Chương 211 Glenlivet
Tác giả:
Từ nhắm ng·ay chính mình trái tim nổ súng kia một khắc khởi, Morofushi Hiromitsu liền không nghĩ tới sống.
Biến thành thức thần, cùng đồng kỳ gặp nhau, lại lần nữa nhìn thấy Zero, tiếp tục bồi ở osananajimi bên người, với hắn mà nói, đã là ngoài ý liệu kinh hỉ.
Nhưng là, hiện tại Kasannoin Ren hỏi hắn, có nghĩ trở về dưới ánh mặt trời, có nghĩ một lần nữa làm tồn tại Morofushi Hiromitsu.
Hắn như thế nào có thể không nghĩ đâu? Nằm mơ đều tưởng.
Chính là, đ·ã ch·ết chính là đ·ã ch·ết a......
"Muốn như thế nào làm?" Trước mở miệng cư nhiên là Amuro Tooru.
"Quỷ muốn trà trộn ở người thường trung, đầu tiên muốn giải quyết hai vấn đề." Kasannoin Ren giơ lên hai ngón tay, "Bóng dáng cùng theo dõi. Kỳ thật này hai vấn đề bản chất chính là cùng cái vấn đề —— các ngươi có nhớ hay không, ta đã từng ở suối nước nóng biệt thự dùng di động lục hạ quá Wataru ca thanh âm."
"Thức thần ở thú bông, phát ra thanh âm có thể bị máy móc ký lục." Amuro Tooru lẩm bẩm nói.
"Thú bông là thực tế tồn tại đồ vật, đương nhiên sẽ có bóng dáng, cũng sẽ bị theo dõi chụp đến!" Hagiwara nghiên một ánh mắt sáng ngời, tựa hồ nghĩ tới cái gì.
"Đúng vậy." Kasannoin Ren gật đầu.
"Như vậy, lý luận thượng, chỉ cần có cái cùng chân nhân giống nhau môi giới......" Matsuda Jinpei nói đến một nửa, lại chính mình phủ định, "Không đúng, liền tính cùng người giống nhau đại cũng không phải chân nhân, không có khả năng có người phân không rõ người sống vẫn là thú bông đi?"
"Phù chú." Hagiwara nghiên một lẩm bẩm tự nói.
"Lớn nhất hạn độ làm thú bông tiếp cận chân nhân, ta có biện pháp, làm hồn phách cùng thú bông dung hợp, ít nhất từ thị giác hiệu quả thượng cùng chân nhân vô dị, ng·ay cả máy móc cũng có thể lừa gạt." Kasannoin Ren gật gật đầu.
"Kia không phải cùng sống lại giống nhau?" Morofushi Hiromitsu buột miệng thốt ra.
"Ch·ết mà sống lại là nghịch thiên mà đi, tuyệt đối không thể." Kasannoin Ren lắc lắc đầu, "Người ngẫu nhiên thân thể là có hạn chế, đầu tiên, lừa gạt chỉ có thị giác, nó cũng không phải có thể lừa gạt theo dõi, nó lừa gạt chính là xem theo dõi người đôi mắt —— thật khi hình ảnh là không có vấn đề, nhưng ảnh chụp cùng ghi hình hồi phóng sẽ ra vấn đề. Mặt khác, liền tính thị giác lừa gạt, nhưng người ngẫu nhiên cũng trước sau chỉ là con rối. Bế lên tới là lãnh ngạnh, b·ị th·ương sẽ không đổ máu. Chẳng sợ có thể bắt chước hô hấp tim đập, nhưng ở y học dụng cụ thượng là sẽ không có bất luận cái gì phản ứng."
"Tóm lại, chính là bảo trì xã giao khoảng cách." Date Wataru tổng kết thật sự sâu sắc.
"Chính giải." Kasannoin Ren búng tay một cái.
"Linh lực đâu? So với làm thức thần lấy thật thể xuất hiện, tiêu hao linh lực cái nào nhiều?" Amuro Tooru nhất châm kiến huyết hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm
FanfictionTác giả: Đường Tê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Tag: Cường cườngNiên hạDuyên trời tác hợpNgọ...