253-254

12 2 0
                                    

Chương 253 liên hoàn bộ

Tác giả:

Beika cao ốc, sân thượng.

"Mau mau! Lại đánh một thương!" Kasannoin Ren vẻ mặt hưng phấn.

Morofushi Hiromitsu điều chỉnh một chút họng súng vị trí, có điểm bất đắc dĩ: "Gin tuyển địa phương thật tốt quá, 800 mã, ngươi cho ta là Akai Shuuichi sao? Vừa mới kia thương gần đã vượt xa người thường phát huy."

"Chính là Shu ca nói, ngươi là Boss nhất coi trọng tay súng bắn tỉa." Kasannoin Ren không phục, "Ngươi không nên so với hắn kém."

"Ta cùng Akai-kun ngắm bắn không phải một phương hướng, bằng không chúng ta cũng sẽ không ở cùng tiểu tổ." Morofushi Hiromitsu thở dài.

"Đó là cái gì phương hướng a?" Kasannoin Ren không quá lý giải.

Ngắm bắn, còn không phải là cự ly xa xác định địa điểm xạ kích sao? Bình phán tay súng bắn tỉa ưu khuyết tiêu chuẩn chính là khoảng cách cùng độ chặt chẽ, còn có thể có cái gì?

"Có cơ hội nói, thí cho ngươi xem." Morofushi Hiromitsu cười cười, nằm sấp xuống thân, nhắm chuẩn, lại nã một phát súng.

Hắn bên này vị trí so Chianti cao không ít, độ cao hơn nữa khoảng cách, nếu hắn đánh không trúng, Chianti chỉ biết càng đánh không trúng. Tóm lại chính là tùy tiện đánh đánh, dọa dọa người cũng hảo. Nếu là đánh trúng chính là mèo mù vớ phải chuột ch·ết.

"Hiro." Kasannoin Ren bỗng nhiên nói.

"Ân?" Morofushi Hiromitsu quay đầu lại.

"Jinpei ca nói, Gin hướng chúng ta bên này lại đây." Kasannoin Ren nói.

Matsuda Jinpei vẫn luôn ở Kuroba Kaito bên người bảo hộ, theo sau liền thượng Gin xe.

"Lui lại đi." Morofushi Hiromitsu nói.

"Đừng a, khó được có cơ hội, cấp Gin cũng tới một chút!" Kasannoin Ren hứng thú bừng bừng.

"Đừng bắt ngươi cung tiễn ra tới." Morofushi Hiromitsu nhắc nhở, "fbi có thể truy tung Siêu đạo chích Kid cùng vườn bách thú, vừa lúc gặp còn có, nhưng ngươi là không nên xuất hiện."

"Ta biết, cho nên ngươi cho hắn một chút." Kasannoin Ren "Hắc hắc" cười.

Morofushi Hiromitsu đột nhiên có loại thật không tốt dự cảm.

"Tới, có ta đâu." Kasannoin Ren nói, một tay đáp ở hắn trên vai, mãnh liệt linh lực trực tiếp rót đi vào.

Morofushi Hiromitsu chớp chớp mắt, bỗng nhiên phát hiện, thế giới là như vậy rõ ràng, nơi xa con kiến giống nhau người đi đường, cư nhiên có thể thấy mỗi một cái rất nhỏ nếp nhăn. Chỉ liếc mắt một cái, hắn liền phân biệt ra dòng xe cộ Gin kia chiếc tiêu chí tính màu đen Porsche 356A.

"Tin tưởng chính mình, ngươi có thể, Hiro." Kasannoin Ren nhắm mắt lại mở miệng.

Tuy rằng tối nay không gió, nhưng hắn tóc cùng vạt áo đều ở không gió tự động. Một con muỗi "Ong ong" mà phi gần, trong giây lát, trực tiếp biến mất.

"Ân." Morofushi Hiromitsu lại lần nữa nhìn về phía nhắm chuẩn kính.

"Gin, cái kia tay súng bắn tỉa còn ở!" Chianti tránh né ở két nước sau, "Hắn tựa hồ không cho ta rút lui, thường thường liền tới một thương."

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ