Tất cả chúng tôi đã tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy Udo hay Zofia.
"Udo! Zofia!" Tôi mệt mỏi gọi, hai tay khum lại quanh môi để khuếch đại âm thanh giọng nói của mình.
Tuy nhiên, vết thương của tôi gần như đã lành, chiếc váy của tôi đã bị rách nát hoàn toàn: bụi bẩn phủ đầy má tôi khi tôi dùng cổ tay áo khoác lau mặt, lau đi những giọt mồ hôi nặng nề đang chảy xuống cơ thể.
Tôi tiếp tục hét lên gọi bọn nhóc, tuy nhiên, bắt đầu mất hy vọng rằng tôi thực sự có thể tìm thấy họ còn sống, tuy nhiên..
Một giọng nói nhỏ cuối cùng đã trả lời tôi.
Cơ thể tôi cứng đờ khi cảm thấy Falco lao qua tôi, chào Udo bằng nụ cười đẫm nước mắt khi em ấy ôm lấy người bạn sắp chết của mình, kéo Udo ra khỏi những tảng đá và mảnh vụn của tòa nhà đã tan rã.
Em ấy bắt đầu giải thích về cái chết của Zofia khi tôi cảm thấy nước mắt dâng lên trên mắt mình, trước khi tôi cố tỏ ra mạnh mẽ và lùi lại.
Đôi mắt của tôi nhanh chóng ngước lên nhìn Eren Yaeger, quan sát khi anh ta đâm xuyên qua Warhammer bằng chính vũ khí của nó gần như là tra tấn nó.
"Anh trai tôi sao thế này? Con quái vật đó?"
Zeke đã kể cho tôi nghe về anh trai tôi ngay khi anh ấy trở về từ Paradis bốn năm trước: giải thích mối quan hệ của eren và sức mạnh của titan của anh.
Lúc đầu, tôi rất vui khi biết mình có thêm gia đình bên ngoài Marley, nhưng lại chán nản khi nhớ ra anh ấy đang về phe phía bên kia của cuộc chiến.
Tôi biết The War Hammer và Porco cần sự giúp đỡ và cũng cần nhanh chóng.
Tôi nghiến chặt hàm, đẩy Gabi ra khi bắt đầu chậm rãi lùi lại, giơ ngón tay lên môi với hơi thở điên cuồng, "Đi đi, em cần phải đi tìm sự giúp đỡ cho Udo, chị sẽ đi giúp đỡ trên chiến trường. "
"Hả..!"
"Rời khỏi." Tôi cay đắng ra lệnh.
Tôi có thể thấy đôi mắt của em ấy bắt đầu ngấn lệ khi Falco ngập ngừng đỡ Udo dậy.
"Nào ngoan đi đi!" Tôi gắt gỏng, đẩy em ấy ra khi Gabi và Falco giúp Udo đứng dậy khỏi sàn, "Chị có thể tự bảo vệ mình. Đi đi!"
Cả hai không nói một lời, rời đi không lời từ biệt.
Tôi lê bước về phía sau, cảm thấy mình ngày càng choáng váng hơn khi hít một hơi thật sâu không khí đầy khói.
Môi tôi mím xuống trước khi nhấc mình lên khỏi mặt đất bụi bặm, lần này không chút do dự.
Có thể đó là sự tức giận, hoặc có thể đó là nỗi sợ hãi.... Tôi không thể nói rõ lắm, nhưng có thứ gì đó trong máu tôi đang cho phép tôi di chuyển nhanh hơn bình thường một chút.
Tôi bắt đầu chạy nước rút theo hướng quân địch khi tôi đưa tay lên môi, hàm răng đã bám chặt vào da.
Tôi cắn chặt nhất có thể, có thể cảm thấy máu chảy vào miệng khi tầm nhìn của tôi mờ đi.. một màu cam mờ lấp đầy tầm nhìn của tôi.
Một vụ nổ xảy ra xung quanh tôi, cơ thể tôi đột nhiên bay lên không trung khi tôi bắt đầu chuyển động.
Tay chân tôi căng cứng, các cơ co rút quanh xương, quân địch cách đó vài mét giờ nằm chết trên sàn.
Tôi cao chót vót trên các tòa nhà xung quanh tôi.
Tôi nghiêng đầu trước khi để cho làn da nứt nẻ của mình ngụy trang - cho bản thân thời gian để lên kế hoạch.
"Paradis đang tấn công, nhưng tại sao? Và làm thế nào họ tìm thấy chúng tôi? Trừ khi có ai đó nói với họ."
Tôi lắc đầu, tiến thêm một bước nữa để cố gắng rũ bỏ ý nghĩ về sự phản bội - ngay cả khi sự nghi ngờ của tôi là đúng, tôi không thể để nó làm tôi phân tâm khỏi việc bảo vệ Marley lúc này, tôi phải đặt ra các ưu tiên của mình.
Tôi liếc nhìn Warhammer khi cảm thấy làn da của mình thư giãn, lớp ngụy trang của tôi biến mất.
Tôi gật đầu đơn giản với nó để chuẩn bị sẵn sàng trước khi tôi bước một bước gần hơn đến người anh trai rõ ràng của mình, nhảy lên không trung khi đôi mắt của anh mở to khi tôi đột ngột xuất hiện trước mặt anh, bàn chân của tôi xuyên vào bụng anh khi tôi dồn trọng lượng của mình vào anh .
Tôi đã nhảy vào anh.
Và sau đó một lần nữa.
Và một lần nữa.
Tôi gần như kiệt sức, máu chảy đầy chân và mắt cá chân nhưng tôi vẫn tiếp tục nhảy.
Tôi nghĩ về ngày hôm nay của tôi đã diễn ra như thế nào; tôi nghĩ đến tất cả những người tội nghiệp đã bị giết ngày hôm nay, kể cả Zofia, và Udo có vẻ như sẽ không thể trụ được thêm mười phút nữa.
Một cơ thể nhanh chóng lướt qua gáy tôi , lướt qua tóc bạn khi tôi nao núng.
Tôi hít một hơi thật mạnh, mắt dán chặt vào Eren khi tôi bắt đầu chạy nước rút, nắm đấm của tôi cuộn lại thành quả bóng chặt đến mức phát đau.
Eren Yaeger quay đầu sang một bên: có tiếng bước chân của người khổng lồ đang đến gần hơn trong giây lát.. nhưng từ đâu ra? Chẳng có gì trong tầm mắt ngoại trừ những người lính và chiếc Búa Chiến mà Eren nắm chặt trong tay.
Tôi nhắm mắt lại, cảm thấy cơ thể mình gầy đi khi những ngón tay tôi vòng quanh cổ anh, trước khi tôi tác dụng trọng lượng cơ thể của mình, buộc Eren ngã xuống đất, tay anh thoát ra khỏi cơ thể Warhammer.
Tôi cảm thấy một lưỡi dao sắc bén lướt vào thắt lưng mình, những ngón tay tôi nhanh chóng ấn vào da để che chắn cảm giác châm chích.
Cơ thể vụt qua tầm mắt tôi, quá nhanh để có thể nhìn ra đó là ai. Tất cả những gì tôi có thể làm là bộ đồng phục bằng gỗ mun và màu xanh ngọc lục bảo của áo choàng.
Tôi cảm thấy Eren tóm lấy mắt cá chân của mình trước khi cơ thể tôi rơi xuống sàn bê tông lạnh lẽo, nứt nẻ.
Tôi thở hổn hển, cơn đau nhức nhối khiến tôi ngả lưng khi tay anh kéo vào chân tôi,sàn nhà gây ra những vết cắt trên da tôi khi tôi cắm móng vuốt xuống đất.
Tôi nhấc chân lên, định đá anh nhưng nhanh chóng nhận ra rằng bàn tay đang nắm chặt của anh quá mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fanfic18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...