This story is all about male to male relationship or boyslove. Boyslove po ito kaya kung hindi kayo komportable sa ganitong klase ng istorya, you are free to click the exit button po.
In addition, this story contains strong terminologies, harassment at sexual intercourse ng lalaki at kapwa nito lalaki na hindi po pwede sa mga menor de edad na mambabasa.
Warning: Not appropriate for young readers or those with delicate minds. For mature readers only; contains explicit language, graphic sex scenes, and mature content.
• Grammatical errors are visible and please do respect the decision of the writer kung anong flow ng story, ending and attitude na pinili for the characters.
• Please allow our characters po na i-express ang sarili nila. Let our characters express their emotions, attitudes and imperfections.
NOTICE: I am not the owner of the photos featured in this story. Credits to the rightful owners. All the photos here are not mine.
BAD EDUCATOR
BY: ABOUTFICTIONX
Date started: April 09, 2024
Date finish: June 11, 2024 (12:18 am)-----------------------------------------------------------
PROLOGUE:" How did you know him? " Tanong ko. Hindi ito sumagot at hinawakan niya ako ng maayos.
" I don't need to answer your questions asshole. " Giit niya at mariin niya akong hinalikan sa batok na muli kong ikina-iyak dahil alam kong wala akong magagawa na kahit ano.
Hindi na kayang lumaban ng katawan ko dahil nanghihina na ako. Hinayaan ko siya sa ginagawa niya hanggang sa makapasok siya saakin.
Agresibo at puno nang galit ang ginagawa niya kaya inihinda ko ito. I can't feel anything, wala akong maramdaman na kahit ano. This time, talagang nababastos na ako. Hindi ko ito gusto. Hindi dapat nangyayari ito.
Maya-maya pabilis ito nang pabilis at nakarinig ako nang malakas na sigaw mula sakanya senyales na tapos na siya.
" Still virgin? Dinugo ka. Kung sinuswerte nga naman. " Mas lalo akong nainis sa boses niya. Sapat na pahinga na siguro ito para makalaban na sakanya.
I took the chance na makapag-pahinga habang binabastos niya ang pagkatao ko kahit nasasaktan ako.
Alam kong pagod na siya ngayon kaya tumayo ako at sinakal siya. Nahirapan ito sa pag-hinga pero hindi rin nag-tagal at muli itong naka-bangon at sa pangalawang pagkakataon, ipina-dapa niya ako at muling ipinasok ang kahabahan niya.
Umiyak akong muli habang may nagtatrabaho sa likuran ko, hindi ko ito tanggap. Iniisip ko kung nandito sa Rob siguro nasira na ang mukha nito dahil sa kabastusan na ginagawa niya saakin.
Bakit may ganitong tao? Hindi ko rin maintindihan kung bakit ginagawa saakin ang bagay na 'to? Anong nagawa ko?
Pagkatapos ng lalaki, pumanik ang dalawang lalaki na humawak saakin at sila naman ang umubos sa lakas ko. Inangkin ako ng tatlong hayop na ito. Pinag-tulungan nila ako.
Nanghihina ako sa nakikita ko ngayon dahil sa pag-baboy nila sa katawan ko. Nakatulala nalang ako habang tumutulo ang luha ko.
Sobrang sakit na ng pang-upo ko ramdam na ramdam ko ang pag-kilos nila sa likuran ko. Nagsabay pa sila sa pag-baboy saakin kaya mas lalo akong humikbi dahil walang magawa ang munti kong katawan.
BINABASA MO ANG
BAD EDUCATOR
Ficção AdolescenteBAD EDUCATOR Mr. Rob John Owenturner ( BL story ) Aboutfictionx Curt Gino Franco is an education student na ang tanging layunin niya ay makapag tapos ng pag-aaral at Grade 3 palang siya ay gusto na n'yang maging teacher dahil idolo niya ang kanyan d...