Tôi đóng cửa lại sau lưng cô ấy khi Mikasa từ từ bước đến giường.
Tôi ngạc nhiên vì sự thiếu lo lắng của cô gái đối với tôi, cô ấy thậm chí còn không tỏ ra cảnh giác mặc dù tôi vừa là kẻ thù vừa là Titan, nhưng đồng thời-
Tôi có phải là kẻ thù không?
Có vẻ như bây giờ tôi không có cơ hội chạy trốn và tôi tin vào bản năng của anh trai mình. Zeke Yaeger thông minh và cũng có trực giác tốt nên nếu anh ấy tin rằng Paradis là lựa chọn tốt hơn và chính đáng hơn thì có lẽ tôi cũng đồng ý.
Tôi lắc đầu, quyết định gạt bỏ những suy nghĩ của mình cho đến khi nói chuyện đàng hoàng với anh vào ngày hôm sau - giống như 'Levi Ackerman', anh trai bạn là một người khó hiểu; anh có thể đang lên kế hoạch cho bất cứ điều gì.
Tôi lấy khăn giấy trong hộp ra, dùng chất liệu mềm lau mắt trước khi đặt nó vào giữa tôi và Mikasa.
"Vậy," cô ấy bắt đầu, đôi mắt xám của cô ấy nhìn tôi với suy nghĩ, "Em là em gái của Eren."
"Ừ.... Tôi cho là vậy." Tôi nhún vai một cách thản nhiên, không biết phải trả lời thế nào khác, "Có thể... cậu có thể cho tôi biết anh Eren là người như thế nào không?"
Cô ấy có vẻ mặt như thể không biết phải trả lời thế nào, gần như thể Mikasa không chắc bản thân anh giống như thế nào.
"Cậu ấy... kiên quyết." Mikasa trả lời tôi một cách rõ ràng, gật đầu nhịp nhàng theo lời nói của mình.
"Anh ấy chắc chắn phải nhận điều đó từ cha chúng ta," Tôi cố nở một nụ cười yếu ớt, "Cậu có phải là bạn của anh ấy không?"
Cô ấy hé đôi môi nhợt nhạt của mình ra, mang đến cho tôi một biểu cảm gần như bối rối mà tôi không thể hiểu được.
tôi thở ra bằng mũi, "Heh... cứ quên tôi đã nói gì đi. Nó không thực sự quan trọng đâu." Tôi trả lời, không muốn ép cô ấy phải trả lời trong khi rõ ràng là Mikasa không chắc chắn về câu trả lời, "Levi đó là một tên khốn: cậu có biết anh ta không?" Tôi thay đổi chủ đề khi vẻ mặt cô ấy đã thoải mái hơn.
"Mhm," Cô bắt đầu với một cảm xúc nhẹ nhàng hơn, "Anh ấy là Đội trưởng của tôi. Levi nghiêm khắc và nghiêm khắc... nhưng anh không phải là người xấu, hoặc ít nhất tôi không nghĩ anh ấy là người xấu. Trước tiên cậy phải làm quen với Levi." , thì anh sẽ dễ chịu hơn một chút."
Tôi nhìn lại cánh cửa, "Tôi cho rằng Levi đã cho phép tôi ở trong phòng anh ấy." Tôi nở một nụ cười yếu ớt với cô gái, "Tôi đoán tôi sẽ cho anh chút thời gian....để xem anh ấy có nồng nhiệt với tôi không."
Cô ấy nở một nụ cười chân thật hơn với tôi, "Tôi rất vui."
Tôi quan sát khi cô ấy miễn cưỡng đưa bàn tay nhợt nhạt của mình về phía tôi,những đầu ngón tay của cô ấy đặt lên một vết cắt trên áo bạn mà bạn thậm chí còn không nhận ra. "Áo của cậu bị hỏng rồi." Mikasa cau mày lo lắng, "Nó rách nát và bẩn thỉu rồi.. nếu cậu muốn tôi có thể lấy cho cậu một cái của tôi-"
"Ồ, không sao đâu, đừng lo lắng về điều đó." Tôi lắc đầu, "Thành thật mà nói, tôi không muốn gây rắc rối cho cậu ."
Vẻ mặt Mikasa dịu đi, "Tin tôi đi, không có vấn đề gì đâu." Cô thì thầm, nghiêng đầu sang một bên, "Tôi cá là tối nay cậu sẽ không muốn mặc bộ quần áo đó đi ngủ: chẳng phải sau hôm nay cậu sẽ ngủ một giấc ngon lành sao?"
Môi tôi nhếch lên một cách vụng về, rồi lại cúi xuống. Lông mày tôi nhíu lại, "Heh-.." Tôi cười ngượng nghịu, hất tóc ra sau, "Thành thật mà nói với cậu , dù sao thì tối nay tôi cũng không chắc mình sẽ ngủ được nhiều đâu."
Đôi mắt cô mở to, vẻ buồn bã quay trở lại khi đôi mắt cô trở nên long lanh hơn một chút, "Tôi-.. Tất nhiên là không." Cô ngượng ngùng trả lời, lướt ngón tay dọc theo bộ đồng phục, "Tôi xin lỗi."
Tôi lại nuốt khan, "Tôi cũng xin lỗi."
Tôi không biết chính xác tại sao mình lại xin lỗi cô ấy: chỉ là tôi cảm thấy cần thiết thôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fiksi Penggemar18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...