Một vài phút trôi qua, vẻ mặt của anh ngày càng lạnh lùng hơn trước tôi khi sự im lặng ngày càng lớn giữa tôi. Anh vươn tay ra, kéo nó thật chặt vào ngực mình với một tiếng thở dài.
Anh trừng mắt nhìn tôi một lúc như thể đang đợi tôi nói điều gì đó,làm điều gì đó.
Anh thở dài chán nản, cúi đầu với ánh mắt thất bại trong đôi mắt bạc, "Em không định cố gắng giúp tôi giải trí hay gì đó à?"
"Chà, anh không thấy vui sao, Levi?"
"Đừng gọi tôi như thế." Anh ngắt lời, liếc qua vai nhìn tôi chằm chằm với vẻ trầm ngâm, "Khi em gọi tôi bằng tên, điều đó khiến chúng ta có vẻ như là bạn bè, nhưng chúng ta không phải vậy. Chỉ vì em là người hoá titan thì em sẽ nhận được sự đối xử đặc biệt từ tôi, hiểu không?"
Tôi mệt mỏi thở ra: "Ừm, vậy tôi gọi anh là gì đây?"
Anh nhếch môi, "Đại úy. Hạ sĩ. Ngài. Heichou. Đó là một số ví dụ."
Tôi chán nản nhìn xuống đất, "Được rồi, thuyền trưởng." Tôi do dự một lúc khi anh nhìn về hướng đối diện, một cái cau mày xuyên thấu hiện trên môi tôi khi tôi nói ra suy nghĩ của mình, "Anh biết đấy, anh sẽ dễ mến hơn rất nhiều nếu anh im lặng." Cuối cùng tôi lẩm bẩm, nhìn đôi mắt bạc của anh mở to trước sự thù địch đột ngột của tôi đối với anh ấy, "Tôi thực sự không hiểu tại sao mọi người lại để anh đối xử với họ như những thứ vớ vẩn..anh đúng là một tên khốn."
Anh tiến lại gần tôi"Xin lỗi?" Anh thì thầm với tôi bằng giọng khàn khàn, khiến cơ thể tôi run lên khi anh tiến lại gần tôi. Tôi có thể nếm được nước hoa của anh trên lưỡi mình,mùi gây nghiện làm say đắm phổi tôi khi tôi hít vào, "Em vừa nói gì với tôi vậy,Jen?"
Tôi có thể nếm thuốc lá cuối cùng của anh qua từng âm tiết. Anh vừa đáng sợ vừa hấp dẫn, khuấy động một cảm xúc bên trong tôi mà tôi không thể quen được.
"Em biết đấy, mọi người sợ tôi là có lý do" Giọng Levi đầy yêu cầu khi tôi cảm thấy cơ thể đột nhiên cứng đờ trước sự thô bạo trong giọng nói của anh ấy, "Tôi sẽ coi chừng cái miệng nhỏ xinh của em nếu tôi là em.... trừ khi em muốn gặp rắc rối."
Tôi liếc xuống môi anh ấy, cảm thấy một nụ cười tự mãn trên môi khi tôi nghiêng người lại gần hơn một chút, "Thuyền trưởng," tôi bắt đầu bằng giọng chế nhạo, lông mày anh co giật, "Nếu anh nghĩ anh đang làm tôi sợ thì anh đã nhầm. Anh cao khoảng 1m57, anh nghĩ anh sẽ làm gì? Cắn vào mắt cá chân của tôi?"
"Tôi sẽ cho em biết rằng tôi cao 1m60 chứ không phải 1m57!!!."
"Ồ, bởi vì điều đó tạo ra sự khác biệt lớn phải không?"
Anh tặc lưỡi, "Em nghĩ bây giờ tất cả đều là trò chơi và thú vị, nhưng sẽ không phải khi em khóc với người bạn thân mới Hange của em mà tôi sẽ đánh em vì tội chế nhạo Thuyền trưởng của em đâu.."
Tôi muốn đáp lại điều gì đó tệ hơn nhưng lại tự ngăn mình lại,nói đến chuyện đó, anh là cấp trên của tôi- anh ấy có cấp bậc cao hơn và được tôn trọng một cách đáng ngạc nhiên trên toàn bộ Paradis.
Mikasa đã đề cập rằng anh là một cái tên quen thuộc vì khả năng của mình.
Tôi đang định xin lỗi thì trước khi nhìn xuống đùi anh ấy, đôi mắt của tôi ngay lập tức dán chặt vào tay anh. Các đốt ngón tay của anh bị bầm tím; những ngón tay mảnh khảnh của anh trông như thể vừa được rưới máu nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...