243-244

12 2 0
                                    

Chương 243 Whiskey tiểu tổ

Tác giả:

"Thật, thật là lợi hại!" Conan trợn mắt há hốc mồm.

Ở khi tốc vượt qua 150 mã trên nóc xe vô bảo hộ giá súng ngắm, cùng Gin đối thư còn thắng......

"Hiro chính là rất lợi hại." Kasannoin Ren có chung vinh dự, một tay xoa xoa đỉnh đầu hắn.

Furuya Rei quay đầu lại cho hắn một cái xem thường.

Ỷ vào sẽ không lại ch·ết một lần liền xằng bậy, ở nào đó ý nghĩa tới nói, thật đúng là thị phi thường lợi hại!

Rốt cuộc, chỉ cần nhắm chuẩn không cần trốn viên đạn đúng không.

"Ha ha ha......" Kasannoin Ren xem đã hiểu hắn ý tứ, một trận cười gượng.

"Còn không có kết thúc, hiện tại liền xem chúng ta." Akai Shuuichi nói, bưng súng ngắm ngồi ở cửa, hai cái đùi đều treo ở bên ngoài, chỉ có một cái đai an toàn ở trên cánh tay vòng vài vòng cố định thân thể.

Conan cầm lấy kính viễn vọng, báo ra tốc độ gió chờ các loại số liệu, một lòng nhắc tới lão cao.

Phi cơ trực thăng phi đến không tính cao, bất quá hai ba trăm mét, đối với tay súng bắn tỉa tới nói, cũng không tính quá xa khoảng cách. Nhưng là, đây là không trung, áp lực tâm lý sẽ so ở trên nóc xe lớn hơn nữa, ngắm bắn góc độ cũng càng khó tìm.

"Trước kia cái kia, lại đến một lần bái." Akai Shuuichi nhìn nhắm chuẩn kính, bỗng nhiên mở miệng.

Furuya Rei "Thiết" một tiếng, lôi kéo phi hành côn, kéo độ cao, thậm chí tới cái đột nhiên thay đổi.

Phi cơ trực thăng bởi vì quán tính nghiêng, làm mặt trên hành khách chạy nhanh bắt được tay vịn.

Akai Shuuichi túm chặt đai an toàn, liền ở phi cơ góc chếch độ đạt tới lớn nhất một cái chớp mắt, không chút do dự nổ súng.

"Ping!"

Vermouth đột nhiên một cái phanh gấp, thiếu chút nữa đem ghế sau Mizunashi Rena vứt ra đi.

Xe một bên đụng phải đê biển, đánh tan đại bộ phận lực đánh vào sau, hoành ngã trên mặt đất, trượt ra ba bốn mễ mới dừng lại tới.

"Tồn tại đi?" Vermouth đẩy ra xe bò dậy.

"Ai." Mizunashi Rena đáp ứng một tiếng, che lại b·ị th·ương cánh tay trái.

"Trước rời đi nơi này." Vermouth nhìn thoáng qua chung quanh, bởi vì t·ai n·ạn xe cộ đã có người dừng xe lại đây xem tình huống, thấp giọng nói.

Mizunashi Rena gật gật đầu, gõ gõ tai nghe: "Chianti, Gin, ai lại đây tiếp chúng ta một chút."

"Xe nổ lốp." Tai nghe truyền đến Chianti tức giận thanh âm.

"Chính mình nghĩ cách trở về." Gin nghe tới càng không kiên nhẫn.

"Nhưng......" Mizunashi Rena phun ra một chữ, yên lặng mà lại nuốt trở vào.

Vermouth quay đầu lại nhìn nhìn đã bắt đầu thiêu đốt xe máy, bởi vì bị mũ giáp che khuất, không ai thấy cái loại này phức tạp b·iểu t·ình.

[Conan] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ