Chương 17: hôn (h)

103 8 0
                                    

Tôi nuốt nước bọt, cảm thấy lo lắng hơn khi nụ cười nhếch mép gây nghiện của anh đọng lại trên đôi môi mềm mại của anh.

"Cái gì.. loại quy tắc?" Tôi ngượng ngùng hỏi thuyền trưởng của mình.

Levi thản nhiên ngả người ra sau, chậm rãi thở dài, "Chà, chuyện gì sẽ xảy ra nếu một trong chúng ta bỏ qua một câu hỏi?" Đôi mắt xám của anh nheo lại mệt mỏi, nhìn khắp cơ thể tôi, "Chắc chắn sẽ có hình phạt nào đó phải không?"

"Vậy, thuyền trưởng, 'có đề nghị gì không?"

Khóe môi anh nhếch lên thành một nụ cười nhếch mép khiến tôi sợ hãi, cơ thể anh nhích lại gần tôi hơn.

Anh khoanh tay trước ngực, "Khi người chơi thua, họ phải cởi bỏ một thứ trên người.... Tôi nghĩ điều đó công bằng, phải không?"

Tôi đặt tay vào giữa hai người: "Người thua là người cởi hết quần áo trước tiên".

"Thỏa thuận."

Anh nắm lấy tay tôi thật chặt, đan những ngón tay mình vào ngón tay tôi thật chặt.

Tim tôi đập nhanh hơn một chút, đập mạnh vào bên trong lồng ngực. Cổ họng tôi nghẹn lại,cơ thể tôi cảm thấy nóng.

Levi ngả người ra sau, vẻ kiêu ngạo trong đôi mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt tôi. Anh hất nhẹ cổ tay, ra hiệu cho tôi hỏi trước.

Tôi do dự, "Màu sắc yêu thích của anh là gì?"

"Eh-" Mắt anh mở to và miệng cong lên gầm gừ, "Đó thực sự là câu hỏi đầu tiên của em à?... Màu sắc yêu thích của tôi là gì?"

Tôi nhún vai.

Anh nhướng một bên mày xuống, "Xanh lam. Đến lượt tôi," Anh dừng lại, liếc nhìn xuống cơ thể tôi trước khi mắt anh chạm mắt tôi, "Em có mặc áo ngực không?"

Tôi cảm thấy mặt mình bắt đầu nóng lên khi anh ấy ngây người nhìn tôi, đôi mắt tôi mở to khi anh mỉm cười hồn nhiên.

"Đó là loại câu hỏi gì vậy?" Tôi cao giọng mà không nhận ra, lông mày nhíu lại cùng với một cái cau mày, "Và.. vâng."

Anh nhún vai với tôi một cách thản nhiên, nụ cười trêu chọc của anh ấy lại quay trở lại như trước, "Chỉ cố gắng làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn, và hơn nữa, tôi muốn biết em phải bỏ cuộc bao nhiêu lần trước khi thua tôi." Anh kiêu ngạo nhận xét, tựa cằm lên các đốt ngón tay một cách thoải mái khi chờ đợi câu hỏi tiếp theo của tôi.

'Vậy đó là cách anh ấy muốn chơi.' Tôi tự nghĩ và nheo mắt, 'Tôi cho rằng tôi sẽ không phiền khi thấy anh ta bị sỉ nhục khi thua tôi.. điều này thực sự có thể khá thú vị.'

"Được rồi, hãy chơi theo cách của tôi, Đội trưởng," Tôi nhích lại gần hơn một chút khi anh uể oải nhìn tôi, "Anh có phải trai Tân không??"

"Đó là điều tốt nhất em có thể nghĩ ra à? Tất nhiên là không." Anh chế giễu với giọng điệu mệt mỏi, hơi thất vọng trước sự dễ dàng trong câu hỏi của tôi, "Đã có hai câu hỏi rồi.. em không đang cố gắng dễ dãi với tôi phải không?"

"Anh luôn kiêu ngạo thế này à?"

Anh không trả lời, cau mày lại khi nhìn chằm chằm vào tôi qua hàng mi đen.

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ