Thanh Bảo cùng Thế Anh trong lòng ngầm hiểu mà im lặng, bọn họ đều biết rõ Trần Triều Huy nào phải người tùy tiện ra tay giúp đỡ như vậy. Thật là trùng hợp, có điều Thanh Bảo cũng không cần truy vấn chuyện này phát sinh như thế nào, điều không ổn nhất trước mắt chính là thái độ của Huyền Trân đối với anh ta -- loáng thoáng ngượng ngùng cùng sự tín nhiệm không chút che đậy, lúc nhìn anh ta trong mắt đều là sóng tình.
Cậu chưa bao giờ thấy Huyền Trân dùng ánh mắt như vậy nhìn một người đàn ông, hiển nhiên đã xem Trần Triều Huy thành một người đặc biệt, anh ta chắc hẳn cũng biết rõ điều đó, cũng vui vẻ tiếp nhận, nhưng chưa hề có ý định làm sáng tỏ chuyện đó.
''Đa tạ kiểm sát Trần quan tâm.''
Thế Anh mở miệng, nhàn nhạt nói:
''Tôi thấy cậu Trần cùng Huyền Trân tiểu thư đều đã mệt mỏi, không bằng lên xe rồi lại nói. Đã đặt phòng khách sạn chưa? Tôi có thể liên hệ thư ký đặt trước, hoặc là đến Gia uyển ở cùng với Thanh Bảo đi. Ở đó lưng chừng đồi núi, không gian vô cùng tốt, đối với thân thể của cô Kiều rất có lợi.''
Huyền Trân xua tay: ''Không cần đâu, làm phiền anh quá, anh Trần đã sắp xếp khách sạn chu đáo rồi, cách Gia uyển cũng không xa, gặp mặt Thanh Bảo cũng tiện.''
Trần Triều Huy cười cười: ''Đúng vậy, đã sắp xếp hết rồi. Vừa lúc tiện đường, để tôi đưa mọi người đi, xe nhà tôi phái tới đang đậu ngoài sảnh chờ.''
Anh ta cố ý cường điệu hai từ ''nhà tôi'', Thanh Bảo dường như nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt Kiều Tú Ngọc biến hóa vi diệu. Quả nhiên, bà nhanh chóng gật đầu:
''Chúng ta ngồi xe Triều Huy đi, Thanh Bảo, con vẫn cứ nên ngồi xe Bùi tiên sinh mà về. Chờ thu xếp xong, chúng ta sẽ liên lạc lại với con.''
Giờ phút này, bà giống như quên đi Thanh Bảo mới là con ruột do bà sinh ra, cũng mặc kệ người ngoài đánh giá thái độ bỏ gần tìm xa của bà. Có điều, bà vẫn luôn thể hiện thái độ vừa lòng với Thế Anh, trước khi đi cũng không quên khách sáo khen ngợi anh vài câu:
''Bùi tiên sinh, hôm nay vất vả cho cháu rồi.''
''Đừng khách khí, cô là trưởng bối, đây cũng là điều cháu nên làm.''
Thế Anh vẫn duy trì phong thái nên có, nhưng chuyện diễn ra trước mắt, nếu anh không nhìn ra mẹ con Thanh Bảo có hiềm khích, thì đúng là không nói nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray [VER] Biết Chăng Tương Tư Tận Xương Cốt
عشوائيVer ✅ Tác Giả : Phúc Lộc Hoàn Tử Văn án: ''Cậu trở về làm gì?'' ''........'' Bùi Thế Anh bóp chặt cổ cậu, ánh mắt tràn đầy hung ác, Thanh Bảo gần như hít thở không thông. ''Tôi hỏi cậu trở về làm gì?!'' Đã từng lưu luyến ôn nhu, nhưng cũng chỉ là đ...