Chương 27: Xinh đẹp (18+)

78 7 1
                                    

Tôi luồn những ngón tay mình vào mái tóc đen mềm mại của anh, áp môi mình vào má anh trước khi thì thầm vào tai anh.

"Anh không cần phải dịu dàng với em như vậy, Levi, em không dễ bị tổn thương đâu."

Anh nhếch mép cười khi tôi cảm thấy đầu nhọn đi vào bên trong, thở hổn hển vào hõm cổ anh.

"Em chắc chắn mình đã sẵn sàng rồi chứ, công chúa?" Anh thì thầm một cách bình tĩnh khi cơ thể tôi run lên.

"Chỉ cần.. đặt nó vào rồi."

"Hm.." Anh mỉm cười khi tôi cảm thấy cặc của anh tiến sâu hơn một chút, "Em không ngại ngùng phải không?" Anh lẩm bẩm một cách mỉa mai trước khi tôi cảm thấy cái trục cứng của anh đâm sâu vào trong, móng tay tôi cắm sâu vào lưng anh khi anh phát ra một tiếng rên khàn khàn.

Một luồng hơi nóng chạy khắp cơ thể tôi khi anh đứng yên một lúc, vùi mặt vào cổ tôi. Tôi có thể cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của anh ấy phả vào tôi,hông tôi co giật khi cảm nhận được Levi bên trong tôi.

"Levi.." Tôi tự động rên rỉ tên anh.

"Hm.. Jen..." Anh rên rỉ phía sau lưng tôi, "Tôi có thể di chuyển được không?"

"Làm ơn?"

Levi chế giễu sự kiên quyết của tôi, trước khi bắt đầu lắc hông về phía tôi. Cặc của anh di chuyển vào bên trong tôi một cách chậm rãi, trước khi bắt đầu nhanh hơn, cảm nhận được những làn sóng nhiệt nhanh chóng ập vào bên trong tôi.

Tôi nghiến răng để không gây ra bất kỳ tiếng động nào, ôm chặt cơ thể mình vào người anh nhất có thể.

Tôi có thể nghe thấy các Hướng đạo sinh đi lại và nói chuyện ở hành lang chỉ cách đó vài mét, điều đó có nghĩa là tất cả họ cũng có thể nghe thấy cả hai nếu tôi rên quá to.

Tôi nuốt nước bọt, ngả đầu ra sau khi anh rút ra, đôi mắt anh giờ mở ra để quan sát cơ thể tôi chuyển động khi anh bơm vào và ra con cặc của mình.

Anh cảm thấy mình thở dài khi nhìn thấy bóng dáng của tôi, tay anh siết chặt hông tôi hơn khi anh cảm thấy tim mình đập nhanh hơn. Căn phòng nóng dần lên theo từng giây,chiếc gương trên mép tường đã bị hơi nước bao phủ khi tôi lại rên rỉ một lần nữa.

"Điều này-.. thật sai lầm.." Tôi cảm thấy môi mình rên rỉ, khoái cảm tan chảy trên đầu lưỡi khi những ngón tay tôi trượt xuống ngực anh, "Chúng ta không nên làm điều này.."

"Nhưng chẳng phải em sẽ cảm thấy hứng hơn khi làm điều gì đó mà em không được phép làm sao?" Anh trả lời khi mắt tôi mở to, lướt dọc cơ thể vạm vỡ và cơ bụng của anh. Căn phòng tối tăm, nhưng tôi vẫn có thể nhìn thấy những hình chạm khắc trên cơ bắp của anh giống như một bức tượng bán thân hoặc tượng nhỏ, "Nếu em muốn tôi dừng lại," Anh bắt đầu làm chậm hông đang lắc lư của mình với một tiếng càu nhàu khi tôi cau mày, "Chỉ cần nói những lời đó và tôi sẽ."

Tôi ấn tay mình vào ngực anh, từ từ chạy lên cổ anh khi tôi đưa mặt anh xuống cạnh tôi, "Đừng nói nữa và bắt đầu động lại đi.."

Anh chế giễu vào tai tôi, dương vật của anh từ từ rút ra khỏi tôi khi lông mày tôi co giật, "Em không định nói cầu sinh à?"

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ