Tôi lang thang dọc hành lang, ngón tay ấn vào giấy dán tường nứt nẻ. Tôi trầm ngâm trong hơi thở, gật đầu theo nhịp của một bài hát mà tôi không biết lời.
"Mm.." Tôi ậm ừ với chính mình, trước khi nhanh chóng nao núng khi cảm thấy ngón trỏ của mình bị cắt vào một mảnh sắc nhọn của bức tường sứt mẻ.
Bàn tay tôi giơ lên khi tôi ấn các ngón tay vào chỗ đau nhức hơi nước truyền qua bàn tay của khi tôi ngây người cau mày.
Đôi mắt của tôi ngước lên khi nhìn thấy Hange cách đó khoảng mười mét, cơ thể của họ áp vào phía sau cánh cửa đôi với vẻ mặt cố định, đang suy nghĩ cẩn thận về điều gì đó nhưng tôi không chắc chắn về điều gì.
"Hange, này." Tôi gọi khi khuôn mặt chị sáng lên khi nghe thấy giọng nói của tôi, cơ thể chị chuyển sang đối mặt với tôi, "Tại sao chị lại ra ngoài vào đêm khuya như vậy?
"Không có lý do gì cả," chị nhún vai. Tôi quan sát ánh mắt chị nhanh chóng hướng về phía cửa, "Này-.. em có thể giúp chị một việc được không?"
"Chắc chắn rồi, em đoán vậy."
Một nụ cười nhếch mép đáng ngờ hiện trên khóe môi chị , "Chị cần em vào phòng này giúp chị ."
Tôi không chắc chính xác Hange đang ám chỉ điều gì, chỉ là chị đã mở cửa, mắt tôi nhanh chóng nhận ra rằng Hanhe đang đứng bên ngoài Phòng tập thể dục Doanh trại.
Tôi nhướn mày nhìn Hange, không hiểu chị đang ám chỉ điều gì khi tôi cảm thấy bàn tay Hange kiên quyết đẩy tôi vào trong.
"Hange? Chuyện gì..?"
"Chị sẽ gặp em vào ngày mai!" Hange nhanh chóng ngắt lời trước khi tôi nghe thấy một trong những cánh cửa đôi đóng sầm lại.
Tôi tỏ ra bối rối, không hiểu tại sao Hange lại kiên quyết mời tôi vào, hoặc ít nhất.. đó là cho đến khi tôi nghe thấy tiếng càu nhàu từ phòng bên cạnh của phòng tập thể dục.
Tôi cau mày, đôi mắt tôi bị thu hút bởi ánh sáng đột ngột từ ánh sáng ở phòng bên cạnh khi tôi bò qua một bức tường.
Đôi mắt của tôi đổ dồn vào Levi Ackerman: mồ hôi chảy xuống bộ ngực và đôi vai cởi trần, đôi găng tay da dày quanh các đốt ngón tay để bảo vệ bàn tay anh khỏi bao đấm màu đỏ thẫm mà anh đang liên tục đánh.
Anh đang gầm gừ với mỗi động tác, bằng cách nào đó, cú đấm thậm chí còn mạnh hơn trước khi giơ chân lên để đá nó mạnh nhất có thể.
Tôi có thể thấy răng anh nghiến chặt, quai hàm cố định với vẻ mặt giận dữ, rõ ràng là đang trút hết cảm xúc lên chiếc bao đấm tội nghiệp.
Tôi cảm thấy mình đang nuốt khan, hai đùi ép chặt vào nhau.
Tôi tự hỏi anh ấy đang nghĩ gì: những suy nghĩ đằng sau đôi mắt xám thép trống rỗng đó..
Anh trông có vẻ thoải mái hơn khi ở một mình, giống như anh luôn thể hiện ra vẻ mặt cho người khác, cố gắng che giấu những gì bên trong.
"Em có thích ngắm cảnh không?" Anh đột nhiên quay mặt về phía tôi, ánh mắt đảo lên nhìn xuống cơ thể tôi khi anh khoanh tay trước ngực.
tôi nhếch mép cười, cố giấu đi cảm xúc dâng trào của mình bằng vẻ ngạo mạn: "Anh biết tôi đứng đây bao lâu?"
Anh đi đến chỗ tôi, tôi cảm thấy như đầu anh lơ lửng ngay trên vai tôi, giọng nói khàn khàn của anh ấy khiến da tôi nhột khi anh nói vào cổ tôi,"Đủ lâu để nhận thấy nước dãi của em,mẹ em không bao giờ dạy em cách cư xử, nhóc à?" ?"
Tôi kiểm tra xem môi mình có chảy nước dãi hay không trước khi nhận ra anh nói điều đó nhằm mục đích làm tôi bối rối, nụ cười tự mãn trên môi anh ấy bắt đầu hình thành khi anh lùi ra, đánh vào túi đấm một lần nữa.
"Đầu tiên, em đang quan sát tôi từ ban công, và bây giờ em đang nhìn chằm chằm vào tôi trong khi tôi tập thể dục." Anh nhìn qua vai tôi, tôi thề rằng có thể trong tích tắc tôi có thể nhìn thấy nụ cười lười biếng nhưng chân thành trên môi anh ấy "Thành thật mà nói, tôi khá tự hào... nhưng tôi phải nói rằng em rất không hẳn là mẫu người của tôi."
Tôi cảm thấy má mình bắt đầu nóng bừng như anh ấy đã đề cập vào tuần trước, nhưng anh lại hành động như thể chuyện đó thực tế chẳng là gì cả.
Tôi trợn mắt nhìn an, "Đừng quá tự mãn, Ackerman. Hange bảo tôi vào đây, tôi không biết anh đang tập luyện."
Tôi nhìn xuống đất, tấm thảm mềm dưới giày khi tôi nghe thấy Levi tiếp tục đấm vào túi như thể tôi không hề ở đó. Tôi thở một hơi dài qua mũi, "Sao cũng được.. Tôi đi đây."
"KHÔNG." Anh nhanh chóng quay người lại, tựa lưng vào bao cát rồi đưa tay xuống túm lấy áo sơ mi của mình, "Ở lại." Anh dừng lại một lúc, dùng đốt ngón tay xua tan khuôn mặt của mình, "Không phải là tôi đang ngủ một lúc, và tôi sẽ không bận tâm đến việc có bạn đồng hành."
Tôi tò mò nghiêng đầu: "Sao anh không ngủ? Anh đang lo lắng chuyện gì à?"
"Huh?" Anh nhướng mày trên khuôn mặt lạnh lùng của mình, "Không có chuyện đó đâu tôi là người mất ngủ."
Tôi thả lỏng vẻ mặt khi anh liếc nhanh lại khuôn mặt tôi, "Tôi chưa bao giờ biết điều đó về anh." Tôi lắc đầu, "Mặc dù tôi cho rằng tôi thực sự không biết gì về anh, chỉ biết anh là Chiến binh mạnh nhất của Nhân loại và anh thích Dọn dẹp và Trà." Anh nhướng mày khi biết tôi biết thói quen dọn dẹp của anh, "Nhân tiện, Hange nói với tôi rằng anh thích dọn dẹp."
Anh ta chế giễu, "Mmph, và em có chắc là em không theo dõi tôi không?"
Tôi mím môi trước thái độ trêu chọc đáng ngạc nhiên của anh nó hoàn toàn khác so với khi tôi nói chuyện với anh ấy trước đây.
Anh giơ hai tay lên trời, khoác chiếc áo sơ mi màu xám sẫm qua vai này trước khi mắt tôi bị thu hút bởi thứ gì đó ở bên trái xương sườn của anh anh.
Tôi tiến lại gần vài bước khi anh nhướn mày nhìn tôi, mắt tôi lần theo hình bóng của một loại biểu tượng nào đó trên da anh, những ánh sáng và những đường cong mà tôi chưa từng nhận thấy trước đây.
"Một hình xăm?" Tôi bắt đầu, mắt tôi dán chặt vào anh khi anh ấy kéo áo sơ mi của mình xuống để che đi, "tôi chưa bao giờ coi anh là kiểu người thích xăm mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...