Anh không dám thừa nhận mình có còn tơ tưởng đến Thanh Bảo hay không, đây là một vấn đề nan giải, nghiên cứu quá sâu sẽ tự đẩy chính mình vào ngõ cụt.
Chỉ là đời này anh không còn khả năng yêu một người khác nữa, mà đã không yêu, sao có thể bên nhau cả đời?
Anh đứng lên: ''Cháu đi tìm Tất Vũ, xem cậu ta có đến không.''
Ngô Hạo au lưng anh nhanh chóng chạy lên: ''Boss, anh ngồi đi, để em.''
Loại chuyện này sao có thể để ông chủ tự mình làm chứ?Tay Thế Anh đặt bên môi, ho khẽ, ngực rầu rĩ đau. Loại đau này là điềm báo không tốt, mọi lần đều xuất hiện khi đối chọi gay gắt với Thanh Bảo.
Quả nhiên, còn chưa ra khỏi đình thủy tạ nửa bước, đã thấy bóng dáng Tất Vũ, theo sau là Thanh Bảo.
Nhất thời, anh quên mất mình đứng lên làm cái gì, chỉ yên lặng nhìn bọn họ càng tiến càng gần.Thanh Bảo không muốn đón nhận ánh mắt của anh, chỉ quay đầu về sân khấu kịch bên hồ sen. Huyền Trân đang hát nhóm bè ba người, cậu nghe không hiểu, bên tai vang lên tiếng ''ầm ầm'', chỉ nghe được tiếng hát luyến láy động lòng người.
Tất Vũ lại rất hào phóng, thấy ánh mắt mọi người đều tập trung trên hai người họ, bèn dắt tay Thanb không đến vị trí bên cạnh Thế Anh đẩy nhẹ:
''Ngồi đây đi.''
Ánh mắt Thế Anh rơi xuống chỗ hai bàn tay nắm lấy, chói lóa đến mức anh cảm thấy hốc mắt mình đau trướng, giống như sắp bắn tóe ra lửa.
Anh đơ cứng người ở đó, không thất thố, nhưng người thân cận bên cạnh vẫn nhìn ra được điểm khác thường.
Bùi Ánh ngước mắt nhìn Thanh Bảo, sững người:''Câụ là..."
Thanh Bảo cười một cái khéo léo:
''Bùi nữ sĩ, xin chào.''
Cậu chỉ từng gặp qua Bùi Ánh một lần, lúc đó mang thân phận hôn thê của Thế Anh đi gặp trưởng bối. Anh bảo gọi một tiếng ''cô'', Thanh Bảo gọi theo, e lệ ngượng ngùng.
Bây giờ thật xấu hổ, cậu không biết phải xưng hô Bùi thế nào mới phải lẽ.
Bùi Ánh rốt cuộc cũng là người đã trải qua sóng gió, người biến mất 3 năm bỗng dưng xuất hiện, lại nhìn đến phản ứng của cháu mình, trong lòng đại khái đã hiểu. Chỉ là không có cách nào phát tác, trên mặt vẫn phải giữ vẻ bình thường.Tất Vũ có chút sợ bà, sợ bà không lưu tình muốn đuổi người, ở một bên nói:
''Thanh Bảo là đồng nghiệp của cháu, hôm nay cháu dẫn cậu ấy tới.''
Bùi Ánh nhìn qua Giang Khương, cô ấy thấp giọng trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray [VER] Biết Chăng Tương Tư Tận Xương Cốt
RastgeleVer ✅ Tác Giả : Phúc Lộc Hoàn Tử Văn án: ''Cậu trở về làm gì?'' ''........'' Bùi Thế Anh bóp chặt cổ cậu, ánh mắt tràn đầy hung ác, Thanh Bảo gần như hít thở không thông. ''Tôi hỏi cậu trở về làm gì?!'' Đã từng lưu luyến ôn nhu, nhưng cũng chỉ là đ...