Chương 109 thật sự có quỷ!
Tác giả:
Amuro Tooru nhìn đã cách hắn 3 mét xa Kasannoin Ren một trận vô ngữ.
"Uông?" Haro nghi hoặc mà kêu một tiếng, ngẩng đầu lên.
Amuro Tooru ngẩn ra, bỗng nhiên phát giác, lúc này đây, không chỉ có là Kasannoin Ren không phát hiện Haro cũng ở, hơn nữa Haro thấy Kasannoin Ren cũng không chạy!
Khẩn trương là có, Haro thân thể so ngày thường căng chặt. Nhưng là, cũng xác thật không có trước vài lần như vậy trực tiếp quay đầu liền chạy.
"Ngươi chạy nhanh trở về ngủ, có nói cái gì ngày mai lại nói." Kasannoin Ren tránh ở thụ sau nói.
Amuro Tooru thở dài, xem hắn bộ dáng, cũng vô pháp lúc này lại ép hỏi cái gì, chỉ có thể gật gật đầu.
Vừa lúc, đêm nay sự thật ở quá thái quá, hắn cũng muốn yên tĩnh hảo hảo suy nghĩ một chút.
Trở lại phòng, hắn đem Haro đặt ở tân kiến ổ chó, cho chính mình đổ ly nước ấm định định thần.
Ở hắn nhìn không thấy địa phương, Matsuda Jinpei hướng về bị đặt ở đầu giường Morofushi Hiromitsu thú bông điên cuồng nháy mắt ra dấu.
"Haro." Amuro Tooru buông cái ly, do dự trong chốc lát, phảng phất hạ quyết tâm dường như, hỏi, "Còn ở sao?"
Haro oai oai đầu, một lăn long lóc bò dậy, "Uông" một tiếng, nhìn về phía Matsuda Jinpei phương hướng.
Matsuda Jinpei kinh tủng:...... Này cẩu quả nhiên thành tinh đi!
Amuro Tooru nuốt một ngụm nước miếng, đứng dậy, hướng cái kia phương hướng đi qua đi.
"Uy uy, làm sao bây giờ?" Matsuda Jinpei hoảng sợ mà liên tục lui về phía sau.
Morofushi Hiromitsu cũng là vẻ mặt ngốc: Hắn như thế nào biết?
Từ biến thành thức thần, trừ bỏ Kasannoin Ren liền không ai có thể thấy bọn họ. Lần trước lớp trưởng tuy rằng bị Akai Shuuichi dọa đến, nhưng nhân gia dựa vào cũng là kinh nghiệm cùng trực giác, cũng không phải thật sự thấy được.
Amuro Tooru ở khoảng cách tường hai bước địa phương dừng lại, cơ hồ duỗi ra tay là có thể đụng tới.
Matsuda Jinpei như là một trương giấy giống nhau, dính sát vào tường, phảng phất trước mặt không phải cái thân cao chỉ tới hắn phần eo tiểu hài tử, mà là yếu ớt mảnh mai thiếu nữ đêm khuya gặp được c·ướp tiền c·ướp sắc tên côn đồ.
Amuro Tooru cắn cắn môi, chậm rãi nâng lên tay, thử mà sờ qua đi.
Morofushi Hiromitsu:...... Muốn nói lại thôi.
Đầu ngón tay đụng tới chính là lạnh lẽo tường.
Matsuda Jinpei ở cuối cùng một khắc, tại chỗ biểu diễn một cái xuyên tường thuật, cả người từ trên tường đụng phải qua đi, "Bang kỉ" một chút biến mất.
Morofushi Hiromitsu xem đến trợn mắt há hốc mồm, muốn cười lại cười không nổi.
"Không có...... Sao?" Amuro Tooru nghĩ nghĩ, quay đầu lại đi xem Haro.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...