy, còn tôi làm gì biết mấy thứ này?"
"Đừng tưởng một tiểu yêu tinh vừa đến đây mà muốn giành Phác tổng!"
Đột nhiên cô ta nổi giận khi cậu lấy Phác Trí Mân ra nói khích cô ta.
Ban đầu cậu còn tưởng cô ta là loại ỷ lớn hiếp nhỏ nên mới nói như thế...nhưng không.
Tiểu Mân: à...đâu phải chó đâu mà muốn đánh dấu lãnh thổ?
"Tôi chưa từng có ý định giành Phác Trí Mân, cô đây là muốn làm khó tôi?"
"Thân phận thấp hèn mà muốn lên ngồi mâm vàng? Tên của Phác tổng ai cho cậu gọi thẳng ra như vậy?"
"Tôi tự cho..?"
Tôi gọi tên mình thì có gì sai sao?"Cậu..."
Chưa để cô ta nói tiếp thì cậu lại nói.
"Vậy cô đây đã cao hơn tôi chưa? Nhìn là biết cô lùn hơn tôi rồi."
"..."
"Đừng nóng giận, sẽ mau già lắm đấy, lúc đó Phác tổng sẽ không thích cô đâu...à mà quên, cô nói tôi dụ dỗ Phác tổng, tôi mà làm thế thì cô làm gì có cửa? Hể? Đúng chứ? Ha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ? [Yoonmin//Minga]
Fanfiction"Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được gặp anh, hẹn gặp lại." "Tôi tên là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được gặp cậu, tôi sẽ chờ cậu." "Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được làm gia đình của Kỳ Kỳ, chúng ta sẽ mãi hạnh phúc." "Tôi là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được làm gi...