Phân nửa trọng lượng thân thể Thế Anh đều đè lên người cậu, ôm ôn hương nhuyễn ngọc trong lòng, mặc cho tư thế có hơi khó chịu, anh thế nhưng cảm thấy thật tốt.
Anh ôm cậu gắt gao: ''Rõ ràng là do em gấp không chịu nổi, còn đổ lỗi cho tôi? Nếu em muốn tôi tin tưởng, vậy hãy nói hết ra, cứ úp úp mở mở, em bảo tôi phải thấy thế nào?''
Thanh Bảo bất lực: ''Trước hết để tôi đỡ anh lên đã, tôi không thở được.''
Người đàn ông cao 1m8, tuy gầy nhưng săn chắc, đè lên cũng có thể khiến người khác không động đậy được.
''Muốn nói thì cứ như vậy mà nói, còn không đừng nói gì cả.''
Anh bá đạo ôm cậu không nhúc nhích, Thanh Bảo đành phải cùng anh ngồi trên tấm thảm, dựa vào thành giường, bình tĩnh nói:
''Thật ra tình huống cụ thể tôi cũng không rõ lắm, nhưng nhìn bộ dạng nóng lòng của Huyền Trân qua điện thoại, tôi liền muốn trở về, dù sao cũng sắp tới Tết đoàn viên, cũng nên theo bọn họ về ăn tết.''
Có nhiều năm cậu không về nhà, càng không cách nào đối mặt với người thân, những khổ sở đó cậu không thể kể tỉ mỉ cho Thế Anh.
Thời điểm còn ở bên nhau, cậu cũng mấy khi nhắc về chữ ''nhà'', anh chỉ biết cậu lớn lên trong gia đình đơn thân, cùng mẹ sống nương tựa lẫn nhau. Tuy nhiên, giống như những người làm nghệ thuật khác, mẹ cậu chỉ quan tâm đến nghệ thuật tự do phóng khoáng bên trong mình, còn đối với con trai hoàn toàn là ơ thờ, mặc kệ.
Tình cảm mẹ con tự nhiên sẽ không mấy thân thiết, lúc đó cậu không đề cập tới, không cho anh gặp, anh cũng tôn trọng cậu. Dù sao sính lễ vẫn không thể chuẩn bị ít, thiệp mời kết hôn cũng phải đem đến tận tay người nhà. Những lễ nghĩa nên làm, anh vẫn làm đầy đủ, đó là thể diện của Bùi gia, cũng là bổn phận của con rể.
Ai mà ngờ, hôn lễ không diễn ra, thu mua Trần thị thất bại, dưới cơn thịnh nộ anh đuổi cậu đi, cũng mất đi cơ hội nhìn thấy người mẹ thần bí này. Sau một thời gian suy nghĩ, Thanh Bảo dám lừa dối anh, vậy anh cũng không ngại điều tra gốc gác của cậu, làm cậu thân bại danh liệt không còn chỗ nương náu.
Nhưng người của anh đến tiểu thành Vạn Xuân để điều tra liền xác nhận Kiều Tú Ngọc bị ung thư, anh không còn dũng khí để xuống tay nữa.
Cho dù có điều tra Thanh Bảo, tìm ra chân tướng mà cậu che giấu thì sao? Cũng chỉ là tăng thêm phiền não mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray [VER] Biết Chăng Tương Tư Tận Xương Cốt
RandomVer ✅ Tác Giả : Phúc Lộc Hoàn Tử Văn án: ''Cậu trở về làm gì?'' ''........'' Bùi Thế Anh bóp chặt cổ cậu, ánh mắt tràn đầy hung ác, Thanh Bảo gần như hít thở không thông. ''Tôi hỏi cậu trở về làm gì?!'' Đã từng lưu luyến ôn nhu, nhưng cũng chỉ là đ...