Chương 21: Ghen

54 4 0
                                    

Tôi vẫy tay với Hange từ cuối hành lang, mắt tôi chạm mắt họ khi họ hào hứng vẫy tay lại.

Hange chạy đến chỗ tôi, gặp tôi trong bóng tối của hành lang thiếu ánh sáng, "Này, trông em thật tuyệt! Em đã sẵn sàng rời đi chưa?"

Tôi nhíu mày, nhìn quanh, "Hả? Nhưng Levi đâu?"

Cả hai bắt đầu bước xuống, "Anh ta đã đi trước. 'đã phàn nàn rằng em mất quá nhiều thời gian nên anh ấy sẽ gặp họ trước chúng ta," Hange thản nhiên nhún vai, mở cửa cho tôi khi không khí lạnh lẽo của thế giới bên ngoài gặp nhau. cả hai , "Anh ấy và Rico sẽ gặp chúng ta ở địa điểm thường lệ, và chị đoán những người khác sẽ không lâu sau đó."

Tôi nhướng mày, "Rico? Đó là ai?"

"Một trong những người chúng ta sắp gặp," Hange mở cổng chính dẫn vào doanh trại, cả hai người bắt đầu đi theo con đường đất dẫn đến thị trấn lân cận, "Cô ta là bạn của Garrison, chúng ta là bạn, cô ấy hơi thô bạo." đôi lúc, nhưng tôi đoán là Levi có vẻ đánh giá cao cô.

Tôi đột nhiên cảm thấy ốm hơn trước.

Lo lắng hơn.

"Ồ?" Tôi nuốt khan, "Như thế nào?"

Hange chế giễu: "Sao em lại quan tâm đến cô ấy nhiều như vậy?"

Tôi nở một nụ cười ngây thơ với Hange, "Chỉ muốn biết xem ai sẽ có mặt ở đó, thế thôi."

"Huh- Chị... cho rằng điều đó có lý." Vẻ tò mò của Hange biến mất sau lời nói dối của tôi, thay vào đó là một nụ cười tinh tế, "Chị đoán tính cách của họ rất giống nhau và cả hai đều thích dọn dẹp."

"Phải."

Thị trấn chính được thắp sáng rực rỡ với những ngọn đèn màu cam được treo trên những cây cột cao, tiếng nhạc yên tĩnh vang lên xung quanh và những con người khác nhau trong những buổi hẹn hò và đi chơi.

Đây là lần đầu tiên tôi đi chơi đêm ở Paradis: thành thật mà nói, đây là buổi tối đi chơi đúng nghĩa đầu tiên của tôi sau nhiều năm.

Trong chiến tranh, tôi không bao giờ có cơ hội đi chơi với bạn bè sau khi trời tối vì mệt mỏi, và ngay cả khi không mệt, tôi vẫn phải chiến đấu và tập luyện.

Tôi cảm thấy một nụ cười yếu ớt thôi thúc trên môi.

Có một con kênh cạnh con đường mà tôi và Hange đang đi ngang qua, với những chiếc thuyền đi dưới cầu.

Tôi nhìn về phía trước, cảm thấy cơ thể Hange hơi nhảy lên một thứ gì đó ở phía xa khi Levi lọt vào mắt tôi, cũng như một cô gái thấp bé đứng gần anh ấy.

Cảm giác khó chịu lại quay trở lại.

Tôi nuốt khan, tiến lại gần hơn khi cả hai đều trở nên rõ ràng hơn trong tầm nhìn của tôi. Levi trông vẫn bảnh bao như lần cuối bạn gặp anh cách đây vài giờ, và cô gái bên cạnh anh ấy là-

cực kỳ đẹp nữa.

Cô ta có mái tóc thẳng màu bạc, trông mềm mại và được chải kỹ lưỡng, làn da của cô ấy hoàn toàn trong trẻo với sắc tố duy nhất là màu hồng nhạt trên má.

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ