Một vài giờ trôi qua.
Tôi liếc nhìn đồng hồ trong khi vuốt ve chiếc váy của mình, một tiếng thở dài lo lắng thoát ra khỏi môi tôi. Tôi cúi đầu xuống, bắt đầu đi xuống để gặp anh.
"Levi." Tôi gọi tên Đội trưởng của mình khi anh ấy ngẩng đầu lên khi nghe thấy giọng nói của tôi.
Cơ thể anh cứng đờ, ánh mắt trở nên nghiêm nghị, liếc nhìn đồng hồ trên cổ tay, "Anh đến muộn."
"Chỉ trong vài phút thôi trễ rồi!."
Anh không đáp lại lời tôi nói mà chỉ vẫy tay ra hiệu cho tôi đi theo.
Đôi mắt của tôi trợn ngược trước thái độ lạnh lùng của anh, trước khi theo sau anh khi anh ta dẫn đường ra khỏi doanh trại.
Levi đang mặc một chiếc áo sơ mi vừa vặn, không cài cúc phía trên và một chiếc áo khoác thắt lưng ôm quanh eo và vai, làm nổi bật hình dáng của anh ấy.
Tay anh đút mạnh vào túi quần đen khi anh mở cửa cho cả hai rời đi.
Ngày nhiều mây và không khí ẩm ướt khiến tôi rùng mình. Tôi kéo tay lại gần ngực hơn một chút, mím môi lại.
Levi thở dài, gãi gãi lưng. đầu khi cả hai đi qua khu rừng mà tôi phải trải qua để đến Chợ Địa điểm ở thị trấn chính - chỉ xem xét cách thức Doanh trại hẻo lánh.
Những ngón tay của anh thường xuyên chạm vào ngón tay của tôi trước khi anh nhanh chóng rút tay lại và nhìn tôi bằng ánh mắt gay gắt như thể tôi đã cố tình làm điều đó, bằng cách nào đó khiến tôi cảm thấy tội lỗi về điều gì đó mà tôi không cố ý phạm phải.
Anh lẩm bẩm điều gì đó trong hơi thở khi mắt tôi dán chặt vào khuôn mặt sắc sảo của anh.
"Tại sao em lại phải làm điều này vì anh ta?" Anh lẩm bẩm qua kẽ răng, cuối cùng quay đầu lại đối mặt với tôi khi đôi mắt xám của anh lướt qua biểu cảm buồn tẻ của tôi.
"Ý anh là gì?"
Anh lắc đầu, nhìn xuống đôi bốt đen cũ kỹ của mình, "Sao em không vỗ nhẹ vào lưng anh ta và nói một lời cảm ơn đơn giản vì đã không nói cho ai biết? Điều đó thật vô nghĩa... cũng bị đưa vào đó thật lố bịch."
Tôi thở dài, "Đừng trở thành một kẻ khốn nạn, Đội trưởng. Onyankopon đã chịu trách nhiệm cho anh, không phải tôi; nếu có chuyện gì thì đáng lẽ anh phải làm điều này ngay bây giờ."
"Em thấy đấy, Jen," Anh gọi tên tôi với giọng trịch thượng, khiến môi tôi cong lên thành một cái cau mày, "Điều đó sẽ không xảy ra. Tôi không giúp đỡ, nếu ai đó muốn làm điều gì đó cho tôi thì họ sẽ làm điều đó." không nên mong đợi bất cứ điều gì đáp lại!."
"Anh thật ích kỷ, Levi."
Anh giơ khuỷu tay lên, huých vào xương sườn của tôi, "Này, cẩn thận cái miệng của em đấy." Hắn lạnh lùng ra lệnh: "Không phải lỗi của tôi, em không cần phải tỏ ra tốt như vậy!."
"Cái gì?!" Tôi ngắt lời khi mắt anh mở to. Tôi từ từ hít vào, lắc đầu, "Tôi.. chỉ vì tôi thực sự tốt không có nghĩa là tôi để mọi người giẫm đạp lên mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...