Chương 35: Trừng phạt

38 6 0
                                    

Tôi chạy nhanh qua các hành lang của Doanh trại, lao tới cuộc họp đã bắt đầu cách đây năm phút. Giày của tôi trượt trên sàn gỗ gụ đã được lau chùi sạch sẽ; những ngón tay của tôi lần theo cánh cửa dẫn đến phòng họp, buộc nó phải mở rộng để chào đón hàng loạt khuôn mặt xa lạ đang nhìn chằm chằm vào tôi.

Tôi bực tức đứng dựa vào khung, nhìn mỗi người ngẩng đầu lên khi nhìn thấy tôi: một nhóm nhỏ Đồng đội của tôi ngồi quanh một chiếc bàn hình chữ nhật, mỗi người trong số họ nhìn chằm chằm về phía tôi với ánh mắt trịch thượng.

"Jen?" Hange nghiêng đầu trong khi cặp kính nhích dần xuống chiếc mũi kiểu La Mã: "Em đã ở đâu?"

"Em không chắc Phòng Họp ở đâu và khi em hỏi đường một binh lính khác thì họ đã đưa cho em thông tin sai." Tôi lo lắng đóng cánh cửa nặng nề phía sau lại trong khi lưỡng lự đi về phía chiếc ghế trống duy nhất còn trống, "Em đã đến đây nhanh nhất có thể."

"Thật đáng tiếc," Người chỉ huy làm dịu ánh mắt của chị một cách thông cảm, "Chị xin lỗi về điều đó. Chà, chị rất vui vì bây giờ em đã ở đây—."

"Chỉ vậy thôi à?" Levi nhanh chóng xen vào, hầu như không để Hange có đủ thời gian nói hết câu.

Hange, không chắc Levi đang ám chỉ điều gì, thì thầm: "Ý anh chỉ vậy thôi là sao?"

"Doanh trại khá dễ di chuyển và Jen đã ở đây được gần bốn tháng." Levi nói rõ ràng, không bị ảnh hưởng bởi nhiều người khác trong phòng họp; trong khi anh ấy nói, đôi mắt lạnh lùng của anh nhìn thẳng vào mắt tôi, "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu em ấy nói dối về việc các Hướng đạo sinh khác đã chỉ sai!."

"Tại sao em ấy phải nói dối về điều đó?"

"Em ấy còn chưa xin lỗi mà." Thuyền trưởng bắt đầu hờn dỗi ngồi xuống ghế với vẻ ngoài khắc nghiệt quanh mình: "Giống như những gì tôi đã nói với cậu khi Jen mới đến - rõ ràng là em ấy không được dạy bất kỳ cách cư xử nào. Điển hình!."

"Điều đó có nghĩa là gì - điển hình như thế nào?" Tôi trả lời bình luận mỉa mai của anh ấy, phải thừa nhận là rất ngạc nhiên trước thái độ sáng sớm của anh.

Với ánh mắt vô cảm đến mức gợi lên nỗi sợ hãi trong cơ thể tôi, anh ấy bình tĩnh lẩm bẩm: "Em nói chuyện với tôi kiểu đó à?, Jen?"

Đại úy Levi Ackerman là một anh hùng dân tộc trong các bức tường của Paradis, kể từ lần đầu tiên anh trở thành thành viên của Quân đoàn Trinh sát. Những người dân trong bức tường ngưỡng mộ lòng dũng cảm của anh ta; Các đồng chí của anh mong muốn được giống anh hơn; không ai nói lại với anh ấy, bởi vì mọi người khao khát sự chấp nhận và chấp thuận của anh.

Đôi mắt của tôi nhanh chóng chuyển sang những người khác ngồi quanh chiếc bàn hẹp để được giúp đỡ; Hange; Onyankopon; Yelena; Armin; Jean; Mikasa; Eren. Mỗi cá nhân đều có cùng một biểu hiện kinh hoàng trên khuôn mặt được gói gọn một cách hoàn hảo.

hoàn cảnh của tôi thảm khốc đến mức nào.

Tôi tự nguyền rủa mình trong đầu, tự hỏi tại sao lại phải bảo anh ấy như vậy.

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ