Thời điểm Thế Anh đuổi tới biệt thự Đoàn gia, trời đã tối. Mùa đông mặt trời lặn sớm, thật ra vẫn chưa muộn lắm, chỉ vừa mới qua giờ cơm, phòng khách bật đèn sáng trưng, chính là thời khắc ấm áp để cả nhà quây quần bên nhau.
Chỉ có Thế Anh là cô đơn lẻ loi. Mùa đông ở phía nam vẫn có hoa nở, một mảnh hoa hòe vàng chói, anh đi dọc vào theo con đường rợp bóng xanh. Xuyên qua cánh cửa rộng lớn, anh thấy Thanh Bảo ngồi quỳ gối trên thảm lót trong phòng, trong tay cầm hai món đồ chơi đùa nghịch, bên cạnh có hai đứa nhỏ cười tít mắt.
Cậu mặc áo len cao cổ màu trắng, váy xám viền lông dê, an tĩnh ngồi trên thảm hoa văn chơi cùng bọn nhỏ, trông có vẻ dịu dàng khác thường.
Hai đứa bé, anh trai cũng chỉ mới 4, 5 tuổi, em gái giống như chưa đầy 1 tuổi, còn đang bò bò, lăn lộn bên người Thanh Bảo, bò lên đùi cậu, núm vú cao su trên miệng rơi xuống, Thanh Bảo nhặt lên, bé liền vểnh miệng hôn hôn.
Cậu liền buông đồ chơi trong tay ra, ôm bé, ôm thân thể mềm mại hưng phấn vào lòng, làm mặt quỷ trêu đùa bé. Bé gái nhỏ liền cười khúc khích, tay chân mập mạp múa may lung tung, cuối cùng đặt lên hõm vai Thanh Bảo, muốn nắm lấy tóc cậu.
Thanh Bảo cố ý tránh né, bé càng ra sức muốn bắt lấy, chơi đến vui vẻ, bật cười khách khách, băng đô buộc nơ màu hồng trên đầu hơi rung rung.
Thân ảnh Thế Anh ẩn mình sau tán cây, ngơ ngẩn nhìn hoạt cảnh sau tấm kính, trong lòng không nhịn được mà cuồn cuộn sôi sục, phảng phất như có thanh kim sắt nhọn bên trong đó, không ngừng khuấy động, khiến lòng anh trào dâng như thủy triều, hướng thẳng đến hốc mắt mà cuộn chảy. Anh liều mạng cắn răng đè nén, rằng mình không nhìn sẽ không khổ sở, nhưng ánh mắt không cách nào dời đi nơi khác.
Anh nên vui mừng vì hang ổ của Đoàn Kiến Thành được chọn ở một nơi thật tốt, cây xanh rợp bóng, vừa lúc che khuất bộ dạng chật vật của anh, không một ai chú ý tới anh.
Người đầu tiên phát hiện ra Thế Anh là Tiểu Đào Tô, bé ghé lên vai Thanh Bảo, vừa vặn nhìn ra góc cửa sổ nơi anh đứng, tò mò mà nhìn anh chằm chằm, mút ngón tay trong miệng, đôi mắt to tròn thuần khiết như hai viên thạch anh tím.
Thế Anh tự cảm thấy mình không thích con nít lắm, nhưng giờ khắc này, bị đôi mắt ngây thơ nhìn như vậy, trong lòng lại mềm mại muốn tan chảy.
Vợ chồng Đoàn gia nhìn thấy anh cũng không hề cảm thấy ngoài ý muốn, Tô Dĩ đón anh vào nhà, Đoàn Kiến Thành không nhịn được cười lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray [VER] Biết Chăng Tương Tư Tận Xương Cốt
RandomVer ✅ Tác Giả : Phúc Lộc Hoàn Tử Văn án: ''Cậu trở về làm gì?'' ''........'' Bùi Thế Anh bóp chặt cổ cậu, ánh mắt tràn đầy hung ác, Thanh Bảo gần như hít thở không thông. ''Tôi hỏi cậu trở về làm gì?!'' Đã từng lưu luyến ôn nhu, nhưng cũng chỉ là đ...