Tôi lắc đầu, biết rằng mỗi khi nói ra sẽ chỉ khiến bản thân có vẻ nghi ngờ hơn.
Tất cả những gì tôi có thể làm là hy vọng rằng anh ấy không thể nghe thấy nhịp tim đang đập của mình, hoặc nhận ra rằng đôi mắt tôi đang liên tục tránh né anh.
Giọng anh nghe nhẹ nhàng nhưng khàn khàn khi tôi cảm nhận được hơi thở của anh phả vào mình.
Tôi có thể cảm thấy anh ấy đưa mặt mình sát vào cổ tôi, ngón tay anh lướt dọc theo làn da tôi khi những lời thì thầm của anh khiến tôi rùng mình, "Thậm chí... nếu tôi hôn em ở đây?"
Tôi nuốt khan, "Không. Tôi sẽ không cảm thấy gì cả." Tôi lại nói dối nữa rồi.
Tôi muốn anh ấy làm điều mà anh đang ám chỉ, cảm nhận đôi môi anh trên cổ tôi ngay lúc đó nhưng tôi ...nhưng tôi không có ý định cho anh biết điều đó, hoặc ít nhất là chưa, tôi vẫn còn phẩm giá, và tôi không định cho anh biết tôi khao khát Levi đến mức nào.
Đôi mắt của tôi nhìn xuống Levi, anh ngước lên nhìn tôi với nụ cười ranh mãnh trên môi khiến tôi nhanh chóng bị nghiện kể từ khi gặp anh ấy.
Tôi có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp của anh phả xuống cổ tôi khi nụ cười nhếch mép của anh ấy ngày càng tàn bạo hơn.
Tôi ngả người ra sau, đẩy đầu gối vào giữa cả hai khi đôi mắt bạc của anh mở to. Tôi dùng chân đẩy anh ta ra xa, nhướng mày.
"Biết rồi, Đội trưởng," Tôi nghiêng đầu, mắt anh quét dọc theo thân hình tôi , "Anh nên bắt đầu xem lại cách mình nói chuyện với phụ nữ, anh sẽ không muốn tỏ ra tuyệt vọng, phải không?"
Anh ấy chế giễu, "Hừm, thật dễ thương khi em nghĩ rằng tôi thực sự bị thu hút bởi em." Anh mệt mỏi và chậm rãi lắc đầu đáp lại, "Và còn dễ thương hơn nữa khi em nghĩ rằng em thực sự có cơ hội với tôi.
"Anh nói vậy, nhưng không phải anh là người đề nghị cả hai chúng ta cởi quần áo mỗi khi thua sao?"
Anh nhếch mép cười: một tiếng cười nhỏ nhẹ nhàng thoát ra từ miệng anh ta, "Hừm, 'đoán là em đã bắt được tôi rồi."
Tôi cảm thấy đồng tử của mình lao xuống môi anh ấy, gần như bị thu hút vào chúng như một con thiêu thân trước ánh sáng.
Tôi ghét anh ta.
Phong thái lạnh lùng như đá, mái tóc quạ, đôi mắt lạnh lùng dễ chịu và nụ cười nửa miệng không ngừng trêu chọc tôi mọi lúc mọi nơi..
Tôi ghét anh ấy, nhưng cũng không thể bỏ qua nỗi khao khát thường trực đó: trái tim không ngừng đập thình thịch mỗi khi tôi nghe thấy giọng nói khàn khàn của anh hay liếc nhìn đôi mắt đen của anh ấy.
Bàn tay rắn chắc của anh trượt xuống xương sườn của tôi, từ từ chạy lên cánh tay, rồi đến cổ áo, rồi sau gáy tôi.
"Jen..." Tôi cảm thấy bóng dáng anh nghiêng về phía trước,
Bộ ngực cơ bắp áp sát vào ngực tôi khi anh thì thầm vào tai tôi, "Nếu em đang đợi tôi chạm vào em, thì cầu xin tôi đi!."
"Levi.." Tôi lẩm bẩm tên anh ấy, cảm thấy bàn tay mình di chuyển trên các cơ trên vai và lưng anh. Tôi không còn xấu hổ nữa: "Làm ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fiksi Penggemar18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...