Chương 22: ghen

51 6 0
                                    

Anh siết chặt những ngón tay quanh ngón tay tôi, dẫn tôi đến một khu vực không có ai đang khiêu vũ.

Tim tôi đập nhanh khi ngón tay anh lần theo lòng bàn tay tôi. Tôi khó thở, phổi tôi căng cứng khi một luồng hơi nóng chạy khắp cơ thể.

Bài hát nhanh một thời nhanh chóng được thay thế bằng một bài hát chậm hơn, nhiều cặp đôi đứng lên nhảy chậm hơn.

Levi từ từ thở ra, đôi mắt bạc của anh giờ khép lại khi anh ấn một tay lên eo tôi, kéo tôi sát vào mình.

Anh đặt tay tôi lên bờ vai rộng rắn chắc của anh. Bàn tay còn lại của anh lướt dọc theo làn da cánh tay tôi, quấn quanh đầu ngón tay tôi.

Levi nhảy với những động tác điềm tĩnh, lắc lư tôi theo nhịp nhạc.

Tôi cảm thấy mình đang mỉm cười, bàn tay anh nhẹ nhàng kéo bóng dáng tôi lại gần hơn khi cơ thể cả hai thả lỏng theo điệu nhạc.

"Anh là một vũ công giỏi." Tôi nói với anh khi ánh mắt anh ấy dần chạm vào mắt tôi.

Ngón tay anh kéo eo tôi sát vào mình hơn, môi anh ghé sát tai tôi nói át tiếng nhạc, "Người mẹ quá cố đã dạy tôi khi tôi còn nhỏ." Anh dừng lại một lúc, thở dài dựa vào cổ tôi, "Mmph, tốt nhất em nên biết ơn vì điều này, em biết đấy....tôi chưa bao giờ khiêu vũ với ai cả."

"Vậy thì tôi cho là mình khá may mắn.."

Đôi mắt anh hơi mở to - anh trông như thể sắp nói điều gì đó, tuy nhiên, anh ấy đã dừng lại và từ chối lời nói của mình.

Levi Ackerman nuốt khan, vẻ mặt nghiêm nghị dịu đi khi chuẩn bị nói.

"Nhân tiện, em trông rất đẹp trong bộ váy đó.." Anh nói với tôi một cách lặng lẽ, "Tôi biết tôi đã nói với em là tôi thích nó trước đó, nhưng.." Anh ngập ngừng, mắt lại nhìn về phía bàn - Hange nhìn cả hai  từ xa một cách kiên quyết, "Tôi cho rằng tôi nói có vẻ không quá chân thành."

Tôi cảm thấy mặt mình hơi bỏng rát, vẻ mặt tôi thư giãn khi ngón tay tôi lướt qua vai anh ấy, chạy dọc theo cổ áo sơ mi và làn da sau gáy anh.

Anh đưa tay xoay tôi, nhìn vạt váy của tôi bồng bềnh trước khi kéo tôi lại gần.

Tôi thở dài, lắc đầu với một nụ cười yếu ớt, "Anh biết đấy, Levi," Tôi bắt đầu khi anh ấy nghiêng đầu sang một bên, "Đôi khi anh thực sự có thể rất dễ thương khi anh muốn."

Lông mày của anh nhíu lại với vẻ kích động đột ngột, "Oi. Lại gọi tôi là dễ thương và tôi sẽ đánh em một trận, Yaeger." Anh rít lên với giọng điệu xúc phạm, ngón tay ôm chặt eo tôi hơn một chút, "Hãy nhớ vị trí của em khi đứng cùng anh."

Tôi nhẹ nhàng cười, "Thấy chưa, nhưng sau đó anh  cảm thấy bị xúc phạm vì điều gì đó như thế và phá hỏng nó.." Tôi ám chỉ về buổi tối hôm nọ với anh ấy, nơi anh chỉ còn cách hôn tôi vài giây trước khi bị Jean cắt ngang và đuổi ra ngoài.

Cả hai  đều không chắc chắn về vị trí của mình với nhau.

Cả hai  đều không chắc nó có ý nghĩa gì.

Đôi mắt anh nhìn xuống khi anh từ từ thở ra, "Yaeger." Tròng mắt màu bạc của anh nhấp nháy hướng lên trên, khóa chặt vào mắt tôi khi mắt tôi sáng lên, "Tôi xin lỗi về chuyện tối hôm đó."

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ