Chương 39: Good girl! (18+)

63 6 4
                                    

Cơ thể anh nóng bừng khi chạm vào, tỏa nhiệt lên da tôi trong khi anh kéo cơ thể tôi lại gần bằng hông. Một giọt mồ hôi chảy xuống thái dương và gò má sắc nét của anh.

"Em đã sẵn sàng rồi, Levi." Tôi thì thầm trên môi anh trong khi anh hôn tôi một cách chậm rãi.

"Good girl!." Anh thì thầm khàn khàn trong một nụ hôn, trước khi nâng hông lên và trượt con cặc của mình hoàn toàn vào trong tôi.

Một tiếng rên lớn ngay lập tức thoát ra khỏi môi tôi trong khi cảm nhận được con cặc của anh đang thúc mạnh vào bên trong tôi,

"Ah..ah..ah..Levi...chậm..t-thôi..ah"

Tôi nhanh chóng đưa tay bịt cái miệng đang há hốc của mình để ngăn chặn tiếng động lớn. Tôi nghe thấy một tiếng cười khúc khích nhẹ nhàng, đáng ngạc nhiên phát ra từ miệng Levi: tôi chưa bao giờ nghe Levi Ackerman cười trước đây, và tôi khó có thể tin vào những gì mình đang nghe thấy trong khi anh ấy cười khúc khích khàn khàn trước vẻ mặt xấu hổ của tôi.

Anh gỡ tay tôi ra khỏi miệng tôi: "Hửm? Em vừa làm gì đấy?!" Levi trêu chọc với giọng điệu giễu cợt: "Tôi chưa bao giờ nghe em rên rĩ như thế!."

tôi cảm thấy mặt mình nóng dần lên.

"Đó là... bởi vì a-anh..t-thúc vào quá nhanh...." Tôi lẩm bẩm, có thể cảm nhận được cặc anh đang chuyển động bên trong tôi, "Anh.. luôn từ từ mới vào...nhưng mà lần này nhanh quá... Anh có nghĩ có ai nghe thấy em không?"

Anh kéo mặt tôi ra khỏi cổ anh, ngón tay đặt lên cằm tôi để buộc tôi phải nhìn vào mắt anh.

"Không ai có thể nghe thấy đâu, đã quá giờ giới nghiêm rồi, họ đều đang ở trong ký túc xá." Anh hôn nhẹ lên môi tôi, đôi mắt nhắm nghiền, "Tôi xin lỗi. Tôi không cố ý làm em giật mình!!." Anh thì thầm nhẹ nhàng.

Mỉm cười yếu ớt, tôi đáp lại nụ hôn nhẹ nhàng, mềm mại của anh: "Đừng xin lỗi..!," tôi bắt đầu định vị lại bản thân, hồi tưởng lại những suy nghĩ đang chạy đua của mình, "C-cảm giác thật tuyệt...."

"Hửm vậy sao?," nụ cười tàn bạo của anh nhanh chóng trở lại khi anh nghiêng người lại gần hơn, "Vậy thì cưỡi tôi đi."

Tôi từ từ bắt đầu di chuyển hông của mình: di chuyển lên xuống trên trục của anh, cảm thấy cặc anh lấp đầy tôi hoàn toàn khi mắt nâu của tôi trợn ngược.

Động tác của tôi thật chậm rãi và trìu mến. Những cơn rung động dâng trào trong bụng tôi theo từng cơn, cảm giác đồng tử cuộn lại vào hộp sọ. Cơ thể tôi bị tiêu hao bởi những luồng nhiệt mạnh.

Đùi tôi đau nhức khi tiếng rên rỉ thoát ra từ đôi môi mềm mại của Levi, Đôi mắt nâu của tôi bị mê hoặc bởi biểu cảm trên khuôn mặt xinh đẹp của anh; tôi càng ngủ với Levi, tôi càng nhận ra rằng anh ấy không ngại thể hiện khi anh đang tận hưởng - đặc biệt là bây giờ tôi có thể nghe thấy âm thanh gây nghiện của những tiếng rên rỉ khoái cảm phát ra từ môi anh.

Những ngón tay mảnh khảnh của anh vuốt ve phần bụng trần của tôi,trước khi bắt đầu thúc vào tôi một cách nhẹ nhàng. Anh di chuyển hông của mình lên sát vào tôi trong khi tôi cưỡi anh ấy. Chuyển động của anh bắt đầu nhanh hơn khi tôi cảm thấy âm thanh của mình nhẹ đi, một tiếng rên khác thoát ra từ lưỡi tôi khi những ngón tay tôi siết chặt vào da anh.

[ATTACK ON TITAN • LEVI ] TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ