Tống cựu nghinh tân: đưa cái cũ đi, chào đón những điều mới tốt đẹp, đây còn là một phong tục vào dịp Tết.
Trong tay Trần Triều Huy chính là bản án nghi ngờ nhận hối lộ của Bùi thị, một khi tội danh thành lập, Bùi thị có khả năng phải đối diện với với một khoản tiền phạt khổng lồ, thậm chí các quản lý cấp cao trong công ti có thể sẽ phải chịu cảnh lao tù.
Lật đổ Bùi thị, nổi danh lập uy, Trần Triều Huy lại là con trưởng của Trần gia - một gia tộc năm đó thiếu chút nữa bị thu mua chặn đường sống, tương lai nếu anh muốn tự lập cũng không lo không có chỗ đứng trong dòng họ.
Hóa ra tâm tư của Trần Triều Huy chính là cái dạng này.
Thế Anh cũng không sợ hãi, những người có mặt trên bàn ăn đều là người trong cuộc, vậy nên anh cũng không có gì để che giấu. Anh ngửa người tựa lưng vào ghế, ung dung nói:
''Đúng là đã bắt đầu thì nên kết thúc, chẳng qua bằng chứng xác thực cũng không dễ tìm, hi vọng kiểm sát Trần không làm chuyện vô ích.''
Lời nói không hợp nhau, nửa câu cũng thấy nhiều, một bữa cơm bốn người đều không mấy thoải mái. Thời điểm sắp chia tay, Trần Triều Huy đi lấy xe, Huyền Trân nhân cơ hội giữ Thanh Bảo lại trò chuyện.
''Thanh Bảo, có phải cậu cùng anh Trần có gì hiểu lầm không? Tớ biết lần trước ở tiệc Trung thu anh ấy đến Duy viên mang Bùi thiếu đi khiến mọi người đều khó chịu, nhưng đó cũng chỉ là do một phần công việc thôi, không còn cách nào khác. Lúc này anh ấy có tâm giúp đỡ tớ cùng cô, cùng ở Vạn Xuan một thời gian, tớ cảm thấy anh ấy không phải là người xấu.''
Thanh Bảo không trực tiếp trả lời, chỉ hỏi:
''Huyền Trân, cậu thích anh ta à?''
Huyền Trân cúi đầu che rặng đỏ ửng trên mặt, nhẹ nhàng đáp:
''Phải.''
Thanh Bảo thở dài một hơi, Trần Triều Huy xác thực không thể coi là người xấu, chỉ là lòng dạ anh ta quá sâu, tính kế quá nhiều. Loại người này thường vô cùng ích kỷ, không từ thủ đoạn, cùng với Huyền Trân đơn thuần thiện lương nhìn thế nào cũng thấy không xứng đôi.
Thật ra cậu thấy Trần Triều Huy thế nào không quan trọng, cốt yếu là Huyền Trân đã động tâm với anh ta, có một câu rất đúng, tình nhân trong mắt đều hóa Tây Thi. Con người đều có một phần tâm lý phản nghịch, nếu bây giờ mà nói anh ta không tốt, chỉ khiến tình cảm của Huyền Trân càng thêm kiên định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray [VER] Biết Chăng Tương Tư Tận Xương Cốt
RandomVer ✅ Tác Giả : Phúc Lộc Hoàn Tử Văn án: ''Cậu trở về làm gì?'' ''........'' Bùi Thế Anh bóp chặt cổ cậu, ánh mắt tràn đầy hung ác, Thanh Bảo gần như hít thở không thông. ''Tôi hỏi cậu trở về làm gì?!'' Đã từng lưu luyến ôn nhu, nhưng cũng chỉ là đ...