Chương 215 mộng đẹp
Tác giả:
Một vòng trăng tròn treo ở chân trời, gần gũi tựa hồ giơ tay có thể với tới.
Bên tai truyền đến dồn dập kêu gọi, ng·ay sau đó, đỉnh đầu ánh trăng bị một bóng ma che khuất.
Kasannoin Ren hoảng hốt một chút, lấy lại tinh thần mới phát hiện một đoàn hắc ảnh cơ hồ đã bổ nhào vào trước mắt, bản năng phản ứng mà đem trong tay phù chú chụp đi ra ngoài ——
Lệ quỷ thống khổ mà gào rống, trên người quấn quanh hắc khí mơ hồ từ trái tim vị trí bắt đầu nổi lên kim quang. Kim sắc quang điểm bay nhanh mà khuếch tán, cuối cùng bao phủ hắc khí, chỉ nghe "Oanh" một chút, bầu trời đêm khôi phục trong vắt.
"Gia chủ đại nhân uy vũ ~~"
"Đây chính là ngàn năm lệ quỷ, cư nhiên ai không được gia chủ một lá bùa!"
"Kia đương nhiên, gia chủ đại nhân chính là đương thời vĩ đại nhất âm dương sư!"
"......"
Kasannoin Ren quay đầu, từ một đống quen thuộc gương mặt lấy ra quen thuộc nhất kia trương, chần chờ một chút mới hô: "Chu li?"
"Ca, kết thúc công việc lạp." Tiểu đường muội vui sướng mà bò lên trên nóc nhà, bắt được trên người hắn thú y to rộng cổ tay áo, "Không nghĩ tới giải quyết đến nhanh như vậy, ta còn kịp về nhà xem đêm nay Conan động họa còn tiếp, ca ta cùng ngươi nói a......"
"............"
"...... Ren?"
"Ren!"
Kasannoin Ren bỗng nhiên cảm thấy trên tay một trận đau đớn, chớp chớp mắt, nháy mắt khôi phục thị giác.
Vẫn là ở Beika kịch trường, sân khấu thượng xuất hiện một trương thật lớn kim sắc mạng nhện, một cái kim sắc tóc dài ăn mặc biểu diễn phục nam nhân chậm rãi đáp xuống ở mạng nhện trung gian, trên cao nhìn xuống, búng tay một cái.
"Bang!"
Tiếng vang thanh thúy qua đi, người xem chậm rãi hoàn hồn, bắt đầu có người vỗ tay, ng·ay sau đó vỗ tay càng ngày càng vang, còn có người hoan hô lên.
"Ren, ngươi không sao chứ?" Furuya Rei lo lắng hỏi.
"Không có việc gì, làm cái mộng đẹp." Kasannoin Ren nhắm mắt lại, lại mở khi, đã lộ ra một tia ý cười.
"Mộng đẹp?" Furuya Rei không quá tin tưởng. Rõ ràng...... Là như vậy bi thương b·iểu t·ình a......
"Gặp được một ít cho rằng rốt cuộc nhìn không thấy người, xác thật là mộng đẹp." Kasannoin Ren thản nhiên nói.
Furuya Rei ngẩn ra, nhớ tới hắn mất đi cha mẹ, tức khắc trầm mặc xuống dưới.
"Linh là thấy cái gì mới tỉnh đến nhanh như vậy?" Kasannoin Ren tò mò hỏi.
"Không có gì." Furuya Rei quay đầu đi, dừng một chút mới nói nói, "Chính là một ít ở trường cảnh sát thời kỳ chuyện xưa...... Nếu là trước kia ta còn sẽ sa vào, nhưng hiện tại biết rõ Hiro bọn họ liền tại bên người, hà tất muốn xem trong mộng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
ФанфикTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...