Chương 1: Paradis xâm chiếm Marley

306 14 0
                                    

NGÀY MỚI, tóc chạy trong tầm tay qua mái tóc, cảm giác như nước chảy xuống cơ thể.

Tôi nhắm chặt mắt, cuối cùng cũng tắt vòi sen khi một làn gió lạnh buốt chào đón tôi trở lại, từng inch trên cơ thể tôi nổi da gà.

Tôi chộp lấy một chiếc khăn tắm trên giá, cảm thấy cơ thể mình tan chảy trong hơi ấm khi để lại vệt nước nhỏ giọt phía sau bất cứ nơi nào tôi bước đi.

Tôi mở rộng cửa sổ khi không khí trong lành của Marley chào đón tôi trở lại.

Chiếc khăn tắm của tôi rơi xuống sàn khi ngón tay tôi lướt qua những chiếc váy và váy khác nhau trong tủ quần áo, muốn diện bộ đồ đẹp nhất cho buổi lễ tối hôm đó.

Tôi cảm thấy nụ cười nở trên khuôn mặt khi cuối cùng mắt tôi cũng bắt gặp một chiếc váy trang trọng, xinh đẹp mà tôi chưa bao giờ có cơ hội mặc.

Tôi để nó trên giường, bắt đầu sấy tóc với nụ cười toe toét "choáng váng"trên môi.

Tôi gần như tắm mình trong nước hoa và nước thơm.

Tôi trượt chiếc váy qua hông, kéo tay áo qua vai khi lớp vải siết chặt quanh eo tôi. Tôi phủi sạch lớp vải mềm khi nghe thấy tiếng gõ cửa.

"Mời vào!" Tôi đã gọi.

Cánh cửa phòng ngủ của tôi từ từ mở ra khi tôi điều chỉnh diện mạo của mình trong gương, nhìn một cô gái tóc mun bước vào với vẻ mặt điềm tĩnh.

"Chào." Pieck mỉm cười ấm áp, "Cậu có khỏe không?"

"Tớ rất hào hứng cho tối nay." Tôi tươi cười đáp lại cô ấy.

Pieck Finger: người bạn thân nhất của tôi từ rất lâu mà tôi có thể nhớ được - cả hai bạn đều được các Đồng đội biết đến vì luôn "dán mắt vào nhau". Ngay cả khi tranh cãi, tôi không bao giờ có thể thấy mình nổi giận với nhau và sẽ làm lành trong vòng vài phút.

Khóe môi cô nhếch lên một nụ cười tự mãn, "Tớ cá là cậu rất phấn khích." Cô ấy bắt đầu ngay lập tức khi tôi cau mày, "Porco sẽ ở đó, phải không? Đó là lý do tại sao cậu lại mặc một chiếc váy đẹp như vậy?"

Mắt tôi trợn ngược, "Tớ muốn cho bạn biết rằng anh ấy không liên quan gì đến việc tại sao tớ lại phấn khích như vậy."

Cô ấy bước đến chỗ tôi, nụ cười nhếch mép hiện rõ trên má, "Nào, Jen chúng ta đã là bạn thân từ khi còn nhỏ, cậu nên biết rằng bây giờ nói dối tôi cũng chẳng ích gì."

"Vậy thì cậu nên biết rằng tớ không nói dối! Tớ chỉ thích thú với những bài phát biểu của Typhers, thế thôi."

Cô cười khúc khích với giọng trịch thượng: "Được, được."

Tôi kéo chiếc áo khoác đồng phục màu kem qua vai, để tay tự do.

Đôi mắt tôi lại nhìn vào gương, phân tích vẻ mặt kiệt quệ dường như bị vấy bẩn trong mắt tôi.

Tôi đảo mắt nhìn xuống lòng mình, đang các ngón tay vào nhau, "Tớ không thể tin được là chiến tranh đã thực sự kết thúc." Tôi chế giễu.

Pieck chậm rãi bước đến chỗ tôi, đặt hai tay lên vai, "Cậu nên dành thời gian này để thư giãn trước khi chúng ta bắt đầu chuyến thám hiểm tiếp theo."

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ