Chương 101 siêu cấp đại lễ bao
Tác giả:
Một hồi lâu, trong xe như cũ một mảnh yên tĩnh.
"Nói đi, chúng ta có ước chừng hai cái giờ." Kasannoin Ren thanh âm càng ôn nhu.
Conan chỉ cảm thấy lông tơ thẳng dựng, theo bản năng cấp Amuro Tooru đưa mắt ra hiệu: Đều là ngươi theo tới hắn mới như vậy sinh khí!
Amuro Tooru không chút nào yếu thế mà trừng trở về: Ngươi cho rằng chỉ có ngươi hắn liền không tức giận?
Ngồi ở hai người bọn họ trung gian tiến sĩ Agasa không được mà lau mồ hôi, một hồi lâu mới mở miệng: "Cái kia...... Kasannoin-kun, kỳ thật......"
"Tiến sĩ, đừng quá sủng bọn họ. Tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, đừng nghĩ tổng muốn chính mình giải quyết vấn đề." Kasannoin Ren một tiếng hừ lạnh, "Nếu thật muốn chính mình giải quyết, liền một người đi. Không biết tiến sĩ tuổi bao lớn rồi sao? Cũng không sợ dọa đến."
"Kasannoin-kun......" Tiến sĩ Agasa cười gượng.
"Thực xin lỗi." Conan nhìn thoáng qua tiến sĩ, lấy ra Itakura Suguru ổ đĩa từ đưa cho Amuro Tooru, lại nháy mắt ra dấu.
Amuro Tooru đưa hắn một cái xem thường, cầm ổ đĩa từ bò đến hàng phía trước.
"Cẩn thận." Kasannoin Ren tiếp được hắn.
Amuro Tooru đem chính mình cũng chen vào đai an toàn, quơ quơ ổ đĩa từ: "Cái này, có thể đọc lấy sao?"
Kasannoin Ren sâu kín mà nhìn chằm chằm hắn.
Amuro Tooru cắn cắn môi, đứng thẳng người, tiến đến hắn gương mặt biên hôn một cái, mềm mại mà mở miệng: "Thực xin lỗi, làm ngươi lo lắng."
"......" Kasannoin Ren cùng hắn nhìn nhau trong chốc lát, rốt cuộc thở dài, trước buông tha bọn họ, tiếp nhận ổ đĩa từ.
Amuro Tooru quay đầu lại cho Conan một cái khiêu khích ánh mắt.
Conan cười lạnh: Ngươi lợi hại, ngươi thật ghê gớm!
Lái xe Akai Shuuichi nhịn không được buồn cười lên.
"Có cái gì buồn cười." Amuro Tooru hung ác mà trừng qua đi.
Đương nhiên, ở Akai Shuuichi trong mắt, chính là giương nanh múa vuốt mèo con, nãi hung nãi hung.
"Chỉ là suy nghĩ, Ren-kun nói được không sai, quả nhiên là thực đáng yêu." Hắn cảm thán một câu.
Amuro Tooru thiếu chút nữa tạc: Ngươi mới đáng yêu!
"Chính là! Tooru-chan thiên hạ đệ nhất đáng yêu!" Kasannoin Ren tự hào gật đầu.
Amuro Tooru cắn chặt răng, mặc niệm bình tĩnh bình tĩnh, nhưng vẫn là không cao hứng: Ren-kun? Lúc này mới bao lâu, liền kêu đến như vậy thân mật? Các ngươi căn bản không thân hảo sao!
Kasannoin Ren từ ghế dựa hạ ba lô lấy ra notebook khởi động máy, một bên buồn bực hỏi: "Tooru-kun lần trước không phải còn nói Akai điều tra quan rất tuấn tú, làm ta cho ngươi làm cái thú bông sao? Như thế nào gặp mặt lại không cao hứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...