169-170

23 4 0
                                    

Chương 169 hoàng hôn biệt quán

Tác giả:

"A!" Đột nhiên, Mori Ran phát ra một tiếng kinh hô.

Bài poker thượng cũng dính huyết, cái này phát hiện làm mọi người ngoạn nhạc hứng thú lập tức thấp xuống.

Kasannoin Ren nghe một đám trinh thám giảng thuật hoàng hôn biệt quán lịch sử, hứng thú thiếu thiếu mà tiếp tục chơi Furuya Rei tay. Đến nỗi trong biệt quán bộ, sớm có thức thần đi trên lầu kiểm tra rồi. Trừ bỏ Natalie, đều là chuyên nghiệp cảnh sát, nhưng không thể so hắn thuần thục?

Đúng lúc này, Ishihara Aki đi tới thỉnh đại gia đi nhà ăn dùng cơm.

"Đi thôi." Furuya Rei đem còn ăn vạ chính mình trên người tiểu hài tử kéo tới.

Nhưng mà, lúc sau phát sinh sự làm tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.

Kịch liệt nổ mạnh vang lên, ngoài phòng ánh lửa tận trời.

"Ta liền nói đi, không thể lái xe tới, quá nguy hiểm." Kasannoin Ren nhịn không được phun tào.

Người bên cạnh ngó vài lần lại đây, từng người vô ngữ: Xe nhiều quý? Phi cơ trực thăng nhiều quý???

Kasannoin Ren một nhún vai, b·iểu t·ình nhẹ nhàng: Ở hắn biết hoàng hôn biệt quán địa lý vị trí cùng Conan sẽ đi lúc sau, liền lập tức hẹn trước phi hành lộ tuyến —— vạn nhất có cái gì biến cố đem linh Mazda lộng hỏng rồi, hắn chính là sẽ bạo tẩu. Phi cơ trực thăng sao, cùng lắm thì lại đổi cái tân. Ở kia phía trước, còn có thể tìm thiết trí bom người bồi thường.

Bữa tối là được xưng mỹ thực gia trinh thám Ogami Shukuzen làm, bất quá ở đã xảy ra ô t·ô n·ổ mạnh, đường lui bị cắt đứt sau, mọi người rút thăm thay đổi chỗ ngồi. Trừ bỏ Kasannoin Ren cùng Furuya Rei...... Bởi vì hai người bọn họ chỉ trừu một cây sâm, thế nào đều không xa rời nhau, dính đến làm người răng đau.

Conan "Ha hả" hai tiếng, nhưng thật ra không kỳ quái.

Furuya Rei cũng không phải như vậy dính người tính cách, nhưng liền tính là người yêu quan hệ, hắn như cũ gánh vác Kasannoin Ren công tác hộ vệ, tại đây loại nguy hiểm địa phương, không chịu rời xa quá bình thường.

Như vậy xem, cái này người yêu quan hệ ngược lại đối hắn công tác rất có lợi. Rốt cuộc hộ vệ không thể cùng địa phương người yêu có thể cùng, vô luận dán đến nhiều gần đều đương nhiên.

Trong nháy mắt, Conan cư nhiên có loại thực kinh tủng ý tưởng: Ngươi nên không phải vì công tác tiện lợi mới đáp ứng yêu đương đi?

"Làm sao vậy?" Furuya Rei chú ý tới tầm mắt, nghi hoặc mà nhìn ngồi ở chính mình bên kia Conan.

"Không, không có." Conan chạy nhanh cúi đầu ăn cơm.

Tổng cảm thấy cái này không quá đáng tin cậy suy đoán vô luận thật giả, nói ra sẽ bị tấu.

Cơm chiều sau, Ishihara Aki đưa lên hồng trà, người máy lại bắt đầu giảng thuật phát sinh ở 40 năm trước phát sinh ở hoàng hôn biệt quán th·ảm k·ịch, cùng với tầm bảo ám hiệu.

"Ren ca ca thấy thế nào?" Conan nhỏ giọng hỏi.

"Ta? Không thế nào xem, nhàm chán." Kasannoin Ren thanh âm lại không có chút nào đè thấp, tất cả mọi người nghe được rành mạch.

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ