Chapter #38

38 2 0
                                    

SELENE'S POV:

‘ Who is she? ’

"You need to thank her" napatingin ako kay tyler, ang anak ko, he looks like his father with that cold and expression less face.

"What's your name?" tanong ko sa babaeng nakahiga.

"E-elysia, Yaya ni Tyler"

"Nice to meet you" ngumiti lang sya at lumingon kay Tyler kasabay ng pag hawak ng kamay nya.

"Let's go, Dad please take care of Yaya" bibong ani ni Tyler sa ama nya, tumango-tango namn si Theron. Bumaba si Aaron at pumunta sa pintuan, tumango lang ako sa kanya at sumunod na. 

Ngayon nandito kami sa garden ng hospital, nasa tapat lang namin room na pinag labasan namin. Mula dito kitang-kita namin kung anong ginagawa ni Theron, bukas ang bintana kaya nakikita sila.

"What do you want?"

"I just want to meet you, but you refus--"

"Because I don't want you to meet,  your biggest mistake" napalunok ako sa sinabi nya, he's right dapat inaalam ko ang malaking pagakamali ko.

"I know, gusto lang kitang makasa--"

"I don't wan--"

"Please Tyler, let me please my so--"

"I'm not your son anymore! I don't want you! Get lost!" agad syang tumakbo, hinayaan ko na lang sya at tumingin sa taas.

"Tatanggapin ko na ba? Na ayaw na talaga ng anak ko sa akin?" bulong ko at lumakad na papalayo, hindi na ako mag papaalam tutal ayaw naman nila akong makita.

THERON'S POV:

Umalis na sila Tyler at Slene, pag kalabas nila agad akong tumingin kay Elysia na nakatingin sa orange at pineapple na nasa tabing table ng bed.

"You want some orange or pineapple?"

"Orange na lang Boss" tumango ako sa kanya at kinuha ang isang orange at binalatan, naka upo ako sa may bed nya. "Matanong ko lang Boss, si Lyra ba hindi umuuwi ng mansion?" tanong nya, inabot ko muna ang orange bago sumagot.

"Yes, hindi sya umuwi ng mansion hangga't hindi ka nagigising"

"Boss, thank you pala"

"For what?"

"Sa pag punta mo para tulungan kami ni Tyler"

"It's okay, ako dapat ang mag thank you sayo"

"Boss, Yaya pa rin ba ako ni 

tyler? Ngayong alam mo na ang totoo"

"Yes, Yaya ka pa rin nya, kailan mo pa alam na parte ka ng organization?"

"Matagal na Boss, kilala nyo naman siguro ang gang ? Sila yung nag babantay sa akin, kahit itago nila na parte ako ng organization nasa isip ko pa rin ang sinabi nila Mom and Dad"

"Yes, kilala ko ang dalawang gang. You're the Empress of Camora Empire, bagay sayo ang position"

"No, hindi bagay Boss"

"What do you mean?"

"Bagay sa akin ang maging Yaya ni Tyl--"

"Yaya Calli!"napalingon kaming dalawa ni Elysia, napangiti naman ako ng biglang umakyat si tyler sa bed.

"Tapos na kayong mag usap? Where is she son?" tanong ko kay tyler na nag hahanap ng pwesto sa tabi ni Elysia.

"She left" sagot nya at bumaba ng bed.

Babysitting the Billioner's SonWhere stories live. Discover now