Chương 233 bất đồng tương lai
Tác giả:
Hồi lâu, phòng thí nghiệm như cũ không ai nói chuyện.
Haibara Ai đứng lên, cầm lấy cái kia ống nghiệm, đi hướng hồ nước.
"Chờ hạ, ngươi làm gì?" Kasannoin Ren đè lại nàng.
"Ngươi còn không rõ sao?" Haibara Ai ngẩng đầu xem hắn, b·iểu t·ình nghiêm túc mang theo một tia hoảng sợ, "Thứ này không thể lưu lại! Phản lão hoàn đồng, khởi tử hồi sinh, cái này dược sẽ trở thành vạn ác chi nguyên. Vô luận là tổ chức, vẫn là chính phủ, không có người không nghĩ vĩnh viễn bất tử, vĩnh viễn tuổi trẻ. Một khi tiết lộ đi ra ngoài...... Sẽ thế giới đại loạn! Đây là, không nên tồn tại đồ vật."
"Ta đương nhiên biết!" Kasannoin Ren từ nàng trong tay lấy đi ống nghiệm quơ quơ, hỏi, "Có thể hay không làm một viên dược?"
"Ngươi muốn ăn?" Haibara Ai kinh ngạc mà nhìn hắn.
"Ta không có hứng thú." Kasannoin Ren một tiếng cười nhạo, "Ta vốn dĩ liền so linh tuổi còn nhỏ, lại uống thuốc, đồng dưỡng phu sao?"
"Ngươi!" Haibara Ai thành công bị hắn nghẹn họng.
"Khụ khụ." Furuya Rei chột dạ mà quay đầu.
Đồng dưỡng phu gì đó, tổng làm hắn nhớ tới làm Amuro Tooru đoạn thời gian đó. Tuy rằng lúc ấy cũng không có cái kia tâm tư, nhưng hiện tại nhớ tới, cũng sẽ ẩn ẩn có điểm ngọt.
"Vậy ngươi muốn màu bạc viên đạn làm cái gì?" Haibara Ai tức giận nói.
"Ta trước xác nhận một chút." Kasannoin Ren giơ lên ống nghiệm, nheo nheo mắt, "Cái này màu bạc viên đạn là hoàn thành bản, có thể triệt tiêu phía trước ăn xong đi aptx4869 dược hiệu, đúng không?"
"Đúng vậy, bất quá ta cùng Edogawa quân giải dược không cần cái này." Haibara Ai nói, "Hiện tại không cho hắn giải dược, là bởi vì Kudo Shinichi xuất hiện quá chói mắt, cũng không phải không có hoàn thành."
"Không phải cấp kia tiểu quỷ." Kasannoin Ren trầm mặc một chút, chậm rãi mở miệng, "Là cho Vermouth —— bình thường giải dược hóa giải không được nàng bất lão ma nữ thể chất đi?"
"Vermouth?" Haibara Ai kinh ngạc mà nhìn hắn.
"Nhân vô tín bất lập." Kasannoin Ren kiên định mà nói, "Liền tính lúc sau Vermouth muốn ch·ết vẫn là muốn ngồi tù, ta đáp ứng cho nàng giải dược cũng nhất định sẽ cho, liền tính ở nàng trước khi ch·ết, cũng sẽ cho nàng uy đi xuống."
"......" Haibara Ai không lời gì để nói.
"Khá tốt." Furuya Rei phun ra một hơi, có vài phần vui mừng.
Hắn biết chính mình sẽ bị Kasannoin Ren hấp dẫn, tuyệt không phải bởi vì Ren đối hắn hảo —— hoặc là nói, không chỉ là bởi vì cái này. Thiếu niên này cứ việc có đôi khi thực làm giận, nhưng trong xương cốt có một loại chấp nhất tinh thần trọng nghĩa, bởi vì bị hắn không chút để ý tính cách cùng thật sự quá mức đoạt mắt thân thế che giấu, không như vậy rõ ràng. Nhưng mà đối với hắn loại này trong bóng đêm chìm nổi người tới nói, xé mở hắc ám kia thúc quang, giống như là thái dương giống nhau loá mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...