"Ồ, chuyện này thật thú vị!" Hange cười rạng rỡ bên cạnh tôi, nhảy một chút khi Zeke đưa cho tôi một con dao găm sắc bén, "Tôi rất nóng lòng được xem em hoá titan!!."
Thật dễ thương khi họ phấn khích khi thấy titan của tôi gần giống như một chú chó con.
Levi nhướng mày, "Chúng ta đã nhìn thấy cô ấy hành động trong cuộc xâm lược, tại sao chúng ta lại phải nhìn thấy nó lần nữa?" Anh hỏi Chỉ huy với giọng chán nản như thường lệ.
"Bởi vì." Đó không hẳn là lời bào chữa hợp lý nhất, nhưng dường như không ai phản đối cả. Hange quay sang tôi, phủi bụi trên vai tôi, "Bây giờ đừng lo lắng, Levi sẽ ở bên cạnh em suốt thời gian qua trong trường hợp em cần giúp đỡ để tự bảo vệ mình trước những tên khổng lồ."
Kế hoạch rất đơn giản: Levi sẽ đưa tôi ra ngoài bức tường của Paradis một chút để Hange có thể quan sát tôi chiến đấu từ xa họ muốn thấy tôi hành động chính xác mà không có nguy cơ làm tổn thương các Đồng đội khác.
Levi sẽ ở bên cạnh tôi trong trường hợp có quá nhiều người khổng lồ đến và tôi cần hỗ trợ, cũng như giúp tôi quay trở lại bức tường trên trang bị của anh.
Tôi có thể nghe thấy người đàn ông thấp bé thở dài sốt ruột, "Điều này thật vô nghĩa. Hãy giải quyết nó thôi."
Tôi cảm thấy anh tiến một bước lại gần tôi hơn, đặt cánh tay cơ bắp quanh eo tôi để giữ trong khi tay anh ấy kéo chặt lấy hông tôi, mắt tôi mở to trước sự đụng chạm lạnh lùng nhưng đầy an ủi của anh ấy.
Tôi cảm thấy tim mình đập thình thịch với anh ,tôi nghiến chặt hàm.
Tuy nhiên, ngay trước khi tôi kịp nhảy, Hange đã nắm lấy vai tôi, nở một nụ cười yếu ớt.
"Nếu em cần giúp đỡ ở ngoài đó, chỉ cần ra hiệu cho Levi và cậu ấy sẽ giúp em ngay lập tức."
"Cảm ơn Hange."
Tôi gật đầu với Levi rằng tôi đã sẵn sàng, trước khi cảm thấy anh ôm chặt cơ thể tôi hơn một chút, nhảy ra khỏi mép tường một cách dễ dàng.
Tôi thở hổn hển khi không khí lạnh hấp thụ tôi vòng tay anh siết chặt lấy cơ thể tôi. Cánh tay tôi vòng qua vai Levi để giữ thăng bằng, đôi mắt của tôi nhắm chặt.
Cơ thể anh ấm áp, hơi thở đều đặn và bình tĩnh, đặc biệt là khi tôi nhảy xuống độ cao 60 mét.
Tim tôi đập mạnh vào ngực anh khi bạn ôm anh chặt hơn.
Anh ghé sát vào tai tôi, mũi kề vào má tôi thì thầm: "Này, ôm tôi chặt hơn nhé." Trước khi buông cơ thể của tôi để giữ chặt thiết bị của anh.
Anh gắn thiết bị của mình vào tường, từ từ thả tôi xuống đất khi cuối cùng tôi cũng ngừng rơi.
Tôi có cảm giác như cả hai cùng đáp xuống bãi cỏ, đầu gối hơi run rẩy, cổ hơi cong lên để nhìn Hange và Zeke trên đỉnh vách đá - Hange vẫy tay chào cả hai một cách nồng nhiệt.
"Bức tường trông cao hơn rất nhiều từ dưới đây lên." Tôi thở hổn hển, "Tôi không bao giờ có thể hiểu chúng được tạo ra như thế nào. Ý tôi là, phải mất nhiều năm, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfiction18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...