Tôi ngồi trên giường của tôi.
Chiếc khăn tắm ẩm ướt của tôi được móc ngay trên ngực khi tôi lặng lẽ ngồi trước tủ quần áo, nhìn chằm chằm vào chiếc váy xinh xắn treo trên tay nắm cửa.
Tôi thở dài lo lắng.
Tôi liếc nhìn đồng hồ, xoa kem dưỡng da có mùi thơm lên chân khi tôi nhìn thấy thời gian,tám giờ. Lẽ ra tôi phải rời đi lúc mười giờ, vì vậy tôi vẫn còn nhiều thời gian để chuẩn bị sẵn sàng và gặp gỡ những người khác.
Tôi thả chiếc khăn tắm xuống sàn, mặc áo lót có dây buộc và quần lót trước khi miễn cưỡng bước vào chiếc váy mà Hange đã mua cho tôi.
Tôi xắn tay áo lên vai, đưa ngón tay ra sau lưng nhưng vẫn không thể kéo khóa váy lên.
Tôi càu nhàu, nheo mắt sốt ruột khi cố gắng thực hiện một tư thế khác, hy vọng nó sẽ tạo ra sự khác biệt - tôi đã nhầm.
Cốc!cốc
Tôi nao núng, quay người che đi tấm lưng hở hang của mình, "Cửa mở, anh có thể vào." Tôi gọi to, vẫn cố gắng kéo khóa chiếc váy với ánh mắt khó chịu.
Cánh cửa mở ra, một bóng dáng thấp bé bất cẩn bước vào phòng tôi khi đóng cánh cửa lại sau lưng.
Tôi nín thở, không biết phải nói gì với Thuyền trưởng của mình.
Tôi đã không nói chuyện với Levi kể từ đêm hôm nọ, và tôi cũng không có ý định đó, thành thật mà nói, tôi đã cố gắng tránh xa anh ấy càng xa càng tốt.
Anh dừng lại khi để ý đến chiếc váy của tôi, tôi nhìn đôi mắt xám của anh từ từ nhìn xuống cơ thể tôi một cách trơ trẽn, lông mày anh ấy nhướng lên trước khi anh nuốt nước bọt với một cái lắc đầu đột ngột.
Mái tóc của Levi được tạo kiểu và chải chuốt, một số được vuốt ngược ra sau một cách lộn xộn trong khi những sợi tóc dày vẫn che phủ trán và một phần phần tóc dưới của anh. Anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng vừa vặn, hơi cởi cúc ở trên và một chiếc áo khoác màu xám sẫm khoác trên đôi vai vạm vỡ.
Anh trông giản dị hơn bình thường, thoải mái hơn so với bộ quần áo thường ngày nhưng anh vẫn có vẻ ngoài sạch sẽ và sắc sảo.
Tôi nhìn xuống sàn, "Tôi-.." Tôi cố gắng tìm từ ngữ, nhìn xuống đất, "Tôi không biết tối nay anh sẽ tham gia?Nó có vẻ không giống anh."
Anh nhướng mày: "không giống?" Anh hỏi với giọng trịch thượng: "Hàng năm Hange bắt tôi đi cùng họ, dù sao thì đó cũng là truyền thống mà." Anh nhăn mũi: "Muốn giúp không?" Anh hỏi, nghiêng đầu về phía chiếc váy của tôi trong khi cánh tay tôi vẫn dựa vào lưng tôi, cố gắng với tay một cách tuyệt vọng.
Tôi có thể cảm thấy bóng dáng anh ấy từ từ bước đi phía sau tôi, những ngón tay lạnh lẽo của anh lần theo phía dưới lưng tôi để chạm tới chiếc khóa kim loại hòa quyện với chiếc váy của tôi.
Hơi thở ấm áp của anh phả vào làn da trần của tôi khi tay anh giơ lên. Tôi cảm thấy dây kéo chạm tới đỉnh, bàn tay anh lướt qua vai tôi trước khi trượt xuống eo tôi.
Tôi hít một hơi thật sâu với nhịp tim đập nhanh trước khi cảm nhận được anh buông ra.
Anh đút cả hai tay vào túi quần, khuôn mặt anh cố định với vẻ mặt vô cảm khi đứng cạnh tôi trước gương.
"Em nên mặc chiếc váy này thường xuyên hơn," Anh bắt đầu, ánh mắt anh nhìn vào mắt tôi qua hình ảnh phản chiếu khi hai hàm răng tôi nghiến chặt vào nhau, "Nó trông rất hợp với em."
Tôi nở một nụ cười tâng bốc với anh ấy, "Anh không thấy nó quá ngắn à?"
Mắt anh nhìn lại hình ảnh phản chiếu của cả hai, "Có thể, nhưng tôi không phàn nàn."
Tôi gật đầu với anh trước khi nhìn anh từ từ bước về phía tôi, mỗi bước đi khiến tim tôi đập nhanh hơn.
Tôi dùng ngón tay chạm vào chất liệu mềm mại của chiếc váy, "Thuyền trưởng, sao anh lại ở đây?" Tôi hỏi anh khi anh ấy nhướng mày, "Anh có cần gì không? Bởi vì tôi vẫn cần phải chuẩn bị sẵn sàng."
"Tôi chỉ đến để kiểm tra xem em đã chuẩn bị rời đi chưa. Thành thật mà nói, tôi lo rằng Hange đã quên nói với em."
"Đúng vậy Hange gần như đã quên!," Tôi nhẹ nhàng cười thầm, "Tôi chỉ được biết về điều đó sáng nay thôi."
Anh chế giễu, "Hange điển hình." Anh lẩm bẩm. Anh quay lại, đan những ngón tay mảnh khảnh vào tay nắm cửa, "Dù sao thì tôi cũng đi kiểm tra chúng. Đừng đến muộn: nếu vậy chúng tôi sẽ phải rời đi mà không có em."
tôi trợn tròn mắt: "Cám ơn."
Anh đóng cửa lại sau khi rời đi, tựa tôi một mình trước gương khi tôi chải lại vạt váy của mình.
Tôi đặt tay lên vai mình, lần theo nơi anh vừa chạm vào vài phút trước.
Tôi thở dài, không chắc chắn điều gì sẽ xảy ra trong đêm nay.
tôi trang điểm, thỉnh thoảng lại liếc nhìn lên chiếc đồng hồ viền đen để kiểm tra thời gian trong khi nhìn những chiếc kim đi xa hơn từng phút.
Tôi xịt loại nước hoa yêu thích của mình, ngẩng đầu lên khi mùi hương ngọt ngào tràn ngập mũi.
Tôi xỏ giày vào, từ từ ngắm mình trong gương trước khi rời khỏi phòng ngủ, đi dọc hành lang dài và hẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...