131-132

22 2 0
                                    

Chương 131 đỏ và đen v·a ch·ạm - vào nhà

Tác giả:

"Đi lên đi." Furuya Rei tắt lửa rút chìa khóa.

Kasannoin Ren xuống xe, ngẩng đầu nhìn nhìn trước mắt này tòa chung cư, có điểm kinh ngạc.

"Làm sao vậy?" Furuya Rei từ cốp xe lấy ra vừa mới ở siêu thị mua đồ vật, thuận miệng hỏi một câu.

"Chính là...... Không rất giống ta trong ấn tượng Furuya cảnh sát trụ địa phương." Kasannoin Ren gãi gãi đầu.

Furuya Rei nhịn không được "Phốc" một tiếng bật cười: "Công an cũng là người thường, không được loại địa phương này trụ nơi đó? An toàn phòng sao?"

Kasannoin Ren lại lần nữa ngắm liếc mắt một cái trên người hắn quần áo, tưởng nói ai biết ngươi trong khoảng thời gian này có phải hay không thật sự liền ở tại an toàn phòng?

"Đi lên đi." Furuya Rei dẫn hắn lên lầu, từ trong túi tìm ra chìa khóa, mở ra gia môn.

Tuy rằng biết không ai, nhưng Kasannoin Ren vẫn là thói quen tính nói câu "Quấy rầy", lúc này mới đổi giày vào cửa, một mặt tò mò mà đánh giá.

Một phòng một sảnh một bếp một vệ bố cục, cửa phòng đóng lại, trong phòng lạnh như băng, không có một tia nhân khí. Phòng khách gia cụ đều che vải bố trắng, thoạt nhìn đã có chút nhật tử không người cư trú. Bất quá, trong phòng đảo còn tính sạch sẽ, nhìn ra được tới là có người quét tước.

Furuya Rei bóc trên sô pha vải bố trắng, lại đem túi mua hàng đề đi phòng bếp, một bên nói: "Tùy tiện ngồi, không cần khách khí. Bất quá trong nhà hiện tại hẳn là không có khác có thể uống, không ngại nói phòng khách góc hẳn là còn có nửa rương nước khoáng."

"Ta không quan hệ." Kasannoin Ren ở trong phòng khách đi rồi một vòng, không đi nếm thử đẩy nhắm chặt phòng ngủ môn, thuận tay xách một lọ nước khoáng trở về, dựa vào phòng bếp cửa, xem hắn làm việc.

"Nơi này là ta đi chấp hành nằm vùng công tác phía trước gia, xem như công an phân phối ký túc xá." Furuya Rei vãn khởi ống tay áo, trước đem đồ làm bếp đều tìm ra rửa sạch, còn nói thêm, "Thật lâu không đã trở lại, bất quá ký túc xá còn giữ, có chút không thể mang đi giả thân phận thuê trụ chung cư đồ vật, còn giấu ở chỗ này."

"Công an còn sẽ hỗ trợ quét tước nhà ở sao?" Kasannoin Ren đột nhiên hỏi.

"Ai?" Furuya Rei ngẩn ra, ng·ay sau đó cười rộ lên, "Không phải công an, là Kazami tư nhân hỗ trợ, sợ ta khi trở về này nhà ở đã vô pháp trụ người. Vạn nhất năm lâu thiếu tu sửa xảy ra chuyện gì, thủy quản bạo liệt linh tinh, còn liên lụy trên dưới tả hữu hàng xóm. Cho nên mỗi tuần hắn đều sẽ lại đây quét tước một chút."

Kasannoin Ren chớp chớp đôi mắt, chợt duỗi tay: "Furuya cảnh sát, chìa khóa cho ta một phen."

"...... A?" Furuya Rei sửng sốt.

"Ta gọi người tới quét tước." Kasannoin Ren nói.

"Không cần như vậy phiền toái ngươi." Furuya Rei lấy lại tinh thần, cười cự tuyệt.

"Vậy ngươi liền phiền toái Kazami cảnh sát sao?" Kasannoin Ren nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Nhân gia công an công tác vốn dĩ liền đủ vội, hằng ngày cư nhiên còn muốn giúp đỡ tư quét tước vệ sinh sao?"

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ