ETO NA PO ULI. HEHE. SENSIYA NA NGAYON LANG ULI, HIRAP MAG-ISIP NG ISUSULAT. :)
ENJOY!!
==============================================
(Mhaica's POV)
Gumawa si Ace ng grocery list. Since ayaw kong pumasok sa bars dahil I know mabaho dahil sa yosi and naka-uniform pa kami, though may extrang damit ang mga mokong na to. Besides, ang aga aga para uminom.
And i didn't expect pero pumayag sila. Kaya heto kami sa bahay ng aming mi amore na heart broken at gumagawa ng listahan para maibigay sa mga kasambahay--- since bawal kaming bumili ng liqour sa mga groceries kaya sila na lang ang inutusan ni heartbroken Cloud.
"What if ipasyal niyo na lang ako then mayang hapon na kayo tumuga?" suggest ko.
Ang pangit kasi sa sikmura yong ang aga-aga eh alak na laman ng tiyan. It's barely ten AM! We ditch class, remember?
Naniningkit ang mga mata ni Cloud habang nakatingin sakin. "Aagawan mo pa ako ng moment eh. Araw ko to, okay?" angil nito sabay higa sa sofa. Tulala.
Tumikhim si Frey. "Know what, why not? Hindi ka pa masyado gumagala sa city, right?"
Sasagot na sana ako nang isang sofa pillow ang lumipad before my eyes and it landed on Frey's face. Gulat na natakpan ko bibig ko.
Napatingin ako kay Cloud. Siya lang naman ang naghagis sa unan!
Hagalpakan sina Raven. Halos parang baboy na tumatawa pa nga si Ace habang pumapalakpak pa si Inigo.
"Loves!" atungal ni Frey.
Nag-dirty finger lang si Cloud as response.
Jerk.
Maya-maya pa'y bumangon din siya at may kinuha sa drawer sa tabi ng television. Key. Car key.
"Bangon na then. Siguraduhin niyong maaaliw ako sa labas." sabi nito pero sakin naman nakatingin.
Binelatan ko na lang siya.
"Wait guys, hindi ba tayo magpapalit ng damit? We're going outside and we're still in our uniforms, hmm?" hinimas-himas pa nito baba niya. "Parang may balak kayong ma-report tayo sa school and the next thing we know... we're suspended for heaven's sake!" drama ni Inigo.
BINABASA MO ANG
My life with the devil
Teen FictionNang mamatay ang mama ko, kung sino sino ang kumupkop sakin pero lahat sila walang nakatagal sa maysa ulupong kong ugali. Ang buhay ko. Parang ewan. Dahil sa aanga anga ako sa klase, nawalan ng gana sakin ang tita ko at sinabing ibibigay na daw ako...