Chương 277 dưới nước
Tác giả:
Kasannoin Ren ngồi ở ngư lôi phóng ra quản nhập khẩu, ôm một khác bộ đồ lặn, đôi mắt nhìn chằm chằm di động thượng biểu hiện thời gian.
Khoảng cách Akai Shuuichi phóng ra ngư lôi, còn có......55 giây.
Phóng ra ít nhất yêu cầu 30 giây, còn phải rời khỏi tàu ngầm phụ cận, để tránh bị nổ mạnh cuốn vào, để lại cho Furuya Rei thời gian, nhiều nhất còn có......10 giây.
10, 9......
Dồn dập tiếng bước chân từ xa tới gần.
Kasannoin Ren ánh mắt sáng lên, đột nhiên đứng lên.
Theo tiếng bước chân mà đến, còn có tiếng súng.
"Đi vào!" Furuya Rei xuất hiện ở cửa một cái chớp mắt, liền hét lớn một tiếng.
"Nhanh như vậy?" Kasannoin Ren nhịn không được nhíu mày.
Boss phá cửa mà ra tốc độ có điểm vượt qua hắn dự tính, bất quá nghe khoảng cách phán đoán, tới kịp!
Rốt cuộc có thức thần có thể hỗ trợ kéo dài, mà thức thần cũng không cần tiến vào phóng ra quản, thoát ly nháy mắt có thể trực tiếp trở lại hắn thức thần không gian.
Ng·ay sau đó, Furuya Rei một cái thả người phác lại đây, ôm hắn, cơ hồ là ngã vào phóng ra quản.
"Tùng ngọt ngào, đóng cửa!" Kasannoin Ren hô.
"Phanh!" Matsuda Jinpei gõ hạ đóng cửa ấn phím.
Ánh lửa ở ngoài cửa vang lên, viên đạn xuyên thấu thức thần thân thể, khống chế đài tức khắc bốc lên yên cùng hoả tinh.
"Uy uy uy, này sẽ không ảnh hưởng phóng ra đi?" Matsuda Jinpei luống cuống tay chân mà nhìn b·ị đ·ánh thành tổ ong vò vẽ khống chế đài.
"Không quan hệ, hệ thống đã đưa vào mệnh lệnh, đánh hỏng rồi càng tốt, miễn cho bọn họ thật sự phóng ra ngư lôi, đem chúng ta nổ ch·ết ở bên trong." Kasannoin Ren đáp.
"Vậy là tốt rồi." Matsuda Jinpei nhẹ nhàng thở ra, trò đùa dai tâm lại khởi, "Hắc hắc" cười nói, "Ren, linh lực còn có đủ hay không? Làm ta cho bọn hắn một chút chấn động."
"Hoàn toàn không thành vấn đề nga." Kasannoin Ren thấy Furuya Rei đã tròng lên đồ lặn, ôm chặt hắn eo, "Vĩnh động cơ ở chỗ này, linh lực sao, muốn nhiều ít có bao nhiêu."
Furuya Rei đang ở kéo khóa kéo tay một đốn, gập lên hai ngón tay, dùng sức gõ hắn một chút.
"Linh ~" Kasannoin Ren ngược lại thấu đi lên, "Thân một chút, hiệu quả càng tốt nga."
"Tiểu hỗn đản." Furuya Rei bất đắc dĩ mà cười, đôi tay phủng hắn mặt, ở hắn trên môi nhẹ nhàng chạm vào một chút.
Linh lực hơi hơi nhảy dựng, nhưng cũng không phải bạo trướng, chỉ là một cái không chớp mắt bọt sóng.
Kasannoin Ren cũng không ngoài ý muốn, dù sao chỉ là tình thú. Có quan hệ linh lực hồi phục tốc độ, tuy rằng có chút thân mật sự sẽ rất có hiệu, nhưng cũng liền như vậy. Quan trọng nhất, vẫn là cho hắn cung cấp linh lực người. Hắn trong lòng ẩn ẩn có chút minh bạch, chỉ là chưa nói ra tới quá. Loại sự tình này, quả nhiên chỉ có chính mình minh bạch là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanficTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...