Thế Anh cùng Thanh Bảo lên xe, chạy đến Duy viên.
Thanh Bảo do dự mãi: ''Hay thôi em không vào nhé. Chút nữa anh chúc Tết xong, ăn bữa cơm rồi gọi cho em, em đến đón anh.''
Thế Anh nhíu mày:
''Em thực sự nghĩ mình là tài xế rồi? Không phải lúc ở nhà đã nói xong rồi hay sao, gặp cô cứ ăn ngay nói thật là được, bà ấy có chỗ nào không thông cảm được, anh sẽ giải thích. Lỡ như bà ấy nói lời hơi khó nghe, em chỉ cần kiên nhẫn một chút. Người như Kiều Tú Ngọc em còn nhịn được không ít năm, chẳng lẽ điều bé xíu này lại không vượt qua được? Cô anh tốt hơn bà ta gấp trăm lần, em sợ gì chứ.''
''Em sợ khiến anh khó xử.''
Cậu nắm chặt bàn tay anh. Thế Anh kiêu ngạo như vậy, cậu không muốn thấy anh cam chịu vì cậu, huống hồ đối phương còn là người thân duy nhất của anh.
Nhiều năm trước là cậu sai, thế nên mọi thứ hẳn phải do cậu gánh vác, anh đã quá vất vả rồi.
Thế Anh kiên định:
''Anh hiện tại cũng thấy khó xử rồi, phải làm sao bây giờ? Nếu không anh ở đây với em, xe đậu ngoài cửa một lúc tự khắc sẽ có người vào báo cho bọn họ. Em muốn đợi cô phải ra tận cửa mời chúng ta vào sao?''
Thanh Bảo hết cách, đành xuống xe cùng anh. Năm ngón tay anh giữ chặt lấy cậu, không một chút khoảng cách.
Bùi Ánh ngồi ngoài sảnh, bà biết Thế Anh sẽ đến, chỉ là không ngờ còn mang theo Thanh Bảo. Nhìn bộ dạng thân mật của hai người cùng biểu tình cứng rắn trên khuôn mặt Thế Anh, bà lập tức hiểu rõ.
Cùng một chỗ ngã hai lần, đó là điều cấm kỵ trên thương trường. Bà đã sớm dạy cho anh, thế nhưng Thế Anh vẫn không qua nổi cửa ải Thanh Bảo này.
''Cô, chú Mạnh, cháu tới chúc Tết hai người, năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.''
Tay anh nắm lấy tay Thanh Bảo không buông, trên môi có ý cười nhàn nhạt hiếm thấy.
Thanh Bảo cũng nói theo anh:
''Bùi nữ sĩ, Mạnh tiên sinh, năm mới vui vẻ ạ.''
Sắc mặt Bùi Ánh không mấy dễ coi, nhưng hôm nay là mùng 1 đầu năm, tức giận sẽ khiến năm mới không thuận lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray [VER] Biết Chăng Tương Tư Tận Xương Cốt
RandomVer ✅ Tác Giả : Phúc Lộc Hoàn Tử Văn án: ''Cậu trở về làm gì?'' ''........'' Bùi Thế Anh bóp chặt cổ cậu, ánh mắt tràn đầy hung ác, Thanh Bảo gần như hít thở không thông. ''Tôi hỏi cậu trở về làm gì?!'' Đã từng lưu luyến ôn nhu, nhưng cũng chỉ là đ...