ENJOY!!!! :D
-----------------------------------------------------------------------------------
[MHAICA'S POV]
Boring.
Boring.
Boring.
Nasa loob kami ng sasakyan ni Cloud heading towards the party. Obviously, he's driving. Which made me think, buti pa siya may license na. Well, they had connections. And boom! Hindi ko pa kilala family niya except his grandfather, of course. Like, kung ano trabaho ng parents niya or stuff.
"You can play CD's."
Napatingin ako kay Cloud. "Huh?"
He rolled his eyes. I swear he did!
"Play music para hindi masyadong boring." He answered with a 'duh' tone. Kuh! Ma-uuntog ko tong balahura na to!
Wala nang araw na hindi ako binubwisit ng hinayupak na to. From the first day na nagkita kami hanggang ngayon, pinapamukha niyang he's cool or something like that.
Marahas na pinaghahablot ko mga CD's niya sa compartment. May albums ng iba't ibang popular bands and individuals.
Pinasadahan ko ng tingin yong likuran ng bawat CD para tingnan ang mga tracks na andun.
And there's this one CD that has the 'Cooler Than Me' song. Sinampak ko sa player ang CD to play.
Tahimik na sumabay ako sa song. Lip sync. Pero pinapalakas ko boses ko sa "You think you're cooler than me" words.
I heard him smirked.
Hanggang sa matapos ang song and the next one played.
"What was that for?"
Pa-innocent na tumingin ako sa kanya. "Hmm?"
He chuckled. "Parang sinasabi mong iniisip ko na mas cool ako sa'yo."
"Whoo, dude. I know that's what you are thinking."
"Well, because it's true. I'm. Cooler. Than. You." He said then grinned.
I raised my eyebrows. "You wish."
"Don't have to because, really Mack, I'm cooler than you."
I made a face. "Dream on." I whispered enough just to reach his ears.
"I heard that."
Tumingin ako sa labas ng bintana. "Hmm."
BINABASA MO ANG
My life with the devil
Teen FictionNang mamatay ang mama ko, kung sino sino ang kumupkop sakin pero lahat sila walang nakatagal sa maysa ulupong kong ugali. Ang buhay ko. Parang ewan. Dahil sa aanga anga ako sa klase, nawalan ng gana sakin ang tita ko at sinabing ibibigay na daw ako...