Chương 179 Halloween hoàn hồn đêm
Tác giả:
"Ngươi rốt cuộc là ai?" Ngải lôi ni tạp quát hỏi nói.
"Thấy rõ ràng." Matsuda Jinpei giơ tay, dùng sức xoa xoa chính mình mặt.
Giấu ở chỗ tối Conan chấn kinh rồi: Cái này sức lực đều không có chút nào biến hình, Kid thuật dịch dung lại tinh tiến sao? Kia về sau chẳng phải là càng khó trảo hắn!
"Ngươi......" Ngải lôi ni tạp hồ nghi mà nhìn về phía cột lấy Chiba, "Ngươi nói Matsuda Jinpei đ·ã ch·ết?"
Chiba há to miệng, trên mặt còn tàn lưu hoảng sợ thần sắc, theo bản năng mà nói: "Ta nghe nói."
"Nghe nói?" Ngải lôi ni tạp cùng thủ hạ hai mặt nhìn nhau.
Chiba cũng vẻ mặt mờ mịt: Ba năm trước đây hắn còn không có tiến điều tra một khóa, là sau lại nghe đồng sự nói. Cho nên Matsuda cảnh sát rốt cuộc là đ·ã ch·ết vẫn là không ch·ết?
Chẳng lẽ năm đó Matsuda cảnh sát chỉ là trọng thương, đều không phải là hi sinh vì nhiệm vụ, chỉ là vẫn luôn ở dưỡng thương, lại muốn tránh cho phạm nhân trả thù mới đối ngoại tuyên bố hi sinh vì nhiệm vụ? Cho nên lần trước phạm nhân b·ị b·ắt, Matsuda cảnh sát là có thể quang minh chính đại đã trở lại.
Nghĩ, hắn sợ hãi cảm nhưng thật ra chậm rãi bình phục xuống dưới.
Chỉ cần không phải quỷ liền hảo!
Mà Conan trong đầu gió lốc còn ở chuyển: Này đến tột cùng là như thế nào làm được a!
"Phanh!" Đúng lúc này, cửa sắt bị người một chân đá văng.
"Cảnh sát! Toàn thể không được nhúc nhích!" Ngầm trong không gian tiếng vọng Takagi Wataru hô to.
Ng·ay sau đó, cống thoát nước ánh đèn toàn diệt.
"Đem người mang đi!" Ngải lôi ni tạp dùng tiếng Nga quát, "Triệt!"
"Là!" B·ắt c·óc Matsuda Jinpei tới hai cái nam nhân đáp ứng một tiếng, một tay cầm súng, một tay đi bắt cánh tay hắn, "Chúng ta không nghĩ thương tổn ngươi, nhưng ngươi cũng đến phối hợp...... Ai?"
"Làm sao vậy?" Ngải lôi ni tạp hỏi.
"Không, không thấy!" Nam nhân thanh âm có chút hoảng sợ, "Hắn không thấy!"
"Sao có thể? Các ngươi khoảng cách như vậy gần!" Ngải lôi ni tạp cả giận nói.
Matsuda Jinpei vẫn luôn ở bọn họ khống chế trung, còn b·ị th·ương chỉ vào, tắt đèn như vậy một hai giây thời gian, sao có thể vô thanh vô tức mà thoát ly vài người vây quanh B·ắt c·óc?
"Chính là không thấy!"
"Đi trước!" Ngải lôi ni tạp không dám chần chờ, cắn chặt răng, quả quyết phân phó.
Conan là nhanh nhất, hắn nhớ kỹ Matsuda Jinpei vị trí, trực tiếp từ thượng tầng nhảy xuống.
Không có —— không có người.
"Ren ca ca!" Hắn nhịn không được kêu một tiếng.
"Tại đây." Kasannoin Ren thực bình tĩnh mà lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanficTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...