Chương 1 - a love marriage ( quyển 11)

2.5K 30 9
                                    

" Dạo này cậu sao thế? Bị điên rồi sao? Quay lại thật sao?"

Giám đốc Kim Hak Seung cau mày và hét lên. Lee Woo Yeon ngồi đối diện tỏ vẻ không biết gì. Giám đốc Kim hỏi lại:

"Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta cứ từ chối tất cả các kịch bản được đưa tới? Kịch bản nhận được hôm nay là đã được tuyển chọn cẩn thận từ các bộ phim truyền hình, điện ảnh mà các diễn viên khác đều háo hức tham gia đấy"

" Tốt cho anh thôi! Những người đang muốn có thể nhận hết chỗ này"

"Tốt, gì cơ... ôi trời ơi này..."

Giám đốc lấy thuốc từ trong túi ra, cho vào miệng rồi uống nước: " Cậu thì biết gì chứ..?"

" Em không biết" Lee Woo Yeon trả lời nhanh chóng mà không hề nghe những gì giám đốc Kim nói

"... Thực sự, một ngày nào đó tôi sẽ giết cậu. Tôi chắc chắn sẽ giết cậu"

Lee Woo Yeon cười thật tươi trước lời cảnh báo giết người mà giám đốc Kim nghiến răng nói

" Vì em mà anh phải uống thêm 1 viên thuốc nữa. Em thực sự không muốn chết vì cái tên của mình đâu"

"Ôi trời, vậy à :))"

Giám đốc Kim đã sớm biết rằng không có sự chân thành nào trong câu nói đó.

"Ngừng nói những lời vớ vẩn và chọn 1 trong số kịch bản đó đi. Cậu phải bắt đầu một dự án mới trong nửa đầu năm nay"

Lee Woo Yeon nhìn qua kịch bản và lắc đầu. 

" Cho dù em có xem nó cỡ nào thì nó cũng không có khả quan"

" Tại sao! vậy tại sao chứ!"

" Em là người đàn ông đã có gia đình. Làm sao một người đàn ông đã có gia đình có thể quay bộ phim như thế này? Một cách đầy nam tính đây"

Lee Woo Yeon mỉm cười sảng khoái, khoe hàm răng đều và đẹp của mình. Giám đốc Kim đã ném kịch bản bằng tất cả sức lực của mình. Lee Woo Yeon dễ dàng tránh được và kích động sự tức giận của giám đốc Kim đến lever max.

" Cậ..cậu, tôi đã bảo cậu dừng trò nhảm nhí đó lại rồi mà" 

"Chó xủa vớ vẩn gì vậy chứ?" 

" Cậu là ...gì chứ..."

Khi yêu cầu làm cách âm cho văn phòng của mình, giám đốc Kim đã rất phân vân. Nhiều khi ông đã tự hỏi liệu mức độ cách âm này có thực sự cần thiết đối với một văn phòng bình thường hay không.

Giám đốc Kim đã quá mệt mỏi với việc đưa ra những lời biện minh vô ích.

"....CẬU LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÃ CÓ GIA ĐÌNH? CÁI THẰNG KHỐN NẠNNNN NÀY"

Dù biết văn phòng được cách âm nhưng giám đốc Kim đã hạ giọng hết mức có thể khi nói về từ " NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÃ CÓ GIA ĐÌNH " ;))

" Người đàn ông đã kết hôn. Không phải là người đàn ông đã có gia đình chứ? Em học tiếng Hàn sai à? Vậy thì xin vui lòng cho em biết, giám đốc là người Hàn Quốc, nó còn ám chỉ nghĩa nào khác sao?" Lee Woo Yeon trả lời, nửa vời xem qua kịch bản.

TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ