Chương 259 b·ắt c·óc
Tác giả:
Suzuki gia làng du lịch rất lớn, đặc biệt toàn bộ bị Kasannoin Ren bao xuống dưới, liền tính bọn họ tới người cũng đủ nhiều, phòng đều thực dư dả.
Chỉ là, trừ bỏ tiểu hài tử không thể một người một gian ở ngoài, các nữ hài tử cũng càng thích ở cùng một chỗ, buổi tối có thể nói nhỏ.
Chỉ có Ooka Momiji cùng Kasannoin Hitomi lựa chọn đơn nhân gian, còn có Kasannoin Ren. Rốt cuộc hắn bên người có thức thần, khó tránh khỏi ở người khác xem ra lầm bầm lầu bầu.
Hattori Heiji ôm Conan không bỏ, Okita Soshi lựa chọn cùng Kyogoku Makoto cùng nhau, nhưng thật ra làm người tò mò, hai người bọn họ đánh lên tới ai lợi hại hơn một chút. Bất quá kiếm đạo cùng Karate cũng không hảo giao thủ.
Hoàng hôn thời điểm, Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa Morofushi Takaaki mang theo mấy cái cảnh sát ngồi trên biển tuần tra thuyền đổ bộ đảo Hachijo.
Mà cả tòa làng du lịch, đã bị các nữ hài tử chỉ huy công nhân bố trí đến giăng đèn kết hoa, chỉ chờ hậu thiên ngày chính.
Ăn qua phong phú bữa tối, mọi người tốp năm tốp ba tản ra, lựa chọn đi tản bộ hoặc là làng du lịch hoạt động thất chơi đùa. Có hứng thú còn có thể đi đêm câu.
Kasannoin Ren mới đem Morofushi Takaaki kéo đến làng du lịch mặt sau huyền nhai biên.
"Hiromitsu cùng linh ở bên nhau, ngươi không cần quá lo lắng." Morofushi Takaaki nói.
"Hiro cũng sẽ bồi hắn hồ nháo." Kasannoin Ren thở dài.
Morofushi Takaaki nhấp miệng cười: "Nghe tới ngươi đảo như là lớn tuổi cái kia. Bất quá...... Hiromitsu nói qua, Ren-kun nghiêm túc thời điểm đặc biệt đáng tin cậy, làm người thấy ngươi liền sẽ cảm thấy, còn có hy vọng."
"Phải không?" Kasannoin Ren gãi gãi đầu, nhịn không được phun tào: "Hiro giáp mặt đều không khen ta."
"Đại khái là ngượng ngùng khen đi?" Morofushi Takaaki nói.
Kasannoin Ren "Ha ha" cười, chuyển qua đề tài: "Takaaki ca ở Tokyo còn thói quen sao?"
"Trừ bỏ án tử nhiều điểm, đảo còn thói quen." Morofushi Takaaki có chút hoang mang, "Ta đại học ở Đông Đô đại học luật học viện niệm, nhưng là nhớ rõ...... Lúc trước Tokyo trị an không có kém như vậy? Hiện tại cơ hồ mỗi ngày đều có gi·ết người án linh tinh ác tính án kiện, có đôi khi một ngày gặp được hai ba cọc, mỗi người đều tăng ca thêm giờ làm liên tục. Đặc biệt...... Beika đinh quanh thân, án kiện đặc biệt nhiều."
"......" Kasannoin Ren cười gượng, tưởng nói còn không phải bởi vì ngọn nguồn liền ở tại Beika đinh?
"Ta tới phía trước, buổi sáng mới giải quyết một kiện ngụy trang t·ự s·át m·ưu s·át án." Morofushi Takaaki thở dài.
"Takaaki ca lợi hại!" Kasannoin Ren điểm tán.
Cứ như vậy, đừng lại làm trinh thám đem Sở Cảnh sát Đô thị mặt ném xuống đất dẫm. Kudo Shinichi xuất sắc không quan hệ, nhưng là Sở Cảnh sát Đô thị ít nhất đến có lấy đến ra tay thành tích đi? Sở Cảnh sát Đô thị có thể cố vấn trinh thám, nhưng không thể hoàn toàn dựa vào trinh thám, nếu không rốt cuộc ai mới là phía chính phủ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanficTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...