Chương 28: Bí mật

41 7 0
                                    

Tôi mở cánh cửa ốp gỗ dẫn vào phòng ngủ của mình, Hange mỉm cười chào tôi trong khi tôi chào Hange bằng một cái lưng.

Tôi đi đến chiếc giường bông của mình, ngồi đối diện với chị với một chân bắt chéo chân kia.

Hange cau mày thông cảm, đặt tay lên má tôi, "Jen..."

"Ừm?"

"Trông em mệt mỏi quá.." Hange nghiêng người lại gần tôi hơn khi cơ thể tôi cứng đờ, một tay ôm lấy đôi mắt mệt mỏi của tôi, "Ồ không, Levi có bắt em dọn dẹp văn phòng của cậu ta không?"

Tôi nhướng mày, "Hả-"

Hange trêu: "Chị đã nói với cậu ấy rằng Levi không thể bắt em dọn dẹp mọi thứ cho cậu ta.. Levi cũng làm điều đó với anh trai em. Ngay khi Eren gia nhập  đội Levi, Levi đã bắt Eren phải dọn dẹp toàn bộ doanh trại."

Tôi gãi gãi sau đầu một cách lúng túng, "Ừ. Anh ấy thực sự đã bắt em chà sàn nhà cho anh.. nên em mệt quá."

Tôi không biết phải trả lời thế nào khác: 'thực ra không, Hange, Đội trưởng của em và là bạn thân của chị vừa cùng nhau lau sạch dấu vết hoan ái ở tủ đựng vũ khí..'

tôi đứng dậy để thay bộ đồ thoải mái hơn, những cơn rùng mình vẫn chạy dọc sống lưng khi tôi nhớ lại những giờ trước đó với Levi Ackerman.

Hai giờ trước đó;

Đầu của Levi tựa vào hõm vai tôi, vẫn thở hổn hển trên làn da tôi khi những ngón tay tôi vuốt ve sau gáy anh ấy.

Tôi không chắc đã bao lâu trôi qua, chỉ là làn da của anh ấy mềm mại khi chạm vào tôi, cơ thể anh có mùi hoa sạch - tôi chỉ có thể cho rằng đó là do được vệ sinh liên tục.

Mái tóc anh rối bù và bù xù, những ngón tay anh phải luồn qua những sợi tóc khác nhau trong khi bám lấy tôi, cố gắng chỉnh sửa ngoại hình để không hạ nhục bản thân khi cuối cùng cả hai phải rời khỏi căn phòng nhỏ mà hai người đã trốn trong đó.

Những ngón tay anh cuối cùng cũng trượt khỏi tôi, đùi tôi co giật khi anh nhặt chiếc quần lót của mình lên từ sàn nhà lạnh lẽo.

Răng anh nghiến chặt khi anh kéo chiếc quần lót lên đến hông, nhăn mặt vì đau đớn khi anh đặt tay lên vai, lướt ngón tay xuống phía dưới lưng.

Anh trừng mắt nhìn tôi, nhặt chiếc áo sơ mi của tôi lên từ sàn nhà với vẻ mặt khó chịu.

"Em để lại vết xước khắp người tôi." Anh rít lên, kéo cổ áo sơ mi của tôi lên trên đầu trong khi giúp tôi mặc quần áo, "Chúng cũng đau lắm."

Anh kéo áo sơ mi của tôi xuống ngang bụng trước khi cúi xuống lấy quần lót và quần dài của tôi.

Tôi nhíu mày, "Ừ, cũng không phải là anh không đánh dấu em, em có thể cảm nhận được những dấu hôn khắp vai và cổ.."

Anh nghiêng đầu sang một bên trêu chọc, "Hmph.. Anh nhếch mép cười với tôi, dùng ngón tay nâng cằm tôi lên," Tôi rất vui. sẽ không muốn em nữa khi anh ấy thấy rằng em đã có dấu vết của người khác trên người.. có vẻ như tôi đã hoàn thành công việc của mình."

"Anh đúng là đồ khốn nạn."

Biểu cảm của anh dịu đi khi anh đảo mắt với nụ cười nhếch mép bất cẩn, trượt quần của tôi lên trên chân trước khi cài khuy lại.

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ