Chương 6: Không bao giờ!!

77 4 0
                                    

Đêm trôi qua thật nhanh trước khi sáng hôm sau nhanh chóng trôi qua.

Mikasa rất tốt bụng và tôi rất hợp nhau - nhưng trong hoàn cảnh đó, tôi không chắc mình có thể gọi cô ấy là 'bạn' hay không, nên tôi chỉ đứng với 'người quen'.

Mikasa cũng để lại cho tôi một số quần áo từ phòng giặt để mặc vào ngày hôm sau, đồng thời đề nghị đi Chợ địa phương để mua một số quần áo vừa với cỡ của tôi hơn.

Sau khi suy nghĩ suốt đêm, tôi bắt đầu bình tĩnh lại suy nghĩ của mình.

Tôi tự nhủ rằng nếu họ định giết tôi ngay lập tức, họ sẽ không cố lấy lòng tin của tôi bằng cách tỏ ra thân thiện như vậy - cho tôi một chiếc giường ấm áp và một căn phòng an toàn. Họ sẽ giam tôi trong phòng giam, tương tự như Gabi và Falco.

Tôi đứng bên ngoài văn phòng chính, Hange và một người lính với mái tóc cạo màu xám đứng đằng sau tôi với chiếc còng tay chặt như trước, sau cổ tay tôi.

"Anh trai của ngươi, Zeke, đang ở trong đó, Jen Yaeger." Hange bình tĩnh nói với tôi khi tôi cảm thấy họ tháo còng tay ra khỏi cổ tay tôi, "Có lính ở ngoài cửa. Hãy nhớ điều đó nếu ngươi nghĩ đến việc bắt đầu điều gì đó."

Tôi nhìn họ bằng ánh mắt lạnh lùng trước khi nghe thấy tiếng cọt kẹt của cánh cửa mở ra cho tôi.

Ánh mắt tôi chạm vào Zeke Yaeger khi tôi nuốt nước bọt, trước khi bước vào trong.

"Zeke." Tôi lặng lẽ gọi tên anh ấy, nghe thấy tiếng người lính đóng cửa lại sau lưng tôi- để cả hai lại một mình.

"Em ngủ có ngon không?" Anh đẩy kính lên đến sống mũi khi tôi ngồi đối diện anh.

có thể."

" không có ai gây rắc rối gì cho em, phải không?"

Lông mày tôi nhíu lại, môi tôi mím lại thành một cái cau mày, "Bây giờ đừng cố đóng vai anh trai bảo vệ. Thật xấu hổ."

Anh trai tôi cúi đầu, đôi mắt từ từ nhắm lại. Anh giơ cổ tay ra, lông mày giật giật, "Ngồi." Anh ra lệnh.

Tôi miễn cưỡng làm theo mệnh lệnh của anh, cảm thấy đầu gối mình run lên vì lo lắng trong khi quai hàm vẫn nghiến chặt.

Cả hai ngồi trong sự im lặng hoàn toàn.

Nó trở nên gần như kỳ lạ trong căn phòng đó; tiếng động duy nhất được nghe thấy là tiếng tích tắc của một chiếc đồng hồ cũ và tiếng gõ chân của tôi lên tấm thảm sang trọng bên dưới giày của tôi.

Người đàn ông tóc vàng nhìn xuống đùi mình, trong mắt tôi có vẻ phản bội khi anh mở miệng nói, "Anh đứng về phía Paradis." Zeke cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng dày đặc khi đôi mắt tôi chợt mở ra, "Và....anh đã đứng về phía họ được một thời gian rồi.."

Anh đợi câu trả lời từ tôi nhưng tôi không trả lời, không biết phải nói gì.

Anh bắt đầu nói lại, "Paradis hành động như một nô lệ cho Marley, mặc dù không biết lý do gì khiến họ căm thù. Vai trò của anh trong tất cả những điều này là ... kể cả mọi chuyện."

Tôi buộc phải nghiến chặt hàm, "Sao.. dám!" Tôi gắt lên, "Sao anh có thể làm điều này với em? Em gái chết tiệt của anh!"

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ