Tôi thở dài vì thất bại, cảm giác tội lỗi tràn ngập khi tôi nhận ra Onyankopon sẽ trên đường đi tìm Hange mà không biết gì về những lời nói dối vô nghĩa của Thuyền trưởng.
"Anh đúng là đồ ngốc.." Lông mày bạn nhíu lại, "Anh không được phép ghen tị với em... anh đã không nói chuyện với em suốt một tháng rồi!"
"Tôi không ghen tị với anh ta, tin tôi đi."
"Vậy tại sao anh lại lừa Onyankopon để em đi cùng như vậy?" Giọng tôi cao lên khi anh đẩy tôi xuống, huých vào vai tôi khiến cơn giận của bạn càng tăng lên.
Tôi liếc xuống môi Levi, ngực tôi phập phồng lên xuống theo hơi thở sâu và đột nhiên đầu gối tôi run lên vì lo lắng.
Anh nhếch mép cười với tôi, đặt ngón tay cái lên trên hottom lin của tôi khi ngón tay anh ấy lướt qua miệng tôi.
Anh nhếch mép cười với tôi, đặt ngón cái lên môi dưới của tôi khi ngón tay anh lướt dọc theo miệng tôi.
"Mmph.." Anh ậm ừ, lông mày của tôi co giật vì thất vọng vì sự thiếu tinh tế của anh đối với tôi, "Em thật sắc bén.. thật lãng phí khi một người trông giống em lại có thái độ như vậy."
Tôi có thể cảm nhận được hơi thở của anh trên môi tôi khi anh ấy nói.
"Và điều đó có nghĩa là cái quái gì vậy?"
"Tôi nghĩ em biết ý tôi." Anh đáp lại một cách tự mãn khi tôi cảm thấy những ngón tay anh lướt từ môi xuống eo tôi, kéo cơ thể tôi lại gần anh hơn.
Tôi không thể tự giúp mình, ngay cả khi tôi thực sự đã cố gắng.
Tôi nuốt khan, không khí trong ngực tôi như thắt lại khi cơ thể tôi đau nhức vì bị cám dỗ kéo anh lại gần hơn.
"Em-.. một người kinh khủng.." Tôi lẩm bẩm trong hơi thở, máu tôi đầy cảm giác tội lỗi khi tôi nhớ lại mình đã cười và tán tỉnh một người đàn ông mà tôi quan tâm chỉ vài phút trước.
"Nếu em muốn hôn anh, Jen.." Anh nghiêng người lại gần hơn, hơi thở của anh phả vào môi tôi, ".. Cứ làm đi."
Tay tôi nhanh chóng đặt lên quai hàm sắc sảo của anh, kéo đôi môi mềm mại của Levi vào môi tôi.
Ban đầu anh ấy không hôn lại tôi, quá ngạc nhiên trước sự khao khát đột ngột của tôi đối với anh, trước khi tôi cảm thấy môi anh hôn lại tôi một cách thô bạo chỉ vài giây sau đó.
Lông mày anh nhíu lại khi hôn tôi, cả hai không ngừng kéo nhau lại gần hơn khi những cảm xúc không mong muốn tràn ngập cơ thể, gây ra một lượng adrenaline đột ngột khao khát được giải phóng.
Anh đưa lưỡi vào miệng tôi, miệng anh có vị khói thuốc lá và vani,những ngón tay anh ấn vào da tôi, để lại những vết đỏ khi tôi cảm thấy hông mình áp vào anh.
Tôi cảm thấy khó chịu, tức giận và đánh giá qua cách anh hôn tôi- anh ấy cũng cảm thấy tức giận.
Tôi nói giữa những nụ hôn, giọng cả hai càng khàn hơn trước vì nụ hôn quá mãnh liệt.
Bạn nói giữa những nụ hôn, giọng cả hai càng khàn hơn trước vì nụ hôn quá mãnh liệt.
Lông mày tôi co giật với sự thất vọng sâu sắc đang chảy trong máu, "Em ghét anh.... rất nhiều, Levi.." Tôi xúc phạm anh ấy, mặc dù tay tôi đang nắm chặt lấy áo anh như thể để chắc chắn rằng anh không thể rời xa tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Фанфик18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...