Vài giờ trôi qua khi tôi bị còng tay, nhốt trong hầm tàu như một nhà tù tạm thời trong khi tôi bình tĩnh lại.
Không có ai để nói chuyện: không có ai để giải thích bất cứ điều gì vừa xảy ra.
Cơ thể tôi đang run rẩy, cổ tay tôi đau nhức vì kim loại lạnh cứng giữ chặt chúng lại với nhau. Tôi cảm thấy mệt mỏi nhưng cơ thể lại buộc tôi phải tỉnh táo, đôi mắt tôi không ngừng liếc nhìn quanh căn hầm tối đen hoàn toàn.
Tôi có cảm giác như chiếc phi thuyền cuối cùng đã hạ cánh trên đất liền, cơ thể tôi nao núng khi nghe thấy tiếng khóa cửa sau lưng.
Đôi mắt tôi mở to khi một ánh sáng rực rỡ xuyên qua khe cửa, một bóng dáng thấp bé lọt vào tầm nhìn của tôi.
Tôi quan sát người đàn ông lúc nãy lẻn vào qua cửa, giữ cửa mở trong khi đầu nghiêng sang một bên.
"Ra khỏi." Anh cau mày với vẻ lạnh lùng, môi cong xuống thành một cái cau mày dường như vĩnh viễn.
Tôi nhíu mày, không chấp nhận sự lạnh lùng đột ngột của anh đối với tôi mặc dù tôi chưa nói một lời nào với anh ấy.
Tôi không mong đợi anh thích tôi,hay thậm chí nói chuyện với tôi, nhưng ít nhất anh có thể giữ lại cái nhìn ghê tởm đó khi tôi không thể nhìn thấy anh ấy.
Levi hộ tống tôi trở lại doanh trại của kẻ thù. Tôi có thể cảm nhận được đôi mắt màu thép của anh ta luôn nhìn chằm chằm vào còng tay của tôi, đảm bảo rằng tôi không cố gắng trốn thoát hoặc hoá titan.
Cuối cùng tôi cũng đến được một cánh cửa ở cuối hành lang, ánh trăng vỡ vụn chiếu vào khung gỗ khi tôi nhìn những ngón tay mảnh khảnh của anh ấy quấn quanh nắm đấm cửa, vặn nó mở ra.
Tôi liếc nhìn vào trong khi anh đợi tôi bước vào, trước khi nhanh chóng đóng cửa lại sau lưng anh ấy.
Anh đứng trước mặt bạn, khoanh tay trước ngực.
Tôi nhíu mày, "Gabi và Falco đâu?" tôi nghiêm khắc hỏi anh, nhìn lên xuống cơ thể anh khi anh ấy vòng tay quanh hông, tháo thiết bị quanh người khi nó rơi xuống sàn.
Anh từ từ thở ra, di chuyển thiết bị của mình xuống đáy kệ, "Chúng an toàn, đó là tất cả những gì em cần biết."
"Chỉ cần... nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra!" Đôi mắt tôi dán chặt vào anh khi anh nhéo mũi, nhìn tôi bằng ánh mắt lạnh lùng, "Tại sao anh trai tôi lại đi cùng anh? Anh ấy.. phản bội Marley?"
"Tôi cho rằng người anh trai mà em đang nói đến là Zeke?"
Tôi gật đầu.
Anh thở dài mệt mỏi rồi ra hiệu cho phía sau tôi: "Ở kia có một cái ghế, em ngồi xuống đi, tôi sẽ giải thích mọi chuyện cho em.
Tôi miễn cưỡng làm theo mệnh lệnh của anh, ngồi xuống chiếc ghế gỗ, hai tay vẫn bị trói sau lưng trong tư thế không thoải mái.
Anh lườm tôi từ trên xuống dưới trước khi nhìn sang một bên, "Zeke theo phe chúng tôi."
Tôi cảm thấy bụng mình thắt lại, phát ốm vì sự nghi ngờ của tôi là đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfic18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...