Tôi nằm trên giường, hai tay đặt lên bụng với vẻ mặt trống rỗng mím môi.
Đầu óc tôi chán nản, đầu óc tôi đang khao khát một sự phấn khích nào đó, nhưng than ôi,đã quá 1 giờ sáng và tôi không thể mạo hiểm đánh thức bất kỳ ai dậy bằng cách rời khỏi phòng và đi lang thang quanh doanh trại.
Tôi ngâm nga một giai điệu nhỏ trong hơi thở, khao khát một sự kích thích nào đó cho não khi tôi cảm thấy gần như không thể ngủ được.
Giấc ngủ gần như là một ký ức xa vời.
Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng hầu hết các ngày tôi không cảm thấy nhớ nhà khủng khiếp, và nó chỉ cảm thấy tồi tệ hơn vào ban đêm khi không có gì khác khiến tôi phân tâm khỏi suy nghĩ về việc bạn bè đang lo lắng đang ở đâu hoặc chiếc giường cũ của tôi đã bị hỏng hoàn toàn. không được chạm vào và không ngủ.
Tôi đá chân vào cuối giường, cố ngủ gần hai tiếng vẫn không thấy mệt.
Không ai còn thức, ngoại trừ có lẽ một hoặc hai trinh sát có nhiệm vụ tuần tra hành lang ban đêm.
Tôi có thể nghe thấy tiếng ngáy lớn phát ra từ tận hành lang trong ký túc xá nam - tôi ước mình có thể ngủ say như vậy.
Và đó là lúc tôi chợt nhận ra:
Levi bị mất ngủ.
tôi ngồi dậy trên giường, lưng tựa vào thành giường.
Levi rất có thể sẽ khó chịu nếu tôi đến thăm anh ấy sau giờ làm việc, nhưng lần trước anh cũng đã nói với tôi lần trước một tuần rằng 'làm việc vào ban đêm năng suất tăng cao bất thường', vì vậy có lẽ thời gian đó đã được tính cả bây giờ.
Tôi miễn cưỡng đứng dậy, bật đèn lên trước khi thay bộ đồ phù hợp hơn để mặc khi đi quanh doanh trại. Tôi cẩn thận xỏ một đôi giày thoải mái trước khi mở cửa nhẹ nhàng nhất có thể, đi về phía văn phòng của anh.
Tôi gõ cửa lặng lẽ, nhưng không có câu trả lời
Tôi ngập ngừng mở cửa, được chào đón bởi một căn phòng tối tăm, lạnh lẽo khi tôi thì thầm tên anh ấy như một lời cảnh báo rằng tôi sắp bước vào.
Cuối cùng, khi tôi mở cửa, tôi nhận ra anh không có ở đó, sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt tôi.
Tôi suy nghĩ một lúc, tự hỏi anh có thể ở đâu khác khi tôi miễn cưỡng bắt đầu lang thang khắp doanh trại để tìm kiếm anh ấy.
'Lần tuyệt vọng gọi cho the biện pháp tuyệt vọng.' Tôi tự nghĩ, liếc nhìn vào phòng tập thể dục và sau đó là nhà bếp - nhưng người đàn ông thấp bé không thấy đâu cả.
Tôi thở dài thất bại, bắt đầu quay trở lại phòng ngủ trước khi nghe thấy một giọng nói thì thầm gay gắt với tôi.
"Jen?" Jean bắt đầu, bước đến gần tôi từ phía sau khi tôi nhìn qua vai tôi , "Cậu đang làm gì vậy? Đã quá giờ giới nghiêm rồi."
"Tôi có thể hỏi cậu điều tương tự, Jean."
Anh nhún vai, bắt đầu đi bên cạnh tôi, "Tôi đang làm nhiệm vụ tuần tra nhưng cần nghỉ ngơi nên tôi đổi chỗ cho Connie trong mười phút, bây giờ cậu đang làm gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EM
Fiksi Penggemar18+ "Tôi yêu em và điều đó làm tôi sợ chết khiếp." Levi Ackerman hoàn toàn hài lòng với việc không thích Tôi, cảm thấy mình càng trở nên cáu kỉnh mỗi khi môi tôi hé mở để nói. Hoặc ít nhất là cho đến khi Hange Zoë quyết định ép cả hai dành thời gian...