Khoảnh khắc tôi rời khỏi cửa hàng ấm áp, không khí lạnh lẽo của bầu không khí đã thiêu rụi tôi. Tôi ngay lập tức bắt đầu rùng mình, mặc dù đang đứng dưới một tán cây che mưa cho tôi.
Levi quay đầu về phía tôi, làn khói dày đặc rời khỏi môi khi anh ấy nói: "Sao em lâu thế?"
"Tôi đang nói chuyện với chủ cửa hàng." Tôi tránh ánh mắt về cơn mưa mạnh đang trút xuống cách tôi hàng mét; "Cô ấy nói với tôi rằng chúng ta trông thật ngọt ngào khi ở bên nhau. Dù anh có tin hay không thì cô thực sự tin rằng chúng ta là một cặp vợ chồng."
Tự giễu, Levi lẩm bẩm: "Chỉ nghĩ đến việc cưới em thôi cũng khiến tôi thấy phát ói!.."
"Thật ngạc nhiên," tôi cười khúc khích, thích thú trước sự ghê tởm hiện rõ trên mặt anh ta: "Tôi bắt đầu nghĩ rằng anh đang có thiện cảm với tôi."
"Em nghĩ sai rồi!."
Tôi dành chút thời gian để phân tích ngoại hình của Levi; tuy nhiên, anh ấy trông bớt đau khổ hơn trước, tuy nhiên, có một chút lo lắng quanh quẩn xung quanh anh. Bàn tay cầm điếu thuốc của anh run nhẹ trong hoảng loạn.
Không biết phải nói gì, tôi nói: "Tôi quên mất rằng anh hút thuốc."
Levi nhún đôi vai rộng: "Tôi hiếm khi hút. Tôi chỉ hút thuốc khi căng thẳng: nó làm tôi khuây khỏa"
"Thật bất ngờ." Tôi bước lại gần anh ấy, tựa lưng vào bức tường để phản chiếu chuyển động của anh.
"Tại sao?"
Nụ cười dịu dàng nở trên môi tôi khi tôi trêu chọc: "Anh có nỗi ám ảnh về việc dọn dẹp; tôi chỉ không ngờ một người coi trọng sự sạch sẽ lại hút thuốc lá, thế thôi."
Levi giễu cợt, khóe môi hơi cong lên: "Em nghĩ là em đã đoán ra hết rồi phải không?"
"Phải không?"
Levi nhếch mép cười: "Không hề." Anh hít làn khói dày đặc qua đôi môi mềm mại, đôi mắt hơi trợn ngược: "Em không thông minh như em nghĩ đâu."
"Anh không bí ẩn như anh nghĩ đâu."
Tôi nhìn khóe môi Levi cong lên thành một nụ cười yếu ớt. Nụ cười của Levi nhẹ nhàng và ngọt ngào; niềm hạnh phúc tinh tế trên khuôn mặt anh ấy thật dễ lây lan. Tuy nhiên, anh nhanh chóng bắt kịp bản thân và xóa biểu cảm đó khỏi đôi môi mềm mại của mình.
Chỉ đến bây giờ tôi mới nhận ra rằng tôi chưa bao giờ thấy Binh trưởng Levi cười; tôi chưa bao giờ nghe thấy anh ấy cười, hoặc thậm chí tỏ ra vui vẻ chút nào.
Khuôn mặt tôi dần dịu lại, trong khi khuôn mặt anh cứng lại: tôi thắc mắc tại sao anh ấy lại từ chối mỉm cười.
Trong khi thở ra làn khói dày đặc một lần nữa, Levi nhấc cánh tay lên mời tôi hút một điếu thuốc.
Không quen hút thuốc, tôi nuốt khan: "Nói cho tôi biết đi."
Levi nhếch mép cười nhẹ, kẹp điếu thuốc giữa ngón giữa và ngón trỏ: anh giữ nó cách đôi môi đang hé mở của tôi chỉ một inch, "Khi em cảm thấy nó ở giữa môi mình, tôi muốn em hít một hơi thật sâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...