Đôi mắt của tôi nhìn xuống tấm gương phản chiếu cơ thể mình; nhìn ngón tay của tôi nhỏ giọt xuống cơ thể của tôi. Tôi mặc một chiếc áo cánh mỏng vừa vặn cũng như một chiếc váy đơn giản,tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, trang phục gợi cảm.
Không giống như ngày hôm trước, tôi cố tình đảm bảo đến đúng giờ trong cuộc họp.
Khi bước vào căn phòng rộng rãi, tôi nhận thấy ngay chiếc bàn dài và hẹp có dán bảng tên trên mỗi ghế hướng dẫn mọi người nên ngồi ở đâu trong cuộc họp; tôi nhanh chóng nhận ra rằng các tấm thẻ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái của họ. Tôi co rúm người lại, nhận ra rằng điều đó có nghĩa là tôi sẽ bị buộc phải ngồi cạnh anh trai mình; anh trai của tôi, người đã từ chối thừa nhận sự tồn tại của tôi.
Eren ngay lập tức nhìn tôi với vẻ khó chịu.
Tôi lo lắng nhìn quanh bàn, chạm mắt với Levi; Tôi nhìn Levi kéo ghế bên cạnh ra hiệu cho tôi ngồi cùng anh ấy. Tôi liếc nhìn tấm danh thiếp bên cạnh anh, nhận ra rằng (vì một lý do kỳ lạ nào đó) danh thiếp của tôi đã được tráo với của Mikasa - tôi sẽ được ngồi cạnh Binh trưởng, trong khi Mikasa sẽ vui vẻ ngồi cùng anh trai tôi.
Tôi nhướng mày nhìn Levi, và anh ngay lập tức biết tôi định hỏi anh ấy điều gì.
"Tôi biết em và Eren không nói chuyện!," Levi thì thầm, không muốn làm gián đoạn cuộc họp vừa mới bắt đầu, "Vì vậy, tôi quyết định đến đây trước những người khác để đổi chỗ cho em với Mikasa."
"Cảm ơn, anh thật chu đáo - đặc biệt là từ anh!." Tôi thì thầm lại với Levi: "Mặc dù chúng ta không phải là bạn nhưng Levi, em vẫn thích ngồi với anh hơn. Eren ghét em!."
Anh nhướng mày với giọng điệu mỉa mai, "Còn tôi thì không?"
Tôi liếc nhìn lại phía Chỉ huy; họ buồn bã tiếp tục với chủ đề của cuộc họp ngày hôm trước. Tất cả mọi người, ngoại trừ tôi và Levi, đều chăm chú lắng nghe từng lời.
"Em không ghét anh, Levi." Tôi thì thầm.
Lông mày anh nhướng lên, "Vậy à, Jen?"
Levi từ từ ngả lưng vào ghế với một tiếng thở dài. Trong khi anh bắt đầu thư giãn, tôi từ từ gập một chân của mình lên chân kia; chiếc váy bó sát của tôi bắt đầu cao lên đến đùi. Đôi mắt của Binh trưởng nhanh chóng khóa chặt vào chúng.
Tôi nhếch mép cười, thừa nhận là rất thích thú với sự chú ý từ anh ấy.
Tôi khoanh tay trước ngực, cảm thấy lớp vải áo sơ mi siết chặt để làm nổi bật hình thể của mình.
Trong khi giả vờ chú ý đến cuộc họp hiện tại, tôi lại tỏ ra không biết rằng váy của tôi thậm chí còn đang kéo lên đùi mình nhiều hơn trong giây lát.
Levi quay mặt sang một bên, bàn tay mảnh khảnh từ từ che mặt khỏi tôi như thể đang cố giấu điều gì đó.
Nụ cười của tôi nở rộng trước khi hướng sự chú ý của tôi trở lại Hange, chờ đợi để bắt gặp anh đang liếc nhìn đôi chân trần của tôi một lần nữa: anh đã làm như vậy, chỉ một lúc sau.
Mặc dù cảm thấy hơi tội lỗi vì những gì tôi đang làm, tôi không thể phủ nhận Levi trông hấp dẫn như thế nào khi má anh chuyển sang màu đỏ thẫm.
Tôi từ từ đặt tay mình lên đùi anh. Trong khi dang tay tôi lên đùi anh ấy, vuốt ve anh qua lớp vải mềm mại của quần anh.
Đôi mắt anh mở to.
Tôi cảm thấy môi mình dễ dàng nở một nụ cười tự mãn.
Anh nuốt nước bọt, điều chỉnh lại chiếc cà vạt trước khi kéo nó ra khỏi cổ để có thêm chút không khí.
"Em," Anh ngập ngừng, nhìn lên trần nhà, "Em nhận ra mình đang làm gì với tôi... phải không?"
"Dĩ nhiên là không, binh trưởng." Tôi thì thầm, cau mày với đôi mày cong lên.
Hơi dịch chuyển cơ thể về phía Binh trưởng của mình, tôi bắt đầu nghiêng người lại gần anh hơn; áo sơ mi của tôi tiếp tục bị siết chặt - đôi mắt xám của anh nheo lại nhìn chiếc áo lót có dây buộc gợi tình mà anh có thể nhìn thấy xuyên qua chất liệu. Ngay lập tức, anh nheo mắt nhìn lên trần nhà để đánh lạc hướng bản thân.
Tôi mỉm cười yếu ớt, "Em đang làm gì vậy? Anh có muốn giải thích không?"
Tôi quan sát Levi hạ tay xuống đùi, cố gắng che đi phần phình to đang bắt đầu lộ rõ hơn sau một giây.
"Con khốn!." Anh thì thầm với tôi khi tôi cảm thấy mặt mình nóng bừng, nhận ra điều anh đang cố che đậy.
"Đội trưởng Levi?"
Cả hai mắt chúng đều mở to khi ai đó gọi tên của anh ấy.
"Mọi chuyện ổn chứ?" Onyankopon bắt đầu từ phía bên kia bàn, "Mặt anh đỏ bừng, anh có cảm thấy không khỏe không?"
Hange gật đầu, "Anh không bị bệnh phải không?"
Levi liếc nhìn tôi với vẻ mặt giận dữ khi tôi có lỗi nhìn đi chỗ khác, cuối cùng cũng tỏ ra thương xót khi tôi kéo váy xuống.
"KHÔNG." Anh thẳng thắn nói: "Ở đây chỉ nóng thôi, thế thôi. Tôi thấy ổn."
Những ngón tay của Hange quấn quanh đống giấy tờ trong tay, đập nhẹ vào bàn để dọn dẹp: "Sao anh không đi mở một cửa sổ sau lưng?" Họ bắt đầu khi cả hai mắt tôi mở to, "Ở đây khá ấm áp."
Họ chỉ tay về phía cửa sổ cách đó vài mét khi tôi nghe thấy Levi nuốt nước bọt, trước khi mắt anh nhanh chóng nheo mắt nhìn tôi để cầu cứu.
Cuối cùng bắt đầu đưa ra một chút cảm thông, tôi đứng dậy khỏi chỗ ngồi: "Tôi sẽ mở cửa sổ - dù sao thì tôi cũng muốn duỗi chân." trước đó tôi cẩn thận mở cửa sổ gần nhất với một tiếng thở dài nhẹ nhõm.
Tuy nhiên, sự nhẹ nhõm của tôi nhanh chóng giảm bớt khi tôi ngồi xuống bên cạnh Levi, người thậm chí còn tỏ ra lạnh lùng hơn bình thường. Đôi mắt anh vô cảm nhìn về phía trước với một cái cau mày bực bội ẩn hiện trên đôi môi mềm mại.
Có thể cảm nhận được ánh mắt của bạn đang dán vào mình, anh thì thầm: "Em muốn cái quái gì vậy?"
"Em chỉ đang chờ một lời cảm ơn vì đã cứu anh!."
Levi trợn tròn mắt trước nhận xét của tôi. Anh bắt đầu nghiêng người về phía tôi cho đến khi má anh chỉ cách da tôi vài centimet.
"Xét đến việc em là người đã đẩy tôi vào tình huống đó ngay từ đầu, tôi nghĩ tôi xứng đáng nhận được một lời xin lỗi nào đó!." Levi nhẹ nhàng nói vào tai tôi- hơi thở nóng hổi của anh khiến da tôi nhột nhột, "Vậy, tôi thực sự có thể dạy cho em một bài học về hành vi sai trái!!."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...