Chương 175 công chúa ôm
Tác giả:
Hagiwara Kenji đã từ bỏ dùng ngôn ngữ chỉ lộ, mà là biến thành 30 centimet độ cao ngồi ở xe động cơ đắp lên trực tiếp dùng ngón tay phương hướng.
"Thiệt hay giả, bên này là khu náo nhiệt a......" Kasannoin Ren nói thầm.
"Cái gọi là đại ẩn ẩn với thị." Morofushi Hiromitsu nhưng thật ra không thế nào ngoài ý muốn.
Xe một đường chạy đến một tòa đại hình siêu thị bãi đỗ xe.
"Bên này." Hagiwara Kenji ở phía trước dẫn đường, ở bảy cong tám quải kiến trúc vòng quanh đi, rốt cuộc tìm được trong một góc cũ nát thang máy chuyên vận chuyển hàng hoá.
Thang máy chuyên vận chuyển hàng hoá bên cạnh còn đôi ăn mặc tu vô dụng xong xi măng túi cùng mấy khối thép tấm, ánh đèn lờ mờ, vừa thấy liền không có gì người tới nơi này.
"Chính là cái này khí vị." Kasannoin Ren giật giật chóp mũi, khẳng định nói.
Hagiwara Kenji ấn xuống thang máy cái nút.
Một hồi lâu L, cửa thang máy mới mở ra.
"Không phải vân tay thức thật là vận may." Hagiwara Kenji nói, liên tục ấn xuống 3, 2, 1, -1 lâu cái nút, ấn xong sau, bốn cái cái nút đột nhiên đồng thời tắt.
"Đây là ai giả thiết mật mã." Morofushi Hiromitsu trừu trừu khóe miệng.
"Kazami cảnh sát đi. Cũng có thể là linh tổ những người khác." Kasannoin Ren ngứa răng.
"Sao, thuyết minh Furuya-chan thực chịu thuộc hạ kính yêu." Hagiwara Kenji cười ấn trục trặc báo nguy cái nút.
Trong giây lát, thang máy chấn động, bắt đầu chuyến về.
"Furuya tiên sinh, ta sai rồi." Kazami Yuya cầm điện thoại, như là rơi xuống nước đại cẩu giống nhau ủ rũ cụp đuôi.
Furuya Rei chỉ có thể thở dài, thật sự rất tưởng mắng một câu "Ngươi chính là làm như vậy công an", nhưng ngẫm lại lại có chút đồng tình.
Rốt cuộc đối diện người là Kasannoin Ren, không chỉ có không có phòng bị, càng có rất nhiều áp chế. Kia hài tử nghiêm túc lên khí thế, liền chính hắn đều sẽ tim đập nhanh một chút, không thể trách Kazami khiêng không được.
"Furuya tiên sinh, hiện tại làm sao bây giờ?" Kazami Yuya hỏi, "Bất quá ta không nói cho hắn ngài rơi xuống, nơi này lại thực ẩn nấp, hắn hẳn là tìm không thấy."
"Ren sự, ngươi trước đừng động." Furuya Rei bất đắc dĩ, "Dựa theo ta nói, trước đem Edogawa Conan đứa bé kia mang lại đây......"
Nói đến một nửa, hắn đột nhiên liền ngây ngẩn cả người.
Kazami Yuya theo hắn tầm mắt quay đầu lại, kinh tủng phát hiện đưa hắn xuống dưới thang máy cư nhiên hướng lên trên đi rồi.
"Hôm nay còn có người khác sẽ đến?" Furuya Rei hỏi.
"Không, không có." Kazami Yuya lắc đầu, lại chần chờ nói, "Có thể hay không là siêu thị người?"
Vì giấu người tai mắt, này bộ thang máy chính là chân chính siêu thị thang máy chuyên vận chuyển hàng hoá, tuy rằng đã treo "Nguy hiểm chớ dùng" thẻ bài, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ có nhân viên công tác dùng một chút. Công an cũng không có ngăn trở, ngược lại cảm thấy như vậy sẽ che giấu đến càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...