*tất cả các chương kể từ bây giờ vẫn chưa được chỉnh sửa nên có thể gây nhầm lẫn và/hoặc không có ý nghĩa với những gì đã xảy ra trước đó. Đọc thông báo ở chương 29!!*
Tôi nằm sấp, ghi lại các nguyên liệu từ cuốn sách dạy nấu ăn trước khi bất cẩn ấn bút lên khóe môi.
Tay tôi bắt đầu đau vì viết "200 gam bột mì, 150 gam đường-.."
tôi vừa chọn Vanilla Cupcakes để 'cảm ơn' Onyankopon: muốn đáp lại anh ấy một chút lòng hảo tâm mà anh đã dành cho tôi.
Lúc đầu, tôi nghĩ đó là điều sáo rỗng, nhưng đó là lựa chọn an toàn vì tôi không chắc anh ấy thích gì. Tôi cũng đã lên kế hoạch trang trí chúng một cách chính xác.
200 gram bơ-.."
Cốc! Cốc!
Tôi nao núng, ngẩng đầu lên khi có người ở bên ngoài gõ cửa phòng ngủ của tôi. "Jen, tôi vào được không?" Giọng Zeke vang lên từ phía bên kia cánh cửa, gõ liên tục nhằm mục đích làm phiền tôi, "Xin chào?"
"Mời vào." Tôi gọi lại khi nghe thấy tiếng cửa cọt kẹt mở ra. Tôi đặt bút và giấy xuống giường, nhích người lại để nhường chỗ cho anh ngồi cạnh tôi.
"Anh cần gì?"
Anh nhún vai, "Chỉ muốn kiểm tra em thôi, thế thôi. Em đang làm gì vậy?"
Tôi ngồi dậy, phủi bụi trên quần áo trước khi đưa cho anh cuốn sổ ghi chú.
"Em đang làm bánh nướng nhỏ cho Onyankopon,em-" Đôi mắt tôi mở to khi tôi ngập ngừng, nhận ra điều mình sắp nói khi nuốt khan một cách lúng túng, "Em... đoán là em nợ anh ấy một ân huệ. Em sẽ đi chợ trong vài giờ nữa để có được nguyên liệu và bây giờ em chỉ viết công thức ra giấy để biết nên mua gì."
"Hmmm," Anh gật đầu lo lắng với tôi, nâng kính lên trên sống mũi, "Được rồi - hãy nhớ đừng đi một mình, Chợ ở đây có thể nguy hiểm, đặc biệt đối với một người như em."
Lông mày tôi nhíu lại, "Hả? Ý anh là gì, đặc biệt là đối với một người như em? Em có thể tự vệ một cách hoàn hảo."
Anh lắc đầu, "Nhưng em là kẻ có thể hoá Titan, chỉ vì điều đó mà em dễ bị nhắm đến hơn. Ở đó không an toàn. Tỷ lệ tội phạm ở đây cũng cao hơn." Anh ấy giải thích với tôi, "Chỉ cần mang theo ai đó đi cùng. Làm ơn."
"Được rồi, em sẽ đi nói chuyện với Han-"
"Hange đang làm việc với Mikasa, Armin và tôi ở phòng họp ở tầng dưới." Anh gạt bỏ những lựa chọn đầu tiên của tôi về người đi cùng tôi, "Em sẽ phải tìm người khác."
Lông mày tôi nhíu lại, "Vậy tôi sẽ đi với Jea-"
Anh lại lắc đầu, "Anh ta đang đi thám hiểm cùng với một vài Tiểu đội khác."
Tôi nuốt khan, "Connie?"
Anh lắc đầu, thậm chí không giải thích mình đã ở đâu vào lúc đó.
Tôi thở dài, nhận ra mình chỉ còn một lựa chọn.
"Tôi biết hôm nay Levi's được nghỉ, nhưng-.." Một vài giây im lặng trôi qua khi Zeke cười khúc khích, đứng dậy khỏi giường trước khi đánh nhẹ vào vai tôi, "Chúc may mắn khi thuyết phục được anh ta đi cùng Em."
Tôi sốt ruột gõ lên cánh cửa gỗ cứng của phòng làm việc Đội trưởng. Levi thở dài, mệt mỏi xoa những ngón tay vào tóc trước khi đặt đống giấy tờ xuống bàn.
"Chúa ơi.." Anh lẩm bẩm với chính mình khi tiếng gõ cửa khét tiếng của tôi liên tục đập vào cửa anh, làm gián đoạn công việc của tôi, "Tại sao cô ấy không thể để tôi một mình làm việc?"
Tôi gõ mạnh hơn.
"Chúa ơi, hãy vào đi!" Cuối cùng anh cáu kỉnh, đập mạnh cây bút xuống bàn khi tôi vui vẻ mở cửa, "Em muốn cái quái gì vậy?"
Tôi nhếch mép cười một cách tàn bạo, tận hưởng việc mình đã kích động anh ấy đến mức nào chỉ bằng cách đứng trong văn phòng của anh. "Anh phải đi Chợ với tôi. Tôi đang làm bánh nướng nhỏ cho Onyankopon như một lời cảm ơn và cần một số nguyên liệu."
"Ơ-" Anh lắp bắp, nhíu mày, "Tôi không nhớ mình đã đồng ý với bất cứ điều gì như thế,thực ra tôi đã cố gắng dành ít thời gian nhất có thể cho em."
Tôi nhẹ nhàng cười trong khi anh chỉ tỏ ra cáu kỉnh hơn với tôi, "Chà, điều đó có lợi cho anh phải không?"
"Chỉ cần đến văn phòng của tôi là được." Tay anh lần xuống áo sơ mi, cổ cong lên nhìn lên trần nhà.
"Có đồng ý đi chợ với tôi không?"
Anh tựa cằm vào đốt ngón tay, "Hỏi người khác đi."
"Làm ơn." Tôi thở dài, có chút mất kiên nhẫn, đặt tay lên eo, hông lắc lư, "Người khác đều bận, hơn nữa, anh nợ anh ấy. Anh ấy là người che chở cho anh."
Một vài khoảnh khắc trôi qua.
Anh chậm rãi thở dài qua mũi, liếc qua vai tôi trước khi lắc đầu, "Được thôi, tôi nghĩ nếu không còn cách nào khác. Hãy gặp tôi ở Cổng chính lúc 5 giờ, sau đó chúng ta sẽ rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...