Anh cũng không nhắm mắt, có quá nhiều cảm xúc phức tạp xen lẫn trong đôi mắt anh, đỉnh mày nhướng cao, như thể anh đang ẩn nhẫn một nỗi thống khổ thật lớn. Cho nên anh nhìn thẳng vào mắt cậu, để tìm xem liệu cậu có đang chịu đựng giống như mình không.
Cho nên anh hôn cậu thật thô bạo, như là cắn xé, không cho cậu lối thoát, hận không thể nuốt cậu vào trong bụng, mút đến đầu lưỡi cậu tê dại.
Tay Thanh Bảo siết chặt, để trên ngực anh, muốn đẩy ra nhưng chỉ phí công phí sức. Cậu đành phải gậy ông đập lưng ông, cắn xuống thật mạnh, nơi môi lưỡi tư giao liền có vị tanh máu.
Nhưng Thế Anh không hề nhăn nhó, ngược lại bị loại đau đớn này kích thích, hai người cắn xé nhau mãnh liệt, thân thể căng như dây cung, không biết khi nào sẽ bất ngờ đứt gãy.
Thanh Bảo nức nở, cậu không muốn bị anh đối xử thế này. Từ hôm qua tới bây giờ, bọn họ có vô số lần thân mật, cậu cũng không kháng cự anh tới gần, nhưng hiện tại đã không giống vậy nữa, cậu không muốn bị anh đối đãi như thế!
Cậu đẩy anh, đánh anh, anh vẫn tiếp tục chế trụ đôi tay cậu, người mất đi lý trí tạm thời có bao nhiêu là đáng sợ, cậu tránh không thoát. Nhưng anh buông lỏng tay, tùy ý cậu đánh, nắm chặt vạt áo anh, lại như đang nắm trái tim anh, chỉ có lực đạo trên môi vẫn không giảm, anh muốn cậu bình tĩnh, muốn cậu lắng nghe anh, nhưng cậu không chịu, anh cũng biết tất thảy đều do anh mà ra, nên muốn nói gì cũng không nói nên lời.
Cuối cùng anh cũng buông cậu ra, đôi môi cô đỏ ửng, sóng mắt rưng rưng, nhưng không khóc, chỉ giơ tay tát anh một cái.
Một tát này không mạnh, có lẽ vì cậu luyến tiếc, nhưng vẫn khiến anh xoay mặt đi chỗ khác, không thể nào nhìn thẳng vào mắt cậu nữa.
Cả hai đều sững sờ một lát, là anh mở miệng trước:
''Giận à?''
Thanh Bảo buộc mình phải nuốt trọn những giọt lệ đọng trên khóe mắt xuống, thanh âm khản đặc, lại vô cùng chói tai:
''Bùi Thế Anh, anh tỉnh táo lại đi!''
Anh không tỉnh táo ư? Anh sao có thể không tỉnh táo được, nghe thấy cậu gọi cả họ tên mình ra, có mấy khi đâu, dẫu cho ý thức anh hỗn loạn, khiến anh như chìm vào mê giấc, anh vẫn muốn vực linh hồn mình dậy mà đáp cậu một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray [VER] Biết Chăng Tương Tư Tận Xương Cốt
RandomVer ✅ Tác Giả : Phúc Lộc Hoàn Tử Văn án: ''Cậu trở về làm gì?'' ''........'' Bùi Thế Anh bóp chặt cổ cậu, ánh mắt tràn đầy hung ác, Thanh Bảo gần như hít thở không thông. ''Tôi hỏi cậu trở về làm gì?!'' Đã từng lưu luyến ôn nhu, nhưng cũng chỉ là đ...